09, Bạn thân

6.3K 348 80
                                    

09, Bạn thân

Bái Bì Đại Vương V: Rất nhiều người gửi tin nhắn riêng cho Đại Vương muốn Đại Vương phốt Cố Gia Nhiên, kỳ thật vị này không cần tôi phốt ơ! Trả lời một lần luôn nha!: Là con riêng Phương Nguyên không sai, có thể Hot quả thật có Phương Nguyên nhúng tay, cha con bất hòa là giả, nói lung tung; Có scandal với nữ diễn viên họ L là giả; Cậu chàng này là kiểu người rất cao ngạo, cơ bản rất hiếm khi nói chuyện với người khác.

Hoa Hồng tính tình rất tệ : Acc kinh doanh cmn rãnh! Nữ diễn viên họ L này trước đây không phải là mấy người ám thị sao! ! !

Nhà của CQ : Đó giờ vẫn không thích, diễn xuất tệ mà vẫn nổi được.

Hôm nay mua đồ Amway không: Chỉ có tôi tò mò cuộc tình tay ba năm đó giữa Phương Nguyên cùng Cố An Dương và vợ chính thức sao? Ngày trước thấy hình hai người bọn họ chụp chung, rất xứng đôi đó!

Lưu Khởi San V: Trong giới giải trí dường như không có scandal liền sống không nổi.

Điệp Vũ Phong Nhai: Cảm giác mắt nhìn của đoàn đội Cố Gia Nhiên cũng không tệ lắm, chọn phim đều rất hay, thích.

...

"Mày thấy sao?" Ôn Ngôn chỉ vào tài khoản weibo đang được reblog cực nhiều trên màn hình nói.

Kỷ Tự nghiêng đầu qua thoáng nhìn, sau đó giễu cợt nói: "Mày cũng không phải không biết loại tài khoản kinh doanh này chủ yếu là up cho người thường xem, mày xem nó không bằng xem tao đi. Nói mới nhớ, mày gần đây quan tâm tới Cố Gia Nhiên hơi nhiều đó. "

Ôn Ngôn gật đầu: "Tao muốn ký hợp đồng cậu ấy về Lam Hải."

Kỷ Tự ngồi thẳng người lại, sửng sốt nói: "Không nói đùa?"

Ôn Ngôn: "Nhìn tao giống như đang nói đùa?"

Kỷ Tự suy nghĩ một chút: "Kỳ thật trước đây tao cũng từng nghĩ tới chuyện này. Điều kiện các phương diện của Cố Gia Nhiên không tệ, điểm yếu duy nhất là diễn xuất. Nói thật cậu ấy diễn cũng không tệ lắm, nhưng khi được khi không, cảm giác rất không ổn định. Cậu ấy ký kết với AT Entertainment là ý của đạo diễn Phương Nguyên, có tầng quan hệ này, tao đoán không đào người được. "

Ôn Ngôn: "Khó trách, tao nhớ ra rồi, Triệu tổng bên kia có giao tình cũ với Phương Nguyên. Ông ấy mấy năm nay dường như rất ít quay phim, ấn tượng gần đây nhất chính là giúp quốc gia quay phim tuyên truyền, còn có một bộ phim điện ảnh công ích, sau đó là dạy học ở Học viện Điện ảnh, đánh giá phê bình liên hoan phim điện ảnh."

"Đúng vậy, tao cũng thấy rất lạ. Có người nói năm xưa ông ấy và Cố An Dương là cặp đôi quốc dân, kết quả cuối cùng ông ấy cưới người khác, nguyên nhân chia tay có rất nhiều phiên bản, cũng không biết cái nào mới là thật. Tao đoán nguyên nhân hai cha con bất hòa có quan hệ tới Cố An Dương."

Ôn Ngôn lại nghĩ tới một việc: "Phương Nguyên cùng vợ chính có phải có một đứa con trai hay không?"

"Qua đời do tai nạn xe." Kỷ Tự thoáng nhìn Ôn Ngôn, "Có một lời đồn đặc biệt nói là lúc xảy ra tai nạn xe Cố Gia Nhiên cũng ở hiện trường, kết quả bản thân trốn ra được, lại không cứu anh, việc này khiến tim Phương Nguyên nguội lạnh, quan hệ cha con sụp đổ."

(Edit - Hoàn) Chuồn chuồn - Bình Quả ThụWhere stories live. Discover now