ĐẠI GIA

465 46 1
                                    


Hiện nay trong đại gia đình Big Hit thì Namjoon chính là đại gia. Không phải vì thu nhập từ bản quyền các bài hát mà anh sáng tác mà là đại gia hình ảnh. Chính xác là đại gia hình ảnh. Chả là hôm quay hình Run anh đã được chiếc máy tính nguyên bộ 34 inc của Jungkook, lúc bàn giao máy tính Jungkook đã quên chép lại hình ảnh trong máy tính và thế là bộ ảnh từ mới sinh cho tới năm 21 tuổi của cậu đã bị Namjoon phát hiện. Bỏ qua khoảng thời gian anh lăn lộn từ studio đến kí túc xá và công ty để khoe triệt để gia tài của mình ( tất nhiên là không show hình ra). Hiện giờ anh chính là đối tượng được săn đón và hầu hạ nhất công ty vì hầu hết mọi người trong công ty đều muốn có tấm hình quý giá mà Namjoon chuyển nhượng. Là chuyển nhượng ấy không phải cho không đâu. Những tấm hình quý giá tới mức cặp đôi đại gia tiết kiệm là Jin và Yoongi đều đang tranh nhau ra giá tới 1000 won đã đủ sức chứng minh một tấm ảnh đó giá trị cỡ nào mà Namjoon lại có tới cả một album trăm mấy tấm. Nghĩ thôi đã thấy không lời nào diễn tả. Chưa dừng ơn ở đó anh còn là nhân vật trong truyền thuyết khi được Jungkook đeo bám mà làm aeygo để đòi lại hình cả ngày. Tất cả những điều đó khiến anh mấy ngày nay như là một ông hoàng trên trời, cứ lâng lâng trên mây. Haizz tội nhất vẫn là bé Kook nhà Bangtan ngày nào cũng mè nheo bên cạnh Namjoon đã mệt lên công ty còn bị ánh mắt thần thánh của mấy staff có ảnh của cậu nhìn kiểu như sao lại đáng yêu như vậy. Những ngày tháng sau đó lúc nào cậu cũng chịu đựng cho tới khi bộ ảnh đột nhiên mất tích như bốc hơi khỏi thế giới khiến Namjoon anh đã vận dụng giọng nói thần thánh mà ỉ ôi nửa tháng thì tất cả mọi người đều trở về quỹ đạo trước khi có bộ ảnh. Vậy là êm đẹp hết rồi ! Bé Thỏ nào đó đã nghĩ. Ơ này đừng nghĩ bé lấy nhá. Bé chỉ là nhờ người bạn giỏi công nghệ máy tính của mình là Mingyu để hack máy rồi chuyển tất cả về máy của bé thôi nha. Đổi lại hai chầu bò và một trận giúp bạn kia cân team thôi à. Hợp lý mà.

😂The end😂

Cảm thấy chap này thật ba chấm 😂 bù thêm một đoản nhỏ cho mấy người thương 💕❤️

                ĐOẢN CÙNG TÊN

Thư kí Jeon:  Kim tổng, tình yêu của anh đối với em quý giá như thế nào?
Kim tổng: (mặt đắn đo suy nghĩ)
Thư kí Jeon: Kim cương ?
Kim tổng: (lắc đầu)
Thư kia Jeon:( mắt tỏa sáng) Những vì sao tỏa sáng trên trời?
Kim tổng: (lắc đầu )
Thư kí Jeon: Vậy là gì chứ? (Vẻ mặt be like anh cứ thử nói điên đi tối nay sofa chào đón)
Kim tổng: (mặt nghiêm túc) Tình yêu của anh đối với em quý giá giống như anh vậy.
Thư kí Jeon: ........
Kim tổng: ( mặt thiếu đòn) Tình yêu của anh sao có thể so sánh với những thứ tầm thường được chứ. Kim cương hả, chỉ là than thôi mà! Vì sao hả, bất quá chỉ là mấy hòn đá hưởng ké ánh sáng mặt trời thôi mà. Tình yêu quý giá như tổng tài của em đây này. Anh giàu như vậy mua cho em mấy cục than đó hay giúp em đứng tên mấy cục đá đó dễ như ăn bánh thôi. Em đừng cần mấy thứ tầm thường đó, cần anh là được.( kèm theo vẻ mặt be like anh nói đúng quá mà hãy mau tới đây cưng chiều anh đi)
/ chát\
Kim tổng : Bảo bối à, vợ à, tình yêu à, anh biết lỗi rồi mà đừng bỏ anh lại với những hơi lạnh của Sofa bao lấy đừng để màn đêm bao lấy anh trong khi không em bên cạnh. Em đừng quên tối nay em cho anh ăn mà, nửa tháng rồi...
Thư kí Jeon:/ quay lại tới gần\
/chát\
Thư kí Jeon: Hai tháng sofa. / quay mông lạnh lùng bước đi\
Kim tổng: BẢO BỐI ANH BIẾT LỖI RỒI (T~T)

                  The end
Bonus

                  The endBonus

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.
🌀Allkook🌀NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA KỂWo Geschichten leben. Entdecke jetzt