12, Trợ lý

5.7K 353 73
                                    

12, Trợ lý

"Tao cũng không nhớ là tao cần một trợ lý." Kỷ Tự ngồi trên ghế sofa phòng làm việc Ôn Ngôn, định bụng ngồi ỳ tại chỗ không đi.

Sáng sớm mới vừa tới công ty, ban quản lí nhân sự liền thông báo cho hắn chiều hôm nay sẽ có trợ lý mới đến báo cáo với hắn, hắn không hiểu ra sao, hỏi ra mới biết được trợ lý mới này là do Tổng giám đốc uỷ nhiệm.

"Là ai nhờ quan hệ đưa người vào sao? Mày trực tiếp sắp xếp vào một ban ngành nào là được rồi, sao phải đưa tới bên cạnh tao?" Kỷ Tự vẻ mặt bất mãn.

Ôn Ngôn nhấp một hớp cà phê, nói: "Người này mày cũng biết, hôm đó đã gặp ở Sơn Phong, bạn của Cố Gia Nhiên, Hà Thụy Chi."

Kỷ Tự có chút bất ngờ: "Tình huống gì đây? Cố Gia Nhiên nhờ mày sao?"

Ôn Ngôn lắc đầu: "Tao chủ động mời. Hà Đổng hình như có ý định cho con của ông ấy vào công ty rèn luyện, tao thấy Hà Thụy Chi không muốn đến công ty nhà, liền thuận nước đẩy thuyền."

Biểu cảm Kỷ Tự trở nên tế nhị: "Mày muốn tao làm cái gì?"

Ôn Ngôn nở nụ cười: "Chúng ta không hổ là bạn thân hai mươi mấy năm, thật hiểu tao."

Kỷ Tự nghe xong quả muốn trợn trắng mắt.

Ôn Ngôn thấp giọng ho khan một tiếng: "Cậu ta và Cố Gia Nhiên quen biết nhau lúc ở Anh, quan hệ tốt, tao nghĩ, cậu ta hẳn là biết rất nhiều chuyện."

Kỷ Tự bỗng nhiên nở nụ cười: "Oh..."

Ôn Ngôn mặt không đổi sắc: "Mày biết, tao muốn ký hợp đồng với Cố Gia Nhiên, đương nhiên phải biết người biết ta."

Kỷ Tự tấm tắc miệng: "Ừm~..."

Ôn Ngôn cầm tệp văn kiện trên tay ném qua: "Đau răng thì đi bệnh viện kiểm tra."

Kỷ Tự thấy hắn như vậy, càng cười không dừng được. Một lát sau, hắn thu lại nụ cười, đứng đắn nói: "Nói nghiêm túc, mày có ý gì, sẽ không thật sự để ý cậu ấy chứ!"

Ôn Ngôn suy nghĩ một chút, nói: "Không có. Chỉ là cảm thấy cậu ấy không tệ, muốn ký."

Kỷ Tự không tỏ rõ ý kiến: "Trong giới người có nhan sắc có diễn xuất tốt hơn rất nhiều, cũng không thấy mày muốn ký như vậy?"

Ôn Ngôn dường như cũng có chút hoang mang. Một lát sau, hắn mở miệng nói: "Tao không biết. Tao lại chưa từng thích đàn ông."

Nghe câu này xong, Kỷ Tự có chút sụp đổ: "Sao tao cảm giác tiết tấu của mày không đúng lắm. Xong đời, nếu như là thật, mẹ tao nhất định sẽ cảm thấy tao làm hư mày."

Ba của Kỷ Tự lúc hắn còn rất nhỏ đã qua đời, mẹ hắn một tay nuôi lớn hắn, chịu bao nhiêu khổ cực. Năm đó hắn come out, mẹ Kỷ tức đến không nhịn được, suýt chút nữa đánh chết hắn. Cuối cùng vẫn là ba Ôn mẹ Ôn tới, tận tình khuyên can lại giảng giải nhiều lí lẽ, khuyên rất nhiều, cuối cùng mới miễn cưỡng buông tha hắn.

Lúc đó Ôn Ngôn cũng rất kinh hãi, hắn chưa bao giờ nghĩ người anh em lớn lên cùng mình lại thích đàn ông. Hắn mặc dù cảm thấy không có gì ghê gớm, nhưng cũng nơm nớp lo sợ hỏi một câu: "Vậy mày thích tao không?"

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ