Chương 76: Nghĩ cách rời đi (1)

1K 21 0
                                    

“Anh thích kết hôn như vậy, tự anh đi kết hôn là được, không cần kéo mẹ tôi tới nói tốt cho anh.” Hiện giờ coi là thế nào? Anh nói kết hôn thì thôi đi, bây giờ còn kéo theo mẹ Lâm.

“Hi nhi.” Quyền Hạo ngồi trên giường, động tác như dỗ con nít vỗ về sau lưng cô, “Đừng tức giận, anh chỉ sợ mất đi em, cho nên mới muốn kết hôn với em vào lúc này.”

“Anh chỉ biết nói lặp đi lặp lại, đừng tức giận, đừng tức giận, nhưng tôi thật sự tức giận.”

Khẽ ôm cô vào trong ngực, thân thể mềm mại dán chặt thân thể anh thì anh mới không có ý tưởng sẽ lại không thấy cô. Môi mỏng hôn lên vành tai mềm mại của cô, anh dường như cầu khẩn, “Hi nhi đừng giận anh, anh chỉ vì quá yêu em.” Anh sợ cô rời đi lần nữa, sợ nửa đời sau không có cô làm bạn.

“Anh xác định đây là yêu sao? Vốn không phải là yêu.” Cô đột nhiên nhớ ra lời Thẩm Cảnh Kỳ nói với cô, “Hay là nói tôi là người trong số mệnh đã định của anh, anh mới có thể khẩn trương như thế?” Cô không quá tin tưởng những chuyện này, thái độ của Quyền Hạo khiến cho cô không thể không tin tưởng, trừ cái này, không có lý do tốt hơn khiến cho cô đi tin tưởng Quyền Hạo sẽ yêu cô. d1en d4nl 3q21y d0n

Nghe được người trong số mệnh đã định từ trong miệng cô, thân thể anh khẽ run, tất cả suy tư đều mất đi trong một phút, lại càng thêm dùng sức ôm chặt cô, giống như khảm cô vào trong máu thịt của anh, muốn hòa làm một thể với cô, “Hi nhi, không phải vậy, anh thật yêu em.”

Anh vẫn che đậy chuyện này vô cùng tốt, rốt cuộc là ai nói cho cô biết chuyện này?

Anh khẩn trương giải thích, cô cảm giác rất khả nghi, chẳng lẽ Thẩm Cảnh Kỳ nói đều là thật, “Vậy anh nói, anh yêu tôi vì cái gì? Ngoại trừ tôi là người rất xinh đẹp ra, trừ điểm này tôi cũng không có ưu điểm nào khác, khuyết điểm lớn nhất chính là ích kỷ, mình tốt đẹp là được rồi, cũng không để ý đến cảm nhận của người khác, tôi như vậy, anh rốt cuộc yêu tôi ở điểm nào?” Ích kỷ là khuyết điểm lớn nhất của cô, đây là bẩm sinh, cô muốn thay đổi cũng không được.

“Tình yêu không cần có lý do, thật sự muốn có lý do, anh yêu em từng ly từng tí.”

“Trên đời này không có chuyện gì không giải thích được, cũng không có yêu vô duyên vô cớ, cách nói của anh, tôi không hề tin tưởng chút nào. Người trong số mệnh đã định ngược lại là dạng tồn tại gì?”

“Anh yêu em.” Trong giọng nói hàm chứa run rẩy, anh không muốn để cho cô biết người trong số mệnh đã định tồn tại như thế nào, anh sợ sau khi cô biết, cô sẽ lại một lần nữa rời anh mà đi, hậu quả như thế, anh không chịu nổi. dinendian.lơqid]on

“Anh buông tay, rất đau.” Sức lực của anh rất lớn, quá lớn không thoải mái.

“Không buông, cả đời anh cũng sẽ không buông tay, cho dù em không yêu anh, anh cũng muốn ở chung một chỗ với em.”

“Anh điên à!” Bị ôm rất khó chịu, trên khuôn mặt cho thấy cô đau.

“Nếu như yêu em sẽ điên khùng, vậy anh lựa chọn điên, chỉ cần cùng với em là được rồi.” Mặt chôn thật sâu trong cổ cô, giọng anh khàn khàn, tròng mắt sắc âm u, trong miệng nói ra lời vô cùng nghiêm túc.

[FULL]  Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó NuôiWhere stories live. Discover now