BỎ QUÊN

590 48 6
                                    




  Sau cuộc phẫu thuật tim cho bệnh nhân Jeon Jungkook do bác sĩ Kim Taehyung thực hiện. Sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ, Taehyung đã mời bệnh nhân Jungkook trở lại bệnh viện để thông báo việc mà anh quyết định nhiều ngày...

  " Cậu Jungkook, tôi quyết định thông báo cho cậu một việc hệ trọng trong lúc phẫu thuật."

  "Sao ạ? Gặp trục trặc gì với tim tôi sao bác sĩ Kim?"-cậu hoang mang lo sợ, căn bệnh tim quái ác đã khiến cậu khổ sở suốt nhiều năm trời vất vả lắm mới có thể chữa khỏi nên đối với việc gặp trục trặc trong việc phẫu thuật khiến cậu toàn thân đều hít thở không thông.

  "Cậu có thể gọi tôi là Taehyung được rồi, đừng kêu là bác sĩ Kim này nọ nghe xa cách quá!"

  " Vâng, vậy việc trụ trặc trong việc phẫu thuật là sao thưa bác sĩ.. a nhầm anh Taehyung?"

  "Chỉ là..."

  "Chỉ là sao chứ?"- cậu đã lo lắng tới phát khóc rồi 

  "Chỉ là trong lúc phẫu thuật tôi đã lỡ làm rơi tình yêu của tôi vào trái tim em rồi, mà trái tim của em đã hoàn toàn khỏe mạnh, van tim đã không còn hở nên tình yêu của tôi không có cách nào để thoát ra khỏi trái tim em, khiến tôi ngày đêm đều ăn không ngon ngủ không yên vì nghĩ đến em. Làm thế nào bây giờ? Hay là bây giờ em trả lại tình yêu cho tôi đi, mà không được! Như vậy là phải mổ tim em ra thôi nhưng mà như vậy rất tốn chi phí và đau nữa. Chỉ còn cách là em để tình yêu của anh ngấm vào máu chảy qua bốn ngăn trong tim em rồi theo tĩnh mạch đi đến toàn cơ thể em rồi khiến em bắt đầu cảm nhận được tình yêu của tôi mà đáp lại tôi, mang tình yêu của em lấp đầy lại khoảng trống tình yêu mà tôi đã "lỡ" đánh rơi vào tim em. Quyết định như vậy đi nha! Nha nha nha ~~~"-Vừa nói Taehyung vừa nắm lấy đôi bàn tay trắng ngần của Jungkook, dùng đôi mắt mà Taehyung cho là đầy tình yêu nồng cháy chiếu thẳng vào đôi mắt to tròn đen láy của Jungkook.

  "..."

 / CHÁT \

Sau khoảng không tĩnh lặng, một âm thanh thuần túy vang lên như một hiện thực không tránh khỏi. Sau đó một giọng nói trong vắt vang lên...

  "Anh bị điên à? Tự nhiên làm những hành động biến thái cùng với lời nói buồn nôn với tôi, như vậy có thể là một hành động quấy rối có mục đích. Theo điều 5 trong chương 7 của điều luật II về quyền Công Dân trong hiến pháp nước ta năm 20xx (tui chém đấy mấy người thương à -~-), anh có thể bị phạt mức án cao nhất là 15 năm tù nếu tôi tố cáo anh ra trước pháp luật, vì vậy đừng để tôi phải làm vậy chứ, còn nếu xử theo luật thường ngày thì... anh chết chắc rồi!"- Vừa nói cậu vừa cười một cách vô cùng "nhẹ nhàng", đi theo nụ cười chết người đó là tiếng "răng rắc" do các khớp xương của cậu vang lên tạo nên một khung cảnh vô cùng "nhẹ nhàng" nốt.

/BINH BỐP CHÁT\ Một tràng những âm thanh " thuần túy" vang lên cùng với tiếng la hét thảm thiết vang theo làm sôi nổi cả một góc bình yên bệnh viện. Sau khi "hành sự" xong thì đứng dậy phủi tay một cách cool ngầu, đứng dậy bỏ đi còn bỏ lại một câu

  "Đáng đời!!!"

  "Ai da đau quá! Này! Chờ..chờ tôi với, sau khi đánh người ta xong thì ít nhất cũng phải bỏ lại số điện thoại của em rồi các câu như nếu muốn gây sự thì cứ gọi số này gì gì đó chứ! Như phim á, người ta thường làm vậy trong phim á!Này!Đợi tôi với!!!"



SÁU NĂM SAU...

  Tại một ngôi nhà nhỏ ngay trung tâm Seoul vang lên những tiếng động giống như sáu năm trước tại bệnh viện.

  "Vợ à, đừng đánh nữa , anh biết lỗi rồi, không nên đẹp trai quá mà câu dẫn bệnh nhân trong bệnh viện. Đừng đánh nữa, á! Cái lọ hoa đó không đùa được đâu mà, bỏ xuống đi! Đúng rồi, hạ xuống nào... Âý! Đừng chọi dép chứ! Á! Đừng nhắm vào mặt mà, anh chỉ bảo hiểm body thôi chứ không có bảo hiểm khuôn mặt đâu!"-Vừa nói Taehyung vừa phải né những đồ vật phi thẳng vào mặt mình, đồng thời chắp tay lên ngực, dùng biểu cảm hối lỗi nhất mà trưng bày lên khuôn mặt mình nhằm níu kéo lòng thương cảm của vợ mình mà vốn dĩ nó đã bị quăng đi mất tiêu rồi.

  "Này thì đẹp trai này, này thì câu dẫn bệnh nhân này, người đó lại là thân chủ hiện giờ của tôi nữa chứ, hôm qua bà ta đã nhờ tôi tìm cách cho anh phải li dị vợ anh nữa. Mà vợ anh là ai? Ô thật bất ngờ, là tôi chứ ai! Này! Không được né! Đứng im cho tôi!"-Thật là khiến cậu tức chết mà!!!

  Chớp lấy thời cơ nhân lúc Jungkook sơ ý, Taehyung liền hết sức mà ôm vợ mình nằm xuống sofa, thủ thỉ vào tai Jungkook bằng chất giọng khàn ấm áp quyến rũ.

  "Em giận gì chứ! Dù bà ta có làm gì thì cũng không ngăn cản được việc anh không ngừng yêu em đâu. Ai bảo tình yêu của anh đã bị em trói chặt trong tim chứ, không cách nào thoát ra được nữa đâu, vì vậy em đừng lo lắng nữa vì đơn giản anh đã là của em, cả tình yêu và tâm trí này. Hiểu chứ!"

  "...Ừm !"- Đỏ mặt rồi...

  "Vợ ơi em đáng yêu thật đấy!"- Anh cười ngốc khi nhìn thấy cậu đỏ mặt.

  "Gì...gì chứ! Ai đỏ mặt hả? Em đói rồi! Muốn ăn cơm rang kim chi phủ phô mai anh làm. Còn không mau lăn xuống bếp làm cho đại nhân ăn!"

  "Tuân lệnh vợ đại nhân!"

YÊU LỚN KHÔNG PHẢI LÀ YÊU NHIỀU NGƯỜI MÀ LÀ ...YÊU MỘT NGƯỜI VÀ YÊU SUỐT ĐỜI...

                                                                THE END


Như vậy đủ ngọt chưa Tienkook 

🌀Allkook🌀NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA KỂWhere stories live. Discover now