Phiên ngoại 2

5.4K 311 15
                                    

Phiên ngoại 2 – Sinh nhật bất ngờ

Ngày sinh nhật của Ôn Ngôn, Cố Gia Nhiên đang quay quay phim ở bên ngoài.

Tuy hai người vẫn mỗi ngày gọi điện thoại, Ôn Ngôn tới bây giờ cũng không có nhắc tới chuyện sinh nhật, nhưng Cố Gia Nhiên vẫn xin đoàn phim nghỉ một ngày, lén bay trở về. Kể từ khi ở cùng Ôn Ngôn, cậu cảm thấy việc gì liên quan tới hắn cũng là chuyện lớn: Vui vẻ, khổ sở, ngã bệnh, sinh nhật...

Đời người quá ngắn ngủi, cậu không muốn bỏ lỡ những chuyện có liên quan đến Ôn Ngôn.

Buổi chiều cậu ngồi trên máy bay, về đến nhà đã hơn 6 giờ tối, trong nhà không có ai. Cậu đoán có khi là ở công ty tăng ca, bèn trực tiếp đến Lam Hải, kết quả đến phòng làm việc xem, cũng không có người. Đúng lúc tình cờ gặp Vương Lệ phòng PR, cậu liền hỏi: "Ôn tổng đâu?"

"A, Cố tiên sinh, Ôn tổng đi ăn cơm."

"Ăn? Đi đâu ăn?"

Ánh mắt Vương Lệ có chút do dự, quan hệ giữa Ôn tổng và Cố tiên sinh luôn là chuyện trà dư tửu hậu của công ty lúc rãnh rỗi, hai người tuy thân mật, nhưng cũng rất minh bạch, hư hư thật thật, khiến cho một nhóm cô nương trẻ tuổi trong văn phòng thường xuyên kích động không thôi. Sau đó, ngay cả chính cô cũng không khỏi nghĩ ngợi, luôn cảm thấy giữa bọn họ quả thật có điều gì đó. Tự hỏi: Có nên nói cho Cố tiên sinh biết hôm nay Ôn tổng cùng nữ diễn viên trẻ đi nhà hàng nổi tiếng dành cho tình nhân ăn cơm hay không?

Cố Gia Nhiên thấy mắt Lệ Lệ đảo trái đảo phải, rất không ổn, liền nhíu mày. Lệ Lệ không chịu nổi áp lực, liền nói: "Ở tầng cao nhất của Di Cảnh, cùng, cùng Hàn Mộng Vũ, còn mang một chai rượu vang của công ty theo." Cô nói xong lập tức chạy đi.

Cố Gia Nhiên dừng một chút: Hay lắm, ngay ngày sinh nhật, nhà hàng tình nhân, mỹ nữ rượu vang.

Cố Gia Nhiên ngay lập tức lấy điện thoại ra định gọi cho Ôn Ngôn, mới vừa bấm số lại ngừng.

Không phải cậu không tin Ôn Ngôn, chỉ là trong chớp mắt nghe được lời Lệ Lệ nói, máu nóng dường như lập tức vọt thẳng lên não, tức không chịu được: Bản thân nghìn dặm xa xôi bay về cùng hắn ăn sinh nhật, hắn ngược lại, không nói một câu, còn rượu ngon còn mỹ nhân? Lúc lấy lại tinh thần, miệng rõ chua.

Cậu suy nghĩ một lúc, cuối cùng quyết định tự mình đi xem xem.

Vườn hoa của nhà hàng Di Cảnh được xây ở sân thượng tầng 6. Nhà hàng đối diện hồ Minh Nguyệt, ngồi trước cửa sổ ăn, cảnh đẹp dưới lầu có thể thu hết vào trong mắt, bầu không khí đặc biệt lãng mạn. Cho nên dù rất khó đặt, vẫn khiến cho không ít tình nhân đổ xô vào, cũng được xưng là nhà hàng tình nhân.

Lúc Cố Gia Nhiên đi tới Di Cảnh, người bên trong không tính là nhiều, cậu liếc mắt liền thấy được Ôn Ngôn và Hàn Mộng Vũ. Cố Gia Nhiên lén ngồi cách bọn họ một khoảng không xa, gọi một phần beefsteak, vừa cắt, vừa nhìn hai người chuyện trò vui vẻ, trong lòng nghẹn không chịu được —

Ha, chỗ tốt nhất trong nhà hàng.

Cười vui vẻ như vậy ha!

Hàn Mộng Vũ rất đẹp sao? Được rồi, dáng người không tệ.

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon