Chương 123: Hạnh phúc ngọt ngào

1.5K 41 0
                                    


Trong phòng bếp nhà họ Quyền, Trần Tiêu rất hồi hộp nhưng lại hơi mong đợi nhìn tiểu thư nhà mình đang cắt khoai tây.

Dao nâng lên dao hạ xuống, Lâm Hi nhanh chóng cắt khoai tây có độ dày mỏng gần như đều như tơ, ánh mắt lơ đãng nhìn thấy Trần Tiêu đang khẩn trương đến xoa xoa tay, “Trần Tiêu, anh khẩn trương cái gì?” Không có việc gì chạy tới nhìn cô nấu ăn, đây là ăn no không có việc gì làm sao?

Trần Tiêu không ngờ tiểu thư nhà mình sẽ hỏi vấn đề này, trong nháy mắt anh hơi ngây ngẩn cả người, “Không có gì.” Tiểu thư vẫn luôn sống an nhàn sung sướng, mười ngón tay không dính nước xuân chính là hình dung tốt nhất về cô, không ngờ cô đột nhiên muốn làm cơm, anh lo lắng cơm cô làm có thể ăn không. Nếu không hiện giờ anh để bác sỹ gia đình chuẩn bị, để tránh thiếu gia nhà mình bị ngộ độc thức ăn!

Hình như Lâm Hi nhìn thấu lo lắng của Trần Tiêu, nhíu nhíu mày, “Nếu không có gì, anh đi ra ngoài đi.”

“Dạ, tiểu thư.” Trần Tiêu quá không tình nguyện đi ra ngoài, len lén quay đầu nhìn tiểu như nhà mình vẫn tập trung tiếp tục xắt nguyên liệu.

Gần tối sáu giờ, ráng chiều hiện lên, Trần Tiêu ở vườn hoa phía sau, nhàm chán tàn phá hoa cỏ trong đó.

Lý Thắng không tiếng động đi ra sau lưng Trần Tiêu, âm trầm mở miệng, “Quản gia, anh đang làm gì vậy?”

Trần Tiêu bất ngờ bị Lý Thắng làm giật mình, tức giận trừng mắt liếc nhìn anh ta, “Đi đường sao không phát ra tiếng động vậy?” Đây là định hù chết anh sao?

“Tiểu thư đã làm xong cơm rồi, đang hỏi anh về bánh trung thu đấy.” Lý Thắng rất vô tội trợn to hai mắt.

“Biết rồi.” Liếc nhìn đồng hồ đeo tay, Trần Tiêu hơi không thể tin, vẫn chưa tới một giờ, tiểu thư đã nhanh chóng làm xong thức ăn như vậy rồi sao!

“Tiểu thư còn hỏi anh, sao thiếu gia còn chưa trở lại vậy?”

Trần Tiêu ngạc nhiên một trận, đột nhiên nghĩ ra cái gì, rất nghiêm túc vỗ vỗ bả vai Lý Thắng: “Lý Thắng, bây giờ anh cũng có thể thay tiểu thư truyền lời rồi, anh thêm chút sức, rất nhanh sẽ có thể trở về làm thủ lĩnh ám vệ của anh.”

Lý Thắng trợn trắng hai mắt, tỏ vẻ không lời gì để nói, “Tôi cũng nghĩ vậy.”

Trần Tiêu hạ thấp mắt nhìn một chút cỏ dại dưới chân, “Dù sao anh cũng không có chuyện gì để làm, nhổ những cỏ dại này đi.” Vừa dứt lời, anh nhanh chóng đi tới phòng ăn.

Nhìn chăm chú bóng lưng Trần Tiêu chạy như bay, Lý Thắng chỉ muốn hung hăng trợn mắt xem thường Trần Tiêu, từ khi nào anh từ thủ lĩnh ám vệ biến thành người giúp việc! Anh là ám vệ! Ám vệ!

Chạy đến phòng ăn, nhìn thấy năm món ăn sắc hương vị đầy đủ trên bàn, Trần Tiêu hơi sửng sốt. Xem ra, tiểu thư nhà mình rất có bản lĩnh. Tuy rằng là món ăn gia đình, nhưng nhìn ra ăn rất ngon.

Lâm Hi bưng một món ăn cuối cùng lên, chú ý tới kinh ngạc trong mắt Trần Tiêu, cô xem thường kinh ngạc của anh: “Gọi điện thoại cho thiếu gia của anh, hỏi anh ấy vì sao còn chưa trở lại.”

[FULL]  Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó NuôiWhere stories live. Discover now