AI MẠNH HƠN?

600 43 9
                                    





TRONG PHÒNG CHỜ CỦA 4TH MUSTER~~~~~~



    "Hahahahahaha...." Có một con thỏ từ nãy giờ vẫn không thể ngừng cười....

    "Chả có gì đáng cười cả! Yah! Không được cười nữa!" Có một "con gà" vừa phát ngôn rằng mông mình như bị lún lên tiếng.

   "Nhưng thật sự rất buồn cười a~~~~" Thỏ khi đã vận hết nội công của mình để nhịn cười thì mới lên tiếng

  "Anh nhường em như thế mà em còn không biết mà đẩy anh mạnh như vậy chứ?"  "Con gà" uất ức lên tiếng.

  "Em không cười nữa...không cười nữa..." Thỏ nói thế nhưng khóe mắt vẫn đậm ý cười nhàn nhạt, thỉnh thoảng vẫn quay còn qua "cá mập" mà diễn lại phần so tài hồi nãy. Haiii... Thỏ đúng là hết thuốc chữa mà. Tội cho "con gà mông lún" quá đi! Yêu ai không yêu, cưng chiều ai không cưng chiều, đẹp trai như thế, fangirls, fanboys nhiều như thế mà vẫn cứ yêu và cưng chiều con thỏ cơ bắp nhây lầy lội này. Đây có thể gọi là "hồng nhan bạc phận" không nhỉ?

  "Yah JEON JUNGKOOK! Về kí túc xá em biết tay anh!!!" Hết chịu đựng nổi "con gà" bất chấp trai đẹp cool ngầu mà la hét om sòm khiến các staff cũng phải phì cười. Gà đây vì thương Thỏ, sợ Thỏ đau nên mới hai lần nhẹ tay... a nhầm "nhẹ mông" nương tay với Thỏ thế mà nỡ lòng nào Thỏ lại "ra mông" tàn nhẫn như thế.

  "Hahahahaha V-hyung mông lún! Hahahahaha..." Hình như Thỏ không hề bận tâm trước lời cảnh báo của Gà, vẫn như trước mà nhây. /-.-'\




VỀ TỚI KÍ TÚC XÁ~~~~~~

   "A~~ Cuối cùng cũng về tới kí túc xá rồi! Mệt chết đi được!" Thỏ khi bước vào phòng khách thì liền nhảy lên sofa mà lăn lộn.

   "Jin hyung em đó...A V hyung! Em kéo em đi đâu vậy, em còn chưa ăn tối nữa!!! Nè!! Thả em ra! Canh thịt bò của em! Gà rán của em! Cơm của emmmm~~~~" Chưa kịp mè nheo Jin đòi ăn thì đã bị Gà một quyền vác lên vai đi phòng ngủ. Không biết hả? Gà khỏe thứ 3 trong nhóm chỉ sau Thỏ và Leader thôi đấy! ( nói thật đi! có mẹ nào suy nghĩ không mấy trong sáng vại >.<)

  Vác Thỏ vào tới giường, Gà liền một mạch quảng Thỏ xuống giường rồi nằm đè lên. Nói tiếng "quăng" cho nghe tí bạo lực thôi chứ Gà vẫn dùng tay đỡ lấy phần lưng Thỏ từ từ ngã xuống, sợ Thỏ đau ấy mà, đấy, giận thì giận nhưng vẫn thương Thỏ nhất mà, sao nhỡ lòng nào làm đau Thỏ chứ!

   "Tae hyung~ Hyung nặng quá à! Xuống đi!"

   "Gọi hyung một tiếng oppa đi, hyung liền xuống khỏi người Kookie." Gà mặt dày không chịu xuống mà còn không biết xấu hổ đưa ra đề nghị của mình.

   "Oppa á! Euu~~~ Em không phải mấy bạn ARMY trắng trẻo dễ thương ngây thơ dễ dụ đâu nha mà anh dùng mỹ nam kế với em! Sống với anh nhiều năm trời nên cơ thể em tự tạo ra sức đề kháng với thính của mấy anh từ lâu rồi." Thỏ ra vẻ thông thái mà nêu lên cảm nghĩ của mình mà không hề biết Gà nằm phía trên mặt đầy hắc tuyến từ lúc nào rồi.

   "Em đói bụng không?" Gà đột nhiên chuyển đề tài.

   "Đói chứ sao không? Anh còn không mau xuống để em còn đi ăn nữa chứ!" Thỏ lập tức trả lời với ánh mắt đáng thương rồi rất nhanh chóng chuyển sang chế độ ngạo kiều thụ rồi lên tiếng.

   "Anh cũng đói bụng nữa! Hay bây giờ anh ăn em xong rồi em hãy ăn tối nhé! Vậy đi! Sẵn tiện anh cho em thấy ai mạnh hơn, chắc chắn anh sẽ khiến em phải kêu anh bằng oppa cho coi!!!" Nói bằng giọng chắc nịch.

  "Ai mà tin anh chắc điên rồi! Đợi anh ăn em xong chắc em ăn cơm trưa hôm sau quá! Antue!!!!"- Đó chính là những gì mà não bộ của Thỏ sắp xếp cho Thỏ nói ra nhưng chưa kịp truyền thông tin đi thì đã bị Gà chặn miệng lại bằng một nụ hôn nồng cháy...

  


  Ngoài phòng bếp sau khi nghe hết đoạn hội thoại của Gà Thỏ, Jin liền tự động bỏ lại hai cái chén lại tủ và chừa ra một phần đồ ăn..... Có ai nói rằng Jin là một người rất "hiểu biết" chưa...


 Bạn thắc mắc rằng chuyện gì đang xảy ra trong phòng ngủ của Gà Thỏ à? À! Tôi cũng không biết đâu vì tôi chưa 18 để chứng kiến cảnh tiếp theo tiếp diễn trong đó nhưng tôi vẫn dám chắc là nó rất...."nhẹ nhàng" đấy!!!! 

         


                                                                       THE END

Chắc ai cũng coi Muster rồi nhỉ? Lúc đầu tui định viết cái này là Jikook nhưng mà Vkook hôm Muster " tỏa sáng" quá nên mới chuyển qua Vkook. Sẵn tiện lấy cái trò con bò của hai chẻ mà làm ý tưởng luôn!!!!!!!!!!

     DẠO NÀY TUI ÍT KHI LÊN WATTPAD NÊN KHÔNG HOẠT ĐỌNG NHIỀU ĐƯỢC NHƯNG HÔM NAY DÙ RẤT BẬN VẪN CỐ GẮNG LÊN ĐÂY UP CHO MỌI NGƯỜI CHAP MỚI. TUI SỢ MỌI NGƯỜI QUÊN TUI! >,<

*DÙ KHÔNG LIÊN QUAN NHƯNG BIỂU CẢM CỦA BYUN APPA THẬT SỰ LÀ TUYỆT CÚ MÈO MÀ >< APPA AH~~ TIẾP TỤC PHÁT HUY NHA, CON ĐÂY VẪN MỘT LÒNG ĐI THEO APPA!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*DÙ KHÔNG LIÊN QUAN NHƯNG BIỂU CẢM CỦA BYUN APPA THẬT SỰ LÀ TUYỆT CÚ MÈO MÀ >< APPA AH~~ TIẾP TỤC PHÁT HUY NHA, CON ĐÂY VẪN MỘT LÒNG ĐI THEO APPA!!!

   TUI LÀ ARMY NHƯNG VẪN THÍCH EXO VÀ  ĐẶC  BIỆT LÀ BYUN APPA Á!!!!!!

🌀Allkook🌀NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA KỂWhere stories live. Discover now