Phiên ngoại 3

5.3K 275 39
                                    

Dành cho các bạn thích cặp đôi Kỷ Chi :3

Phiên ngoại 3 – Nút tình yêu

Sau khi Kỷ Tự lợi dụng đáp án "Woogie vị cam" thành công "lừa" được Hà Thụy Chi làm bạn trai, hắn rơi vào trong xoắn xuýt.

Hắn không biết nên yêu đương như thế nào với Hà Thụy Chi.

Làm bạn bè còn có thể cười cười nói nói, làm tình nhân rồi hắn bỗng nhiên có chút không biết làm sao: Rõ ràng cũng không phải lính mới yêu, nhưng sao vừa nhìn thấy cậu, bầu không khí không hiểu sao lại thuần khiết đến lạ. Giống như cậu bạn nhỏ mới hơn 1 tuổi ở sát bên nhà, mẹ nhóc nói lần đầu tiên nhóc mang giày, ngay cả chân cũng không đi được.

Cảm giác thật kỳ lạ.

Có chút mới mẻ, lại có chút khiến người ta chờ mong.

Đêm hôm đó, hắn tiễn Hà Thụy Chi đến trước khu chung cư, hai người ngồi ở trong xe, hắn đang do dự nên nói cái gì cho phải, Hà Thụy Chi đã rất đứng đắn nói với hắn một câu: "Tôi hiện tại phải đi về, nhưng mà tôi muốn hôn anh."

Kỷ Tự sửng sốt, chợt bật cười ra tiếng.

Hà Thụy Chi có chút ngượng ngùng, trợn mắt nhìn hắn: "Tôi nói sai sao?"

"Không sai, chỉ là — "

Kỷ Tự đem đèn trong xe tắt đi, lợi dụng bóng tối, trong chớp mắt hôn lên — thân là bạn trai, vậy mà lại để cho người yêu chủ động mở lời, là hắn tất trách.

Vị kẹo trái cây vẫn chưa hoàn toàn tan đi, Kỷ Tự như một đứa trẻ tham ăn, không dừng được mà liếm, gặm cắn, sau đó cuốn lấy đầu lưỡi Hà Thụy Chi chơi đùa, giống như cũng muốn dính lấy vị ngọt đó. Hoàn toàn khác với nụ hôn chuồn chuồn lướt nước trước kia, nụ hôn này từ lúc mới bắt đầu, đã đầy mùi tình dục.

Nhiệt độ trong xe dần tăng cao, tay Kỷ Tự lần lên eo của Hà Thụy Chi, sau đó luồn vào trong áo sơmi chậm rãi dò xét. Tiếng thở dốc của Hà Thụy Chi lẩn quẩn bên tai, cơ thể mềm dẻo dưới bàn tay hắn run rẩy, không thể nghi ngờ gì thêm, đây đối với Kỷ Tự là một sự kích thích cực lớn, hắn rất nhanh đã cương.

Đang lúc hắn chuẩn bị tiến thêm một bước, Hà Thụy Chi phát ra tiếng thở dốc: "... Kỷ Tự..."

Nương theo chút ánh sáng ngoài cửa sổ xe, Kỷ Tự thấy trong ánh mắt của Hà Thụy Chi đầy hơi nước.

Kỷ Tự bỗng nhiên tỉnh táo lại.

Không được, không thể như vậy. Đối với Thụy Chi, phải chậm một chút, mới có thể chắc chắn một chút.

Hắn nhanh chóng chỉnh đốn lại tâm tình của mình, hơi thở bất ổn nói: "... Thời gian không còn sớm, cậu... về trước đi..."

Hà Thụy Chi hồi phục tinh thần, cậu có chút hoang mang: "Game 'The Sim' tôi chơi, bước tiếp theo đâu phải như vậy."

Kỷ Tự: "..."

"Thụy Chi, chúng ta là đang yêu thật sự, cũng không phải đang chơi game."

Hà Thụy Chi nhìn hắn: "Tôi biết, lúc bờ sông anh hôn tôi tôi đã động lòng rồi, tim đập rất nhanh, mặt rất nóng, đồng ý rồi."

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now