KIẾP SAU

572 35 1
                                    







 BỞI VÌ CHAP NÀY NGẮN THÔI VỚI TUI KHÔNG BIẾT PHẢI ĐẶT TÊN RA SAO NÊN CỨ ĐỂ TÊN COUPLE THÔI NHA~~~~



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 TAỊ KHUÔN VIÊN PHÍA SAU TRƯỜNG TRUNG HỌC SOPA....

      Hấp dẫn quá đi! Bây giờ học sinh Jeon đang rình sau gốc cây a~ Để làm gì? Đương là để hóng chuyện a~ Người yêu cậu đang được hoa khôi noona khối trên tỏ tình kìa, hấp dẫn quá mà! (vâng  -.-' người yêu mình bị chị noona xinh đẹp ngực khủng tấn công tỏ tình là chuyện hấp dẫn đấy -.-'')

     "Tớ thích cậu Namjoon à, quen với tớ nhé!" - Chà... Chị noona này cũng quá ư là mạnh bạo và chủ động nha, người yêu cậu cũng không có bài xích với thể loại này lắm nha~ có chấp nhận hay không đây a~ Thật là khiến học sinh Jeon tiểu thụ tò mò chết được mà! ( -.-'' ngàn chấm.....)

     "Xin lỗi tôi có người yêu rồi, bảo bối của tôi đang rình trộm ở gốc cây đằng kia kìa, cảm phiền cậu cách ra xa thêm 3m nữa. Cám ơn !" -Ui.....Sao anh lại tuyệt tình như vậy chứ, dù gì người ta cũng là hoa khôi mà, còn nữa sao người yêu cậu lại khai báo cậu ra chứ, cậu không muốn chị ngực bự kia ghét đâu nha~Dù gì người ta cũng là Tiểu Thụ Quốc Dân của trường a~ Thần thái của Jeon Tiểu Thụ không đùa được đâu, không muốn bị mất hình tượng chỉ vì hóng chuyện đâu mà T~T

     "Thật sự không được sao?"- Hai mắt rưng rưng rồi kìa, anh sao không dỗ dành noona chứ, giống như mấy soái ca trong ngôn tình ấy, dù gì cũng là người yêu cun ngầu của cậu mà (vâng -.- còn biết là người yêu mình đấy)

     "Không được!"- Hành động dứt khoát, lời nói dứt khoát .Thật là quá ngầu rồi! Jeon Tiểu Thụ bây giờ đang dùng ánh mắt sùng bái mà nhìn anh người yêu của cậu a~~Ngầu chết mất~Tim em sau này phải làm sao đây khi anh cứ cun ngầu như vậy chứ!

     "Vậy thì kiếp sau thì sao? Cậu sẽ yêu tớ chứ!"- Ai.....Noona này cũng quá nghiện ngôn tình rồi, noona không biết bây giờ đam mỹ đang lên ngôi sao? Phải biết chạy theo trào lưu chứ! Còn nói mấy câu sến súa này, người yêu cậu không thích đâu, anh ấy thích hành động thực tế hơn kìa!

     "Không!"-Ai ai... Nhẫn tâm quá đi!Noona xinh đẹp ôm mặt khóc chạy đi rồi kìa, noona ơi coi chừng té nha..Em rất tiếc đó nha~~~

     Cậu mãi suy nghĩ mà không biết có cái bóng đen to lớn đang đứng đằng sau mình. Vừa quay qua bắt gặp cái bóng đen đó thì cậu đã hét toáng lên.

     "Namjoonie học trưởng! Anh làm em hết hồn à! Làm gì mà đứng sau lưng người ta mà không nói trước chứ!"- Cậu vừa vuốt ngực vừa bĩu môi bắt lỗi anh. Anh nín cười.

     "Bảo bối à, có ai lại giống em không? Đáng lẽ phải là Kim học trưởng hoặc Namjoonie chứ, có ai lại ghép tên thân mật của người thương người với tên xưng hô đàn anh khối trên như em không?"

     "Em thích được không? Ai muốn anh quản chứ!" -Bật chế độ ngạo kiều nữ vương Jeon Tiểu Mĩ Thụ Quốc Dân /-o-\  

     "Mà Namjoonie này, sao anh lại từ chối người ta nhẫn tâm như vậy chứ, ít nhất thì cũng đừng có khai em ra chứ, lần nào có noona xinh đẹp nào tỏ tình là anh cứ như là khai báo em ra, người ta muốn hóng chuyện mà~ Còn nữa chẵng lẽ không cho người ta cơ hội ở kiếp sau sao? Chậc chậc... dù nghe hơi ảo tưởng như mà ít nhất anh cũng đừng dập tắt cái hi vọng hão huyền của noona chứ! Vậy là không tốt đâu nha, mặc dù nhìn rất soái và cun ngầu nhưng vẫn là hông tốt a~~"- Anh nghe vậy mà bật cười, có ai như cậu không chứ, người yêu bị bánh bèo tấn công tỏ tình không những không đứng ra bảo vệ chậu trước cái bông hoa bánh bèo kia kịp cắm vào chậu mà còn thương tiếc cho người ta nữa chứ. Thế rồi Anh đến gần cậu,thì thầm vào đôi tai đang ửng đỏ lên vì ngại
      " Tại vì Anh lỡ hứa với chính mình là sẽ ôm cây đợi ăn thịt thỏ suốt những kiếp sau sau sau nữa rồi nên đành phải từ chối cô ấy thôi chứ sao giờ... Haiz... Sao mà số tôi khổ thế này.  Ai lại không thương lại đi thương một con thỏ ngốc suốt ngày cứ muốn bán người yêu cho mấy cô hoa khôi ngực bự. Khổ quá mà.... "
      " Anh này kì thật! Ngại chết người ta rồi! Đáng ghét! " - Cậu đỏ mặt lên tiếng không quên lườm anh. Đúng là ngạo kiều thụ mà.
      " Ồ ! Bé con hôm nay thạt hư nha. Vậy thì quyết định như vầy , tối nay nếu sai hai câu bài tập Tiếng Anh sẽ bị "phạt" , không còn là năm câu giống mọi lần nữa nhé! "
       " EM BIẾT LỖI RỒI HỌC TRƯỞNG. THA CHO EM ĐI MÀ... "
       "Không được! "

  Từ trong Khuôn Viên của trường Sopa , người ta có thể nghe thấy tiếng nói của hai chàng trai. Một người thì luôn chạy xung quanh rồi mè nheo đủ kiểu còn người kia thì chỉ độc nhất một câu " Không được! "....

                      THE END
LẠI MỘT CHAP NỮA 😎TUI BẮT ĐẦU NỂ TUI RỒI ĐÓ 😎THANKS FOR READING NHA MẤY NGƯỜI THƯƠNG CỦA TUI ƠI ❤❤❤❤

🌀Allkook🌀NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA KỂWhere stories live. Discover now