☆ Chương 18: Không được đuổi ta đi ☆

3.8K 236 11
                                    


    Lang ôm thư sinh mặt đối mặt - như vậy ra ra vào vào, rất nhanh giữa hai người liền truyền ra âm thanh vệt nước va chạm,  thư sinh hậu huyệt ngày ngày được lang bồi dưỡng cũng có thể chậm rãi thích ứng công kích, bắt đầu có thể tiết ra chất dịch trơn láng bồi lang ra vào.

   Lang cái kia tuy rằng thô to, lại bị thư sinh ngậm đến càng chặt, càng khiến hắn cảm thấy thêm phần khoái lạc.

   Này tư thế nguyên bản là có thể đi vào cực sâu, lại tăng thêm thư sinh so với ở nhà còn phải cẩn thận, nhìn thư sinh ngốc vẻ mặttràn ngập cảm giác tội lỗi, làm như vậy ngược lại đặc biệt tình thú.

   Lang càng hứng thú quá độ, liền ở nơi sâu nhất bên trong u huyệt kia tàn nhẫn mà chà đạp, thư sinh càng sợ bị người phát hiện lang lại càng muốn làm mấy chuyện xấu.

  Hắn liền đem mình hoàn toàn rút ra khỏi cơ thể thư sinh, đem mông y nâng lên thật cao, lại tàn nhẫn mà đè xuống. Thư sinh bị đỉnh đến trợn tròn mắt, cái kia bụi cỏ dù có cao đến đâu cũng không thể che nổi thân thể non mềm đang đỏ ửng lên kia khiến thư sinh cực kì căng thẳng.

    Hắn muốn với tay giữ lấy thứ gì đó để cố định chính mình, nhưng căn bản là không thể chống lại lang kia một lần lại một lần đùa cợt.

    Cuối cùng hắn một bên thoải mái đến rên rỉ, một bên giận dữ và xấu hổ đến chảy cả nước mắt, liền hướng lang mắng.

    "Ngươi, ngươi yêu quái này ý định để, a... Để ta như, như vậy lúng túng, a... Ngươi, ngươi hôm nay liền chuyển, chuyển ra nhà ta a a... Ta cũng lại a ── không muốn gặp ngươi!"

     Lang nghe thấy sắc mặt liền trầm xuống, đem hắn ôm chặt vào trong lồng ngực: "Ngươi nói cái gì?"

     "Ta, ta không muốn lại bị ngươi trêu đùa, bị ngươi, ô, như vậy, ta, ta còn sao vậy còn mặt mũi đi gặp người trong thôn."

     Lang rất không cao hứng, này thư sinh ngốc lại dám đuổi hắn ra ngoài!

     Này tên ngốc thực sự nghĩ mình muốn hắn bị mọi người nhìn thấy dáng vẻ dâm đãng này của hắn sao?

    Được rồi, không nói với thư sinh rằng có bày kết giới là bản thân hắn sai. Nhưng phản ứng của thư sinh này thực khiến hắn vô cùng tức giận.

  Đến tột cùng vì sao y lại tức giận, bản thân hắn cũng nghĩ không ra lí do.

Nhưng hắn chính là tức rồi, liền ấn lại cái mông thịt thư sinh dùng sức đỉnh, thẳng đem thư sinh đỉnh đến nói không ra lời.

"Ta cứ không dời ra ngoài, ngươi có thể làm khó dễ được ta?"

"A, a..." Thư sinh muốn nói chuyện, nhưng mỗi khi vừa mở miệng, liền không thể phát ra âm thanh rõ ràng.

"Hỗn, a, ô, a ── "

Lang biết thư sinh muốn mắng hắn hỗn trướng, mắng hắn không phải người, hắn vốn là không phải người, lại cái gì tốt tính toán.

Nhưng bình thường thư sinh mắng hắn càng như là một loại tình thú, có điều hôm nay hiển nhiên thư sinh là thật sự nổi giận, lang liền cũng cảm thấy tâm trạng không tốt.

"Ngươi nếu như đem ta đuổi ra cửa, ta liền đi trong nhà người khác ở, ngày ngày cũng cùng người kia làm chuyện như vậy."

"Không, a không... Chà đạp... A a..."

Thư sinh muốn nói "Không cho phép ngươi chà đạp bọn họ", tuy rằng bị lang làm cho đến lời nói ra khỏi miệng đều không rõ ràng, nhưng lang cũng hiểu được ý của hắn, liền càng nhẫn tâm - nói rằng: "Không chỉ có như vậy, nếu như ta không thoải mái, ta liền thật ăn hắn, đem cả xương lẫn thịt nuốt vào bụng!"

Nói xong, hắn liền đem thư sinh ấn tới trên đất, đem hắn hai chân ép đến mở ra tận cùng. Lang trong lòng phát ra khí, sắc mặt không tốt cũng chỉ bạo gió nhanh vũ - từ trên xuống dưới điều khiển thư sinh.

"A!"

Thư sinh cũng lại nói không ra lời, chỉ cảm thấy thân thể còn ở tình ái sóng gió bên trong xóc nảy chập trùng, nhưng trong lòng là từng trận ghê tởm.

Hắn đã quên ban đầu yêu tinh này là cỡ nào giảo hoạt vô liêm sỉ, vì sao bản thân lại có thể cùng hắn ở chung, sao có thể hoàn toàn hạ thấp cảnh giác, đã quên hắn nguyên bản là lang yêu ăn thịt người.

---------- Hết chương 18 -------------

Chết chưa 0_0 Có biến =]]]]

[EDIT ĐAM MỸ]  XỨNG DANH MỘT ĐÊM BẢY LẦN LANGWhere stories live. Discover now