☆ Chương 25: Nghỉ bệnh☆

2.2K 123 4
                                    

       Đám hài tử trong trấn hôm nay được nghỉ bởi vì Đông Quách tiên sinh của chúng cảm mạo nghiêm trọng không thể rời giường, phải ở nhà nghỉ ngơi hai ngày. Mà lang tiên sinh vì muốn chăm sóc vị tiên sinh này cũng tìm lí do cho bọn chúng nghỉ học.

       Như vậy giảng đường hiếm khi yên tĩnh hai ngày.

       Mà cái kia, lí do Đông Quách tiên sinh cảm đến không thể rời giường cho đến cuối cùng cũng chỉ có trời biết, đất biết..... A, còn có Đông Quách tiên sinh và lang tiên sinh biết~~~.

       Thư sinh ngơ ngác chỉ cảm giác cả người vô lực, ý thức mơ hồ mông lung.

       Trước mặt hắn đứng một người, toàn thân y phục trắng như tuyết, cẩm phục hoa quan, tất nhiên là cao quý thanh lãnh.

       Người kia nói với hắn: "Hắn sao có thể như vậy đối xử với ngươi?"

       Thư sinh nghi hoặc nhìn nam nhân kia, người kia nhưng lại có chút tức giận nói: "Ngươi là ân nhân cứu mạng ta, ta vốn là nên cố gắng bảo vệ ngươi, nhưng vì tránh né dực nhân kia mà không thể không quay về đông hải. Thật không ngờ lang yêu kia lại có thể làm ra sự tình như vậy, ép ngươi đến mức này. Ta sẽ thay ngươi tìm hắn tính sổ."

       Thư sinh vẫn là mơ mơ màng màng trôi nổi trong không gian vô tận kia, hắn không biết đối phương là ai, nhưng có thể nghe thấy y nói muốn tìm lang yêu tính sổ.

      Tên kia lang yêu tự xưng là lang vương lấy oán trả ơn pháp lực cao cường, nam nhân này đánh nhau với hắn, vạn nhất bị lang yêu một hơi nuốt mất thì phải làm sao?

       Thư sinh kinh hãi ngăn cản: "Không.... Không muốn..."

       "Ngươi vì sao phải lo cho hắn chứ? Hắn đối với ngươi làm ra chuyện như vậy, hại ngươi không thể rời giường."

       "Ta sợ ngươi đánh không lại hắn. Hơn nữa...."

      Hơn nữa rằng lang chính là khó ưa, nhưng hắn cũng không có thật sự làm ra chuyện gì thương thiên hại lý, ở trong thôn còn đặc biệt được mọi người yêu thích.

       "Chỉ là một lang yêu không thể làm khó ta." Người kia vẫn như vậy lạnh lùng, nói xong liền thở dài: "Ngươi số mệnh an bài hấp dẫn yêu ma thần trách, bị hắn quấn lấy cũng không phải chuyện lạ, nhưng ngươi là ân nhân của ta, hắn đối với ngươi như vậy làm ra chuyện vô liêm sỉ ta không thể không quản. Ta trước tiên đưa ngươi quay lại, một lát sau ngươi liền có thể rời giường."

       Thư sinh còn chưa kịp nói gì liền phát hiện trước mắt tất cả đều biến mất, đập vào mắt hắn là một mảng tối đen, hắn cảm thấy một chút ánh sáng, nặng nề mở mắt ra.

       Lúc này, cảm giác mơ hồ kia không còn nữa, xem ra những gì hắn vừa trải qua là một giấc mơ, một giấc mơ kì lạ.

       "Cuối cùng ngươi cũng tỉnh rồi."

       Bên giường có một giọng nói đầy sung sướng cất lên.

       Thư sinh quay đầu đi, mới thấy lang ngồi ở bên cạnh giường dưới ánh đèn dầu nhàn nhạt nhìn mình.

       Hắn cảm thấy toàn thân đau nhức, nhớ đến lúc đó bị lang như vậy như vậy, mãi đến khi trời sắp sáng mới buông tha, lúc này tỉnh lại thấy hắn như vậy cũng không biết nên nói gì.

[EDIT ĐAM MỸ]  XỨNG DANH MỘT ĐÊM BẢY LẦN LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ