Chương 82: Tình nổi sóng

1.3K 25 0
                                    


Xưng hô của Mã Kiều Thần, mày rậm của Quyền Hạo khẽ nhếch lên, nụ cười trên mặt Lâm Hi không duy trì nổi, tròng mắt lạnh lẽo.

“Này, Lâm Hi, vẻ mặt này của em là xảy ra chuyện gì? Tham gia bữa tiệc đính hôn của chị không vui mừng sao?” Mã Kiều Thần thấy sắc mặt Lâm Hi khó coi, cô nở nụ cười rực rỡ, mắt cong cong như trăng non.

“Mã Kiều Thần, thời gian dài như vậy không thấy chị, sao chị lại đáng ghét thêm, không nói tiếng người sao?” Đối đãi với Mã Kiều Thần, Lâm Hi chưa từng định khách khí chút nào, “Quyền tam thiếu phu nhân, mệt cho chị gọi ra miệng.”

Nháy mắt giống như cô bé hoạt bát, Mã Kiều Thần dịu dàng mỉm cười, “Sớm muộn gì em cũng sẽ kết hôn với Quyền Hạo, xưng hô Quyền tam thiếu phu nhân này không sai.” Những người khác có thể không thấy rõ quan hệ giữa Quyền Hạo và Lâm Hi, thân là bạn từ nhỏ của Quyền Hạo, cô nhìn rõ ràng.

“Còn chưa kết hôn mà, chị đàng hoàng gọi tên em đi.” Trong trường hợp này, Lâm Hi không muốn khiến cho Quyền Hạo khó chịu, nên phối hợp với phải phối hợp, “Đây là quà tặng đính hôn chúng em tặng cho chị, hy vọng chị thích.”

“Cám ơn.” Mã Kiều Thần nhận lấy quà tặng, không mở ra nhìn mà giao luôn cho quản gia sau lưng cô.

“Lâm Hi, nói thật, chị rất không ngờ em có thể tới tham gia bữa tiệc đính hôn của chị, trong khoảng thời gian này em đi đâu?” Cô thật tò mò, thế lực của nhà họ Quyền có thể nói là lợi hại nhất thiên triều, muốn tìm một người còn không đơn giản sao, mà tìm Lâm Hi lại tốn những một năm rưỡi, Lâm Hi làm được như thế nào?

“Ở thành phố biển.”

“Hai người mười ngón tay nắm chặt, là ở cùng nhau sao?” Mã Kiều Thần hơi đăm chiêu nhìn chăm chú vào hai người, khóe môi nhếch lên ý cười ám muội.

“Hôm nay là ngày đính hôn của chị, chị cũng đừng để ý tụi em có ở cùng nhau hay không, nhanh đi chào hỏi khách đi.” Lâm Hi rút tay phải của mình ra khỏi tay Quyền Hạo.

“Đúng rồi, giới thiệu cho mọi người một chút chồng chưa cưới của tôi Dương Dịch.”

“Người đâu?” Nhìn khắp toàn trường, cũng không thấy Dương Dịch, Lâm Hi cảm thấy hơi kỳ quái.

“Ở trên lầu, lập tức xuống giờ.” Mã Kiều Thần vừa nói, vừa ý bảo quản gia đi lên lầu tìm Dương Dịch.

“Quyền thiếu, cậu và Lâm Hi định khi nào định xuống?” Nhìn dáng vẻ thân mật của hai người, cô mơ hồ đoán được hai người chân chính ở cùng một chỗ, đi chung với nhau định nghĩa rất nhiều, ví dụ như khẳng định cọ xát trên giường rồi, nếu không vẻ quyến rũ tản mát trên mặt Lâm Hi từ đâu mà tới, khuôn mặt nhỏ nhắn dễ chịu nhưng đủ đỏ bừng này.

“Để nói sau.” Quyền Hạo liếc nhìn Lâm Hi, cười khẽ nói. Anh cũng muốn định xuống, nhưng cô không chịu, đợi thêm vài ngày đi, nóng vội không được.

Lâm Hi không biến sắc yên lặng lui về sau một bước, kéo dài khoảng cách với Quyền Hạo.

“Lâm Hi, đi theo chị, chị có chuyện riêng tư muốn nói cho em.” Mã Kiều Thần thấy động tác của Lâm Hi thì ngây ngốc, tình huống của hai người này là như thế nào?

[FULL]  Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ