HIS BABE

431 41 25
                                    





Đêm 22h.
Trời mưa tầm tã như muốn gột rửa hết tất cả mọi thứ trên thế gian này. Ai trên đường cũng tỏ ra khó chịu vì mình đang phải hứng chịu từng đợt gió lạnh và mưa phớt vào người mặc dù đã che chắn đầy đủ. Nhưng giữa đám người đó lại sót ra một gã thanh niên mặc lên người một bộ vét lịch sự màu xám tro cùng cà vạt màu bạc. Máu tóc gọn gàng không hề bị cơn gió kia phá huỷ. Cặp mắt kính gọng mảnh càng tôn lên vẻ ma mị trên khuôn mặt sắc sảo của hắn. Nhìn vào ai cũng sẽ biết được gã chính là một thành phần tri thức của xã hội và không sai gã chính là một giáo viên có tiếng của một trường cấp ba trọng điểm thành phố. Dường như cơn mưa kia không làm nhạt đi nụ cười đang dần sâu hơn vì gã biết gã đang về nhà có cậu bé của gã. Nhưng chợt nhớ gì đó. Gã dừng lại rồi chọt rẽ qua hướng khác với nhà gã. Gã nở một nụ cười thần bí. Phải cho cho cậu bé của gã một bất ngờ a. Phải về nhanh thôi. Cậu bé của gã ghét phải chờ đợi.
Đêm 23h.
Mưa vẫn chưa dấu hiệu nhỏ đi mà có xu hướng ngày một to hơn.
Anh về rồi đây.
Đáp lại gã là một khoảng tối của căn nhà. Gã thở dài. Cậu bé của gã giận dỗi rồi đây. Nhẹ nhàng cởi giầy và áo khoác để trên kệ. Gã rón rén như một con mèo mà lên thư phòng, sợ người kia thức dậy và gã chắc chắn đôi tai của gã sẽ rất nhức nhối. Bước lên thư phòng. Gã cất đi cặp táp của mình trên bàn rồi bắt đầu lau chùi chiếc bàn làm việc đầy giáo án và những bài kiểm tra dang dở. Đây hầu như là một thói quen của gã. Gã lau đến cuối thì bắt đầu lau chiếc bình gốm tự làm, cậu bé của gã đã làm nó trong dịp sinh nhật của gã như một món quà cho gã. Mặc dù gã không cần những món quà cái gã muốn chính là thân thể ngọt ngào cùng tình yêu của cậu nhưng biết sao được, cậu bé của gã là một người rất cố chấp đấy. Tỉ mỉ lau chùi chiếc bình. Đến khi lau đến dòng chữ nghệch ngoạc được khắc trên thân bình. Gã không giấu nổi ánh mắt nhu hoà. "I'm yours, my babe." Dòng chữ khiến tim gã như tan chảy mỗi lần nhìn thấy và nghe được. Gã hôn lên chiếc bình và ôm lấy nó vào lòng như một trân bảo.
Gã bước lên phòng. Nhẹ nhàng mở cửa ra. Gã liền nhíu mày khó chịu. Cậu bé của gã không chịu nghe lời gì cả. Lại bật điều hoà thấp. Thế nào cũng cảm lạnh rồi lại mè nheo gã làm nũng cho xem. Cầm lấy điều khiển chỉnh nhiệt độ ấm hơn. Gã hài lòng rồi bắt đầu tắm rửa. 15' sau gã biết ra với chiếc áo choàng ngủ khoác hờ. Dù gì chút nữa vẫn phải cởi ra thôi mặc nghiêm chỉnh làm gì. Gã thầm nghĩ.
Nhẹ nhàng nằm xuống giường. Gã ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn kia. Hình như cậu bé vẫn còn giận dỗi nhỉ. Phải dỗ ngọt thôi. Gã cười thầm rồi bắt đầu dỗ dành.
Babe à. Đừng giận anh nữa được không. Chỉ là anh có chút việc với giáo án và cuộc họp kéo dài hàng giờ đồng hồ nên về hơi trễ thôi mà. Anh không hề đi chơi với đồng nghiệp đâu. Tất nhiên là tránh xa những đồng nghiệp nữ như em nói rồi. Đừng giận được không. Năn nỉ em đấy. Em biết anh yêu em mà. Yêu đến điên cuồng đấy. Đáp lại gã là một im lặng. Gã thở dài. Lật cậu bé của gã lại. Nhìn con người nhỏ nhắn kia người ta sẽ lầm tưởng rằng cậu sẽ đang ngủ nếu không có vết khâu trên trán và vết khâu từ ngực tới bụng, đôi môi tím tái và cơ thể không có chút nhiệt độ. Gã ôm lấy thân thể kia. Cuồng nhiệt hôn lấy,mút mát đôi môi kia cho tới khi nó bật máu khiến đôi môi kia tăng thêm vài phần dụ hoặc. Gã thoả mãn và lại tiếp tục nói.
Thôi được rồi mà em đừng giận nữa. Anh luôn chiều ý em mà. Như là em thích xám tro và bây giờ cả tủ quần áo của anh toàn là một màu xám tro ơ nhưng mà em đừng hiểu lầm anh rất thích cực kì thích màu đó á. Không chút miễn cưỡng mà. Như là em có nhớ em từng nói em thích có một mối quan hệ với một anh thầy giáo điển trai và thế nào em đã toại nguyện chưa. Và anh nói cho em một bất ngờ này. Em từng nói em rất ghét cha mình khi còn học cấp hai vì ông ấy đã ngăn cấm em yêu anh và đoán xem sau 7 năm anh vẫn nhớ và... anh đã giải quyết ông ấy cho em rồi. Em biết không. Lúc nãy ông ta ngăn anh lại và bắt đầu nói loạn xạ tỉ như trả em lại hay báo cảnh sát gì đó rồi lại thứ ghê tởm gì đó. Và em thừa biết anh rất ghét ai cứ lải nhải bên tai anh ngoài trừ em và thế là anh lấy chiếc bút máy mới mua của mình mà đâm vào cặp mắt dối trá của ông ta. Sau đó thì đâm vào ngực này tim này. Em biết không tiếng hét thảm thiết của ông ta làm anh khó chịu nên anh đã đâm vào cổ họng của ông ta. Nhìn dòng máu đỏ tươi và tanh nồng xối xả tuôn ra từ miệng và mắt ông ta khiến anh cảm thấy rất thoả mãn vì đã trả thù cho em được rồi. Tỷ như em không thích tên hàng xóm nhà cũ của chúng ta vì hắn hay liếc mắt tới em và luôn nhân cơ hội sờ soạng thân thể em nếu có cơ hội làm em thấy buồn nôn, và ngày hôm sau người ta phát hiện thi thể hắn đã bị giết hại với đôi mắt ghê tởm và bàn tay dơ bẩn để riêng kế bên và nó bị đâm nát bằng chiếc bút máy không rõ nguồn gốc. Em biết gì không. Anh làm đấy babe ạ. Anh không thích bất cứ ai nhìn em bằng ánh mắt ghê tởm nên anh đã đâm thẳng vào con ngươi hắn, để có thể xoá bỏ hình bóng em trong mắt hắn. Tiếng la của hắn rất giống với người cha của em đấy. Mỗi người khi chết đều kêu la như vậy à. Vì anh cảm thấy tiếng la đó rất giống với tiếng la hét của mẹ em trong căn nhà rực cháy kia. Và nếu anh nhớ không lầm mọi thứ luôn xảy ra vào đêm mưa như hôm nay nên em đừng lo Mưa. Sẽ gột rửa mọi thứ... Tỷ như em nói rằng khi chết đi em muốn mọi thứ của em đều nằm trong vật quan trọng nhất của anh. Anh tin rằng em muốn nói ẩn dụ hoa mỹ về trái tim của anh nhưng em biết đấy anh là một người thực tế và làm những điều thực tế nên anh đã đem trái tim em bỏ vào chiếc bình gốm kia. Em biết không. Máu của em cực kì hợp với màu sắc chiếc bình và khi giọt máu của em rơi xuống dòng chữ kia. Anh như muốn đè em ra mà hung hăng làm em cho tới khi em bật khóc và rên rỉ không nổi nữa. Biết sao được mọi thứ từ em luôn khiến anh điên cuồng mà. Nếu như ngày đó em không giận anh rồi ngã xuống bậc thang khiến máu từ trán em chảy thật nhiều thì có lẽ em sẽ không giận lâu tới bây giờ. Tha thứ cho anh nhé. Im lặng là đồng ý đấy!......A! Anh muốn em rồi. Chúng ta cùng triền miên đêm nay nhé. You are mine. My babe.

"Bản tin hôm nay: Cảnh sát phát hiện một thi thể bị giết hại kinh khủng tại một hẻm nhỏ đường X. Danh tính được xác nhận có liên quan tới nam sinh bị mất tích bí ẩn ba ngày trước. Bị nghi vấn rất giống với vụ thảm sát hai người hai tuần liên tiếp hai năm về trước. Cách thức giống nhau. Đề nghị người dân chú ý an toàn và tránh ra ngoài đêm khuya để đảm bảo an toàn."


Em biết anh yêu em mà...
Yêu đến điên cuồng...
You are mine. My babe...


Góc pr chap sau: Sẽ như thế nào khi những chàng trai của chúng ta ra mắt gia đình nhà vợ.

15:18
9/8/2018
THE END

🌀Allkook🌀NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA KỂWhere stories live. Discover now