Chapter 1: Bây giờ kế hoạch là thế này

729 35 0
                                    

Đôi khi Wonwoo tin rằng có những con người được đặc biệt đem đến hành tinh này để làm mắt trái của anh phải nháy nháy.

Nhất định trong số đó sẽ có Kim Mingyu.

Mà có khi, Mingyu là người được sinh ra với mục đích đem đến khổ đau cho Wonwoo. Hai người chưa từng hòa thuận dù chỉ một giây, và từ giây phút gặp gỡ đã trở thành kẻ thù không đội trời chung. Cả hai chỉ có thể thở chung một bầu không khí là cái tòa nhà chết tiệt nơi làm việc, và mỗi lần bị xếp vào cùng một dự án - một điều kì diệu mới chỉ xảy ra ba lần - Wonwoo phải tự nhắc bản thân, nhắc đi nhắc lại, về những trách nhiệm tư pháp của việc giết người.

Vậy đấy, nên bạn có thể tưởng tượng được cái sự bất cmn ngờ của Wonwoo khi một buổi sáng thứ Năm như bao ngày khác, Wonwoo đang bình tĩnh pha một cốc trà trong phòng nghỉ của cơ quan, và cái cửa đập rầm rầm vào tường, và một chiếc Mingyu thở dốc, mồ hôi nhễ nhại, khủng hoảng hiện rõ trên mặt xông qua hành lang và hét ầm lên, "ANH PHẢI ĐI VỚI EM NGAY BÂY GIỜ VÀ GIẢ VỜ LÀM BẠN TRAI EM."

Một cách bản năng, Wonwoo chầm chậm giơ tay lên đầu hàng.

Mingyu vẫy vẫy tay, cúi xuống để thở lấy thở để.

"Tôi xin lỗi," Wonwoo nói, trong đầu những cảnh phim quay chậm, "cậu nói cái quái gì cơ?"

"Em cần anh," Mingyu lặp lại, hít thở và chỉ thẳng vào Wonwoo, "giả vờ làm bạn trai em."

Một khoảng dừng, và Wonwoo cười sằng sặc, "Tôi không biết phải làm gì nữa," anh nói với thằng bé, "nhưng mà ngay chỗ đấy ấy, để tôi nhắc với cậu, cậu là thẳng mà?"

Mingyu đứng thẳng lên và nhìn Wonwoo một cách cẩn thận và chậm rãi từ đầu đến chân.

"Em gay ít nhất cũng phải cỡ anh..", thằng bé tuyên bố.

Bất ngờ, Wonwoo liếc nhìn lại.

"Nhưng mà thế có nghĩa là..." Wonwoo trả lời, vẫn không di chuyển một phân, "cực kì buê đuê".

Trong một khoảnh khắc rất dài, cả hai người nhìn chằm chằm vào nhau như chuẩn bị đấu phép.

Mingyu phá vỡ sự im lặng đó. "Quá tuyệt vời!" cậu thông báo, quên luôn cả vấn đề là cả hai người vừa mới come out với nhau ở trong một cái nhà vệ sinh chết tiệt. "Đi thôi!" Cậu đi thẳng, tay kéo lấy Wonwoo và lôi anh ra khỏi phòng, đi thẳng xuống hành lang.

"Này này! Đi đâu đấy???" Wonwoo cố trốn thoát, nhưng có vẻ Mingyu đúng là khỏe như cái thân hình bò mộng đó. "Cậu đưa tôi đi đâu đấy???"

Mingyu trả lời, "Đi gặp bố mẹ em chứ còn gì."

"Cái gì cơ? Cậu đùa tôi đấy à?" Wonwoo lắp bắp.

"Bố mẹ em đang ở đây," Mingyu nói. "Các cụ nghĩ là em có bạn trai, và bạn trai em đang ở đây. Và họ sẽ không đi cho tới khi gặp được ảnh đâu."

Wonwoo đập vào tay Mingyu trong vô vọng "Cái quỷ gì vậy, đây là phim truyền hình tình cảm chắc? Sao tôi lại dính vào cái chuyện này?!" Một suy nghĩ kinh khủng vụt qua đầu anh. "Đợi đã! Họ biết cậu là gay hả?"

 {MEANIE} ĐỂ EM LÀ CỦA ANH (TRANSFIC)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu