☆ Chương 9: Lang ta thật muốn mọi lúc mọi nơi đều có thể làm làm thư sinh ngốc☆

7.6K 356 22
                                    


Thư sinh bị Lang hôn đến thất hồn lạc phách, liền ngay cả thời điểm hắn đem hạ thân tiến vào hậu đình trắng trợn càn quấy cũng không hề ý thức được.

Lang còn nhớ thư sinh là phàm nhân yếu ớt liền một bên dùng đầu lưỡi nô đùa trong khoang miệng y, một bên không ngừng độ khí cho y, nếu không hắn cũng không thể tưởng tượng được là đã đem y chơi thành cái dạng gì rồi.

Thư sinh cảm nhận luồng khoái cảm mãnh liệt tên kia mang đến, hoàn toàn mất đi ý thức, không biết tự khi nào đã đem hai tay bám chặt vào cổ hắn, chân còn vô thức mở rộng ra, kẹp chặt người lang.

Y đem thân thể toàn bộ da thịt trần trụi dán lên người lang, mặc hắn bày bố, mặc hắn chơi đùa. Ở trên không ngừng dùng sức đem phân thân cọ cọ vào người kia.

Lang tiên sinh quả thực hết sức kinh hỉ, sớm biết thư sinh này tử huyệt là miệng, hắn cần gì phải để y cắn mình liền mấy phát. Có điều, hắn vẫn là thích lúc thư sinh nhu nhược chống đối mình, càng có thêm ham muốn chiếm giữ.

Lúc này lang cảm thấy thư sinh nhìn từ trên xuống dưới, dù là chống cự hay tự nguyện mời gọi hắn, đều là vô cùng hợp khẩu vị của mình, đều mang lại cho hắn cảm giác đặc biệt ham muốn, cảm giác mà không một giống cái nào trong tộc làm được.

Hắn đem khoang miệng thư sinh khai thác đến triệt để rồi mới rời ra, lại theo đường thủy dịch tràn ra nơi khóe miệng, một mạch gặm nhấm thân thể y đến thư sinh hạ giọng trầm thấp rên rỉ dưới thân hắn.

"Tên ngốc, ta đã nói là thoải mái ngươi lại không nghe!"

Hắn ở trên cổ thư sinh lại gặm gặm gặm yết hầu, hạ thân cũng nhịp nhịp ra vào ngày càng nhanh.

"Ưm... ?" Thư sinh hậu huyệt bị vật cứng chà đạp mãnh liệt, hắn lúc này mới dần dần từ trong thất thần kiếm trở về vài tia thần trí.

Trên đỉnh đầu hắn, là khuôn mặt sắc sảo, tuấn mỹ như trăng, chỉ là cái kia trên mặt đắc ý mà tà tà mị mị nở nụ cười, để thư sinh đột nhiên ý thức được hiện trạng.

Thế nhưng, đã không kịp ── đương nhiên, coi như còn kịp, hắn cũng làm không được cái gì xoay chuyển tình thế này.

Có điều thư sinh "A..." một tiếng hét thảm.

Lang vốn không nghĩ được là tên này như vậy còn có thể phản kháng. Hắn hiện tại phân thân đã cương cứng đến khó chịu, nếu còn không làm đến cùng sẽ thành vấn đề lớn, không thể ngược đãi bản thân đến mức phải ngồi một góc 'tự cung tự cấp' được!

Nhưng không nghĩ lần này đỉnh đến thư sinh trợn mắt, suýt chút nữa bị hắn đỉnh ngất đi.

"Này..." Lang vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ bé đã ửng hồng của y: "Không phải chứ, như vậy liền không chịu nổi?"

Lang liền ôm hắn, đem mình cẩn thận từng li từng tí một - để hắn bên trong lại nhẹ nhàng luật động, lại nghe được thư sinh không nhịn được nho nhỏ tiếng rên rỉ.

Tiếng rên rỉ này lại như là đánh thức triệt để dục vọng đang vì kẻ dưới thân ngất đi mà có phần do dự, lang liền không khách khí nâng mông y lên, bắt đầu đem phân thân tiến đến đến.

[EDIT ĐAM MỸ]  XỨNG DANH MỘT ĐÊM BẢY LẦN LANGWhere stories live. Discover now