Chương 116: Chương 88.3

869 16 0
                                    


“Nếu không quan trọng, vậy thì tốt! Vấn đề chị ta là bạn gái của anh cả anh, người gì đây, một kẻ bệnh thần kinh.” Lăng Mạc Mạc cho cô ấn tượng vô cùng kém, cô không thích người này, người này vẫn còn hả hê lắc lư trước mặt cô, cô ghê tởm đến muốn ói, “Quyền Hạo, yêu cầu của nhà anh về nữ chủ nhân quản việc nhà tương lai thấp như vậy sao?”

“Đây là người trong lòng anh cả, tụi anh không có cách nào ngăn cản. Chỉ có điều cô ta sẽ không trở thành nữ chủ nhân quản việc nhà tương lai của nhà họ Quyền, cô ta không có tư cách kia.” Quyền Hạo vừa nói chuyện, đồng thời suy nghĩ một chút, quyết định về sau không cho ai đến thăm Hi nhi nữa.

“Trình độ thưởng thức của anh trai anh còn cần phải nâng cao.” Cô oán hận nói.

“Trình độ thưởng thức của anh trai anh đúng là rất kém, từ nhỏ đến lớn chỉ thích một mình Lăng Mạc Mạc.”

“Khả năng cô ta trở thành con dâu nhà anh có tỷ lệ rất cao!” Cô bất đắc dĩ nâng trán, nghĩ đến đời này sẽ nhìn thấy người như vậy lắc lư ở trước mặt cô, đầu cô lại đau.

“Hi nhi, nhà họ Quyền sẽ không tiếp nhận con dâu như vậy.” Anh nhìn ra, Hi nhi của anh rất ghét Lăng Mạc Mạc, Hi nhi của anh không thích chính là chị em bạn dâu như vậy.

“Không phải anh cả anh rất thích sao?” Tối hôm qua khi Phó Trường Thanh tới chỗ Quyền Hạo thì tỏ vẻ rất thích Lăng Mạc Mạc.

“Cô ta không có tư cách.”

“Tại sao không có tư cách?” Tư cách! Làm con dâu nhà họ Quyền cần chính là tư cách? Giống như cô vậy, có tư cách sao?... Ngẫm nghĩ, ngẫm nghĩ, cô nghĩ đến trên người mình.

“Gia thế của con dâu nhà họ Quyền cần phải trong sạch, chỉ số thông minh không thể quá thấp, làm việc phải có quyết đoán, làm được nội trợ hiền, cũng lên được phòng khách. Lăng Mạc Mạc không đạt được điều kiện như vậy, cho nên không có tư cách.”

Nghe thấy mấy điều kiện này! Cô vuốt vuốt tóc dài, từ từ nói: “Nhà anh còn rất kỳ quái.”

“Hi nhi không phải lo lắng, em như thế nào cũng không sao, em đã nhất định là bà xã của anh.” Ánh mắt của cô đã tỏ rõ mới vừa rồi cô đang suy nghĩ gì, cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào sinh ra từ tim, anh cười đến cực kỳ rực rỡ.

Thấy nụ cười rực rỡ của Quyền Hạo, cô 囧 rồi, chẳng lẽ khi cô suy nghĩ chuyện gì, đều biểu hiện rất rõ ràng như vậy, nhìn anh có thể cười thành như thế, trong nháy mắt, cô muốn đập chết mình vừa mới suy nghĩ lung tung. Lòng phiền muộn buồn bực, cô mím môi không vui nói, “Đừng kéo tới trên người tôi.” Mới vừa rồi cô nghĩ cái gì! Sao cô lại lo lắng mình không đạt tới điều kiện làm con dâu nhà họ Quyền, ngu chết rồi, cô là người trong số mệnh đã định của Quyền Hạo, tại sao lại nghĩ những chuyện này? A, cô ngu chết rồi!

“Hi nhi, mặc dù thân thể của em rất trẻ trung, nhưng số tuổi của nội tâm em lại lớn như anh.” Quyền Hạo trêu nói, “Theo cách nói bây giờ, em là nữ thanh niên lớn tuổi chưa cưới.”

Nữ thanh niên lớn tuổi chưa cưới! Cô cực kỳ khó chịu với cách xưng hô này, cầm gối đầu lên nện lên người Quyền Hạo, “Đi qua kia chơi, chị đây còn non, cái gì mà nữ thanh niên lớn tuổi chưa cưới, còn không bằng nói chính anh là một nam thanh niên lớn tuổi chưa cưới.” Giận lên, cô đều tự xưng chị. Phụ nữ sau khi qua mười tám tuổi đều để ý nhất chính là người khác nhắc tới tuổi của mình, cô cũng không ngoại lệ, mặc dù thân thể của cô rất non.

[FULL]  Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó NuôiWhere stories live. Discover now