Chương 77: Nghĩ cách rời đi (2)

941 21 0
                                    



“Dù sao em và Quyền Hạo nên làm đã làm, nếu không em thử lui tới với anh ta xem sao.” Mười bảy tuổi đã thất thân, chuyện này cũng hơi sớm.

“Lui tới với anh ấy, không giống lui tới với người bình thường.”

Lý Vân cũng bó tay, cô vẫn chưa từng nói tới yêu, không sinh ra chủ ý gì, đưa kem tới trước mặt Lâm Hi: “Ăn đi, ăn xong đến nhà chị ăn cơm.”

“Em không thích ăn kem, chị ăn đi.”

“Ghét.” Sau khi ăn xong một miếng kem ngọt ngấy, Lý Vân nghĩ tới một vấn đề rất quan trọng, “Em uống thuốc tránh thai sau khi xong việc chưa?”

“Uống rồi.” Cô nhất định phải uống, không uống chờ mang thai sao!

“Em uống trước mặt anh ta, hay vụng trộm uống?”

“Vụng trộm uống.” Nào dám uống ngay trước mặt Quyền Hạo chứ.

“Nếu em vốn định vẫn cứ phát triển quan hệ này, thuốc tránh thai uống nhiều quá cũng không tốt cho thân thể của em, hai người vẫn nên làm các biện pháp đề phòng.” Lý Vân ngoẹo đầu suy nghĩ một chút, “Chị khuyên em, vẫn nên lui tới một chút với Quyền Hạo, dù sao anh ta cũng tuấn tú lịch sự, lại có gia thế rất cao.”

“Ở dây có nước, chị nhảy xuống chết đuối đi.” Lâm Hi chỉ vào hồ nước, tức giận nói.

“Vốn chính là vậy, Quyền thiếu phu nhân, gọi nghe thật tót!” Đổi lại là cô, có một người đàn ông đối xử khăng khăng một mực với cô như vậy, cô khẳng định phải nắm thật chặt.

“Dễ nghe cái gì, mù quáng.”

“Không nói nhiều như vậy, Quyền Hạo đã chờ em rất lâu rồi, đi nhà chị ăn cơm đi.” Quyền Hạo sắp hóa thân thành đá ngắm vợ, Lý Vân nhìn cũng hơi chán ngấy.

“Được rồi, ăn cơm đi.”

Một hàng ba người đi tới nhà Lý Vân, cơm tối rất phong phú, Lâm Hi giống như nhai sáp nến.

Bước vào trong nhà, bật đèn phòng khách, Lâm Hi rối rắm, vẫn ngồi trên ghế sa lon. Quyền Hạo thấy cô giống như mệt nhọc, nhẹ nhàng vuốt ve bả vai của cô, hóa giải đau nhức cho cô.

“Bóp eo một cái.” Cô không còn hơi sức ra lệnh. Trận vận động trên giường buổi chiều kia vẫn mệt đến ngất ngư, không chỉ có hai châm mệt mỏi, eo cũng rất mệt mỏi.

Kỹ thuật xoa bóp của Quyền Hạo có thể so sánh với thợ mát xa chuyên nghiệp, xoa bóp khiến Lâm Hi rất thoải mái.

Đại khái sau mười lăm phút, Lâm Hi cảm thấy đủ rồi. “Đừng xoa bóp nữa.”

Sắc mặt mệt nhọc của cô, nhìn thấy mà anh đau lòng, ngược lại ngồi xổm xuống, cởi giày cho cô, ấn huyệt vị dưới bàn chân cô.

Đau kèm theo thoải mái, Lâm Hi cúi mí mắt xuống, rất chăm chú nhìn Quyền Hạo đang nghiêm túc day huyệt chân cho cô, “Sao anh xoa bóp tốt như vậy?” Một thiếu gia thế gia, quan trọng là cái đầu thông minh, anh học mát xa như thế nào?

“Vì em mà học.” Anh cẩn thận xoa bóp, cũng không ngẩng đầu lên đáp lại.

Một công tử thế gia sinh ra đã cao cao tại thượng, vì cô đi học mát xa, nghe hơi cảm động, nhưng mà hơn nữa chính là, nhìn anh cúi thấp đầu, cô muốn đá một cước qua, ai bảo anh làm cô mệt mỏi. Ừ, ý niệm này vẫn nghĩ tới nghiện, cô cũng không hành động mà không suy nghĩ.

[FULL]  Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ