CHỜ EM LỚN ĐƯỢC KHÔNG?

866 46 0
                                    





Cái tiêu đề là lấy từ quyển sách của nhỏ bạn á!!!ENJOY!!!



Cậu và anh gặp nhau trên con đường đầy nắng chiều mùa hạ.Lúc đó cậu 10, anh thì đã 18.

Họ thân với nhau nhanh chóng đến thần kì.Năm tháng sau cậu tỏ tình với anh, cũng tại con đường đầy nắng đó.Anh chỉ cười rồi nói:

"Chừng nào em lớn rồi tính."-Xong anh lại cười, một nụ cười đầy sự ôn nhu, dịu dàng, nụ cười ấy rực rỡ như thể che đi ánh nắng ấm áp ấy. Cậu đỏ mặt.Trong lòng không có chút buồn bã thay vào đó là sự mong chờ xen lẫn thú vị.Cậu tạm biệt anh, trước khi đi, cậu quay lại hét lớn:

"Anh nhất định phải chờ em lớn đó nha!"


Hai ngày sau, cậu và gia đình chuyển đi nơi khác....

Mười năm sau,mười năm sau có lẽ là khoảng thời gian không dài nhưng nó đủ để thay đổi cậu. Cậu bây giờ trở nên đẹp "giai" hơn, mái tóc màu cà phê tung bay trong gió, đôi môi đỏ mọng, đôi mắt kẻ eyeline làm tăng vẻ huyền bí trong đôi mắt trong veo ấy(vâng...tiêu chuẩn đẹp "giai" của em nó đấy-,-)

Hôm nay là ngày cậu đi xin việc làm,cậu mặc chiếc sơ mi xanh nhạt làm tôn lên dáng người và làn da trắng mịn của cậu.Vừa bước vào cậu va phải một người con trai cao lớn.Là anh. Cậu nở nụ cười thiên thần rạng rỡ và nói :

"Lại gặp nhau rồi!"


                                                                                THE END 


Có ai từng có cảm giác tự đọc fic mình viết rồi tự quắn quéo chưa?Có tui nè />,<\ Thật là không thể tin được thời đó sao tui có thể viết được như vậy!Mà cái hình tượng tui xây dựng cho Kook trong đây là Kook đợt quảng bá "FIRE" á! Nhìn anh lúc đó đúng chất là một thiên thần luôn á!

BONUS CHO TẤM CHO COUPLE VKOOK NÀ!!!

BONUS CHO TẤM CHO COUPLE VKOOK NÀ!!!

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।
🌀Allkook🌀NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA KỂजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें