☆ Chương 4: Cự lang hóa người☆

13.3K 551 17
                                    


Lang Vương từ từ dùng đầu lưỡi liếm lấy từng giọt mồ hôi trên khuôn mặt thư sinh, nó cảm thấy hắn giận dữ, xấu hổ và cả sợ hãi, cảm xúc ngổn ngang đan xen nhau. Nhưng là tên ngốc này lại làm cho nó thích thú, nó cảm thấy thư sinh này rất thú vị.

Thế là nó đem phân thân vẫn còn trong cơ thể thư sinh lần nữa đụng đụng, lập tức thu được một tiếng rên nhẹ của người kia do không kiềm chế được mà bật ra thành tiếng. Âm thanh như dư âm của tiếng đàn, dù ngắn ngủi nhưng lại ở trong lòng người thật lâu, thật lâu không tiêu tán.

Chỉ một âm thanh nhỏ này liền có thể câu đi hồn người. Lang nhẫn nhịn như vậy, lại bị tiếng rên kia đốt lên hỏa dục, lần nữa cầm giáo xuất trận.

Đây là lần thứ ba, đối với sói mà nói, có thể tính là vừa ăn xong khai vị bữa sáng, hiện tại mới vừa lót dạ một chút điểm tâm, cuộc chiến này bây giờ mới chân chính bắt đầu, nhưng là thư sinh kia vẫn chỉ là nhân loại bình thường, lang ba lần xuất ở trong hắn, đã khiến hắn không chịu nổi rồi.

Mật đạo kia của thư sinh lúc này kịch liệt co rút, đem hạ thể của Lang kia ngậm chặt lấy. Lang Vương lấy chân trước ôm ngang bụng hắn, lật một cái liền để hắn nằm trên bụng mình.

Bụng Lang Vương kia là cỡ nào mềm mại, nếu như thường ngày nằm ở trên liền có thể thoải mái hưởng thụ không muốn tách ra. Nhưng giờ khắc này, phía trên được thư sinh bắn lên mấy hồi tinh dịch, trở nên phi thường ướt át. Thư sinh ở trên người sói đã hoàn toàn mất đi thần trí, mạnh mẽ lắc lư dao động.

"A... Ưm..." Ngoại trừ âm thanh rên rỉ cao thấp, cùng với bờ môi hơi mím lại ngăn không cho nước bọt tràn ra thì hắn không thể làm gì hơn là đắm chìm trong từng đợt khoái cảm mà lang kia mang lại.

Mặt trước bị đầu lưỡi Lang Vương đùa bỡn, không ngừng phát ra âm thanh rên rỉ dâm mỹ.

Thư sinh rướn người, chủ động đem tiểu đào hoa trước ngực đưa đến miệng Lang. Không đủ, không đủ! Hắn muốn nhiều hơn thế. Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên hắn thấy dục vọng của hắn lại mãnh liệt đến vậy, hẳn đây là tâm ma trong sách đi.

Nếu là hắn còn có một tia thanh tỉnh, hận không thể chính mình lập tức chết đi để kết thúc tất cả.

Nhưng là liền cuối cùng lý trí, đều bị lang đùa bỡn đến thất lạc.

Hắn chảy nước mắt, chảy nước bọt, lớn tiếng mà ngâm nga, âm thanh đều từ lâu khàn khàn.

Hậu huyệt chống đỡ đến mức tận cùng, như trẻ nhỏ đói bụng từng ngụm từng ngụm - mút vào, cắn lấy vật kia.

"A, không muốn..."

Không phải không muốn, là còn muốn muốn được càng nhiều hơn.

Lang ôm lấy thư sinh, để hắn tận tình ở trên người mình nghẹn ngào gào lên, nhìn hắn ở dưới ánh trăng nhàn nhạt lắc lư động.

Nó giữ lấy cơ thể thư sinh, cẩn trọng thâm nhập địa phương kia, đây là một con người thực sự, không phải do sói hóa thành. Mật đạo này của hắn so với những sói khác trong đàn của nó cũng không có sai biệt, nhưng lại vô cùng bất đồng.

[EDIT ĐAM MỸ]  XỨNG DANH MỘT ĐÊM BẢY LẦN LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ