Chap 8 (H)

1.5K 63 1
                                    


*Warning: H scene

-Ngươi phải giúp caca... Thành Chung... Caca sẽ chết mất...

Lần đầu tiên nghe đại huynh lạnh lùng mở lời cầu khẩn, Thành Chung rất hứng chí mà nhìn hắn, tươi cười.

-Được... caca... Huynh cần đệ giúp gì?

Thành Chung vừa nói dứt câu liền cả cơ thể bị áp lên cột, vòng eo thon gọn bị bàn tay Tiến Dũng siết quanh ôm lấy chặt cứng.

< Bùi Tiến Dũng... Kiềm chế!... Ngươi không thể lộng thương hắn... Phải kiềm chế...Không thể là Thành Chung...>

Khắp người Tiến Dũng hiện tại ướt đẫm là mồ hôi, thân nhiệt ngày một tăng cao cùng dược tính kích thích dày vò. Dù cho hắn có bản lĩnh cũng không phải thần thánh. Hắn quả thực đang bị đưa tới đỉnh điểm mà không có lối thoát nào khác. Song bàn tay vẫn chỉ chế trụ ở thắt lưng Thành Chung, khuôn mặt nam tính ướt đẫm mồ hôi mà dựa lên vai nó, thở dốc. Hắn tự nhủ bản thân mình không thể làm điều này với Thành Chung nhưng sự kiềm chế ngày càng tới mức giới hạn. Thành Chung ngay khi vừa bị siết lấy là đã cảm nhận được thân nhiệt cùng sự khác lạ ở Tiến Dũng nhưng chỉ dám đứng yên mà tim thì đập bình bịch trong lồng ngực. Sinh thời ca ca của nó là người lạnh lùng lãnh khốc, rất ít khi biểu lộ cảm xúc, ít khi nói, ít khi cười, nên đây gần như là lần đầu tiên được hắn ôm trọn lấy như thế này... Trong lòng có chút sợ hãi lại có chút lo lắng. Thành Chung vươn tay chạm lên vai hắn, thì thào hỏi khẽ.

-Caca?... Ngươi ốm sao?... Caca? Thành Chung sẽ giúp huynh đi gọi thái y... Caca?... Aaaa.

Bàn tay đang vỗ nhẹ lên lưng hắn đột nhiên bị Tiến Dũng vươn ra sau mà nắm chặt lấy. Sức lực ghê người của hắn cùng với tác động mãnh liệt từ thuốc khiến cho cái siết tay giống như gọng kìm ép chặt lấy cổ tay non nớt của Thành Chung. Nó nhăn mày nhìn lên gương mặt của Tiến Dũng, chợt giật mình vì cái nhìn tăm tối uy lực của hắn.

-Cút đi!...

-Caca?- Trong lòng có chút khó hiểu, hắn vừa rồi còn ôm nó trưng ra cái bộ mặt ủy khuất này sao có thể nhanh như vậy trở về bản chất lãnh đạm như thế? Thành Chung nhìn hắn, thì thào khe khẽ uất ức- Thành Chung có thể giúp huynh gọi đại phu mà... Caca?

-TA NÓI NGƯƠI CÚT ĐI!!!

Tiến Dũng dùng lực đẩy mạnh Thành Chung ra khỏi người mình khiến tiểu tử ngã hẳn người xuống nền đất, bàn tay lẫn đầu gối trầy xước những máu là máu. Cắn chặt môi mà quay đầu đi, Tiến Dũng hắn tự nhủ thầm mình phải thực kiềm chế để không nhìn vào người kia nữa. Kia là nghĩa đệ duy nhất còn lại của hắn, hắn không thể tùy ý mà làm nó tổn thương. Nó chỉ là một tên nhóc con chưa hiểu chuyện, hắn lại đang trong cái tình trạng thiếu kiềm chế như vậy, quả thực không thể là không thể! Thành Chung cảm nhận được caca nó đang không hề ổn chút nào, song không hề biết là hắn bị làm sao, nó ương ngạnh ngồi dậy mà tiến tới nắm chặt lấy gấu áo hắn, giật nhẹ.

-Caca.. Huynh ốm rồi!.. Để ta đi gọi thái y được không?

<CHÁT!>

Tiến Dũng tát mạnh lên mặt Thành Chung. Hắn đã muốn nó tránh xa ra, vậy cớ gì cứ xích lại gần. Hắn nếu không kiềm chế được sẽ phải tính sao? Tuy trí óc gần như hoàn toàn lu mờ song trong lòng hắn vẫn nhận ra được tiểu tử kia quan tâm tới mình nhường nào. Dù cho hắn với nó hoàn toàn không phải ruột thịt.

[U23 VN - Fanfic] Cả một đời sủng áiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن