02, Gặp nhau

10.4K 458 25
                                    

Nhất La Khuông TV-Điện ảnh V: Biên kịch Lão Đao, đạo diễn Mạnh nguyên, diễn viên chính 'Gia Nhân Hành' đã định! Nữ chính Tống Tiếu Tiếu, nam chính Cố Gia Nhiên, mọi người mong chờ không ! Cố Cố đã lâu không diễn phim hiện đại, có người nói quần áo của diễn viên chính được nhãn hiệu lớn tài trợ, đảm bảo mọi người nhìn hoa cả mắt!

Tiểu Mặc thích ăn cá: Nick doanh tiêu có thể đừng nói lung tung không? Cố Cố sắp chuyển hướng điện ảnh, cảm ơn!

CP 21_ Quầy 43 hoan nghênh đến: Con bà nó, muốn rời fandom !

Yêu nhất Hảo Giai: # Cố Gia Nhiên # #Tác phẩm mới của Cố Gia Nhiên 'Gia Nhân Hành'#

Phi Khởi Lai: Huhu, thật sao? Não bổ hình ảnh Cố Gia Nhiên mặc tây trang áo sơ mi caravat các loại...

Kiều nữ nhà ai: Đổ vỏ chào anh, đổ vỏ tạm biệt !

...

"Vậy, cậu nhất định phải nhận phim truyền hình này sao?" Lục Phong nhìn kịch bản trong tay, vùng giữa lông mày nhăn nhíu.

Cố Gia Nhiên không nói gì. Cậu ngồi trên ghế sofa, tay trái chống đầu, tay phải tùy ý đặt trên hai chân bắt chéo, gõ gõ như có như không, ánh mắt lại thẩn thờ nhìn những tòa cao ốc màu xanh ngoài cửa sổ.

Qua hồi lâu, cậu gật đầu.

Lục Phong thở dài một hơi: " 'Gia nhân hành', phim tình yêu thời hiện đại, dự tính 40 tập, cậu diễn nam chính, là tổng giám đốc công ty, nữ chính Tống Tiếu Tiếu, đạo diễn Mạnh Nguyên..."

Hắn ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn Cố Gia Nhiên: "Tôi cần một lời giải thích."

Cố Gia Nhiên thu hồi tầm mắt, nhìn người đại diện cười cười: "Lục ca, nhân lúc bây giờ em còn trẻ, quay vài bộ phim hiện đại đẹp không tốt sao? Còn có thể nhiều thêm một tư liệu sống cho fans."

Lục Phong giận không chỗ phát tiết: "Đừng có dùng chiêu này nữa."

"Cũng chỉ ba, bốn tháng, phim hiện đại nhẹ nhàng, em chỉ là muốn nghỉ ngơi một thời gian."

"Vì bộ phim này, cậu từ chối 'Phong Gian' của đạo diễn Lý Đồng." Lục Phong không nhúc nhích nhìn cậu.

Cố Gia Nhiên hiểu ý của hắn.

'Phong Gian' là một bộ phim điện ảnh quy mô, nói về cuộc đời của thợ thủ công truyền thống Hoàng Nhất Hải. Bối cảnh ở thời kỳ dân quốc, năm đó rối ren, lại vô cùng bất ổn, quyết định cuộc sống bình thường hay bất thường của con người. Nhân vật chính Hoàng Nhất Hải do ảnh đế già Lý Thu Bình danh tiếng sắm vai, còn Hoàng Nhất Hải ở độ tuổi thanh niên, thì do Cố Gia Nhiên sắm vai. Có thể cùng thầy Lý xuất hiện và diễn chung một bộ phim, so với các vai ngày xưa, Cố Gia Nhiên tất nhiên là vô cùng vinh hạnh, song lần này cậu lại từ chối.

Cố Gia Nhiên thần sắc hờ hững, trong ánh mắt không có một chút ý muốn lùi bước: "Chỉ tiếc phía đầu tư là Tiểu Thiên Vương Triệu Vũ Thành."

Lục Phong tận tình khuyên bảo nói: "Gia Nhiên, em vừa debut anh đã đi theo. Người khác cảm thấy em dựa vào tin đồn mới nổi, em ngậm bao nhiêu đắng, chịu bao nhiêu oan ức, anh đều thấy. Bộ phim này đối với em bây giờ mà nói, ngoại trừ việc hạ thấp nhân khí mình, thì không có bất kỳ trợ giúp gì. Anh trước tiên không nói đến tên Lương Văn Hội, Tống Tiếu Tiếu là ai, Lam Hải hiện tại muốn nâng tiểu hoa, phim này rõ ràng là muốn em làm nền cho cô ta, em xem, không nói tới đầu tư, ngay cả cao ốc, địa điểm quay phim trực tiếp ở Lam Hải. Đúng, kịch bảng này giá rất cao, nhưng em cũng không thiếu –"

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụOù les histoires vivent. Découvrez maintenant