☆ Chương 15: Đêm xuân đáng giá ngàn vàng ☆

5.5K 275 13
                                    


"A, không, muốn nói, a nói rồi..." Thư sinh cảm thấy xấu hổ cực điểm, dựa vào chút khí lực còn sót lại, muốn lang im miệng.

Ngược lại lang không những không im lặng mà càng thêm khí lực lắc hông đem cự vật ở trong cơ thể thư sinh một hồi khuấy đảo: "Lời ta nói là thật, ngươi này tiểu huyệt vừa ẩm ướt vừa ấm nóng. Tuy là không đủ phóng túng nhưng lại vô cùng căng mịn, như này không phải là trời sinh để cho nam nhân thượng sao a?"

Thư sinh quả thực muốn tức đến thổ huyết, nhưng là đang bị lang kia mưa to gió lớn mãnh liệt tấn công, trong miệng lúc này ngoại trừ rên rỉ thì vẫn là không thể phát ra lời nào.

Lang hung mãnh ấn lại thư sinh, đem chăn kéo kéo ra để lộ nửa bên mặt đỏ lên vì dục vọng của y, miệng nhỏ kia đôi môi cũng là đỏ tươi căng mọng liền nhịn không được muốn chiếm giữ.

Thư sinh nhỏ nhược điểm lại chính là như vậy hôn môi a.

Như vậy liền đem thư sinh còn đang mê man lật lại người.

"A, ngươi miệng nhỏ phía dưới lật lại như vậy cọ sát quả là tư vị bất phàm." Xoay tròn bên trong ma sát không chỉ có thư sinh cả người run rầy, mà còn khiến lang nếm trải tư vị bất phàm. Hắn lại nhân lúc y chưa hồi phục tinh thần lập tức nhào tới: "Ngươi như vậy miệng nhỏ ở phía trên cũng là nên ngoan ngoãn cho ta hảo hảo thưởng thức a!"

Thực sự là súc sinh không biết xấu hổ a.

Thư sinh ưm - rên rỉ, bị chơi đùa hai mắt đều ngấn lệ.

Cả người của hắn đều như cưỡi trên cơn sóng lớn, chỉ mặc theo dòng nước xô đẩy. Giờ khắc này, bất chợt, lang lập tức nhào lên, liền chuẩn xác - cắn vào đôi môi của hắn, phảng phất như là đã rất lâu rồi không ăn thịt vậy, vừa ngậm lấy hai cánh môi của hắn liền vừa mút lại cắn, thẳng đến khi làm cho môi của thư sinh sưng đỏ biến thành hai cặp lạp xưởng nho nhỏ, hắn mới tốt bụng mà buông tha y ra.

Nhưng lang không có đình chỉ động tác. Hắn đem công kích chuyển đến nơi nhũ hoa nhỏ nhắn trước ngực y cắn mút.

"A a..." Thư sinh không khống chế được - lớn tiếng rên rỉ.

Thư sinh trên dưới trong ngoài đều bị tập kích qua một lượt, nửa người dưới còn đang bị kẻ kia không thương tiếc đâm rút mãnh liệt khiến da thịt toàn thân đều biến thành từng mảng phấn hồng, từng mảng đỏ tươi.

   Lang xấu xa ở trước ngực thư sinh liếm đến hai bên nhũ hoa đều đỏ ửng ướt át.

  Thư sinh đầu tiên còn muốn chống cự, nhưng chẳng biết từ lúc nào lại biến thành hai tay ôm cổ lang, trực tiếp đem thân mình dâng đến miệng hắn.

   Hắn nguyên bản là một thư sinh thanh tâm quả dục, mỗi khi bị tên này làm bậy, trước tiên còn có thể cự tuyệt một phen. Nhưng loại chống cự này gần như không có tác dụng, nên liền biến mất không thấy tăm hơi.

  Lang đem một chân thư sinh gác ở trên vai mình, một trận xâm nhập vào sâu nhất nơi huyệt đạo ẩm ướt kia lại trong lúc đang cao trào đem một nửa rút ra. Này đối thư sinh chính là một đòn chí mạng.

"A ── "

   Nhưng là lang cảm nhận đến như vậy hứng thú, liền tiếp tục trêu đùa thư sinh thêm mấy lần.

  Lang vui vui vẻ vẻ đem thư sinh chơi đùa đến muốn thất hồn lạc phách, đến nước bọt cũng theo khóe miệng chảy ra một đường. Giờ khắc này thần trí đã hoàn toàn biến mất, thư sinh chỉ còn biết dựa vào bản năng nguyên thủy cùng lang dây dưa, mặc cho hắn bày bố.

Lần này lang đầy đủ nhịn một hai canh giờ mới bắn ra tinh hoa, mà thư sinh đã bị hắn làm đến bắn vài lần, làm cho cả người lang ướt át đều là bạch trọc.

Lang bắn ở trong cơ thể thư sinh, ôm người còn nửa tỉnh nửa mê nằm xuống, còn điều chỉnh tư thế để cho hai người đều nằm đến thoải mái.

Hắn nghiệt căn tự nhiên còn dương dương tự đắc - chiếm lĩnh sâu huyệt thư sinh, chuyển cứng không mềm - thỉnh thoảng lại "vô tình" đánh động hai nhịp, để thư sinh ở bên cổ hắn phát sinh tiếng rên rỉtinh tế.

Rõ ràng đã để thư sinh "Bổ dưỡng" qua nhiều lần, nhưng người này ôm lấy vẫn là như vậy gầy, phảng phất một điểm thịt đều không có hơn. Lang có chút bất mãn, hắn thắc mắc những đại bổ tinh hoa kia người này đến cùng hấp thu đi nơi nào?

  Lang đem tay nắn nắn đến bờ mông thư sinh, lại trượt xuống phía dưới nơi hậu huyệt vẫn đang bị lấp đầy kia.

Hắn bắt lấy cái kia mẫn cảm miệng huyệt nhẹ nhàng xoa xoa một trận, thư sinh bị hắn kích thích nơi tư mật liền tự động - bắt đầu vừa thu lại co rụt lại, bắt đầu phun ra nuốt vào bất giác đã đánh thức thứ đáng nguyền rủa kia, khiến nó lớn thêm một vòng.

Đêm xuân còn dài, luôn có người ngủ không yên, dằn vặt chính là một đêm đến hừng đông. Một đêm bảy lần lang cái gì, độkéo dài dám cùng con lang anh tuấn giảo hoạt lại vô liêm sỉ này so được sao?

------------- Hết chương 15 -------------

[EDIT ĐAM MỸ]  XỨNG DANH MỘT ĐÊM BẢY LẦN LANGWhere stories live. Discover now