1:BEN Drowned

540 42 17
                                    


        Lí do: 1. Theo như tui biết thì thím này ko giết người, ông ấy chỉ hù và ám máy người ta đến chết thôi. :))))

                    2. Thím này sợ nước, thế nên cứ sơ cua trai nước lọc cạnh người là an cmn toàn :vvv

                    3. DỄ!!!!! DỄ làm nên được ưu tiên

        Nơi làm: Nhà tui, lúc 3h 24p chiều

       Thực ra thì tui cũng định làm như trên mạng thôi. Nhưng tôi chợt nhận ra 1 chuyện, có gì đó hư con nhà bà cấu. Nếu bạn đã đọc qua cách triệu hồi ông Ben thì ắt hẳn các bạn biết là ở đoạn cuối người ta nói :" Nếu thành công, khi bạn chụp ảnh , Ben sẽ ở đằng sau bạn ". Phải, cái hư cấu nằm ở đó đấy, CHỤP ẢNH , THẤY ÔNG BEN, THE Phắc.

      Nghe này, mọi người ko thể chỉ đơn giản làm vài động tác là được chụp hình với thím ấy, ko có đâu. Ông ấy ko rảnh mà đến nhà từng bà Fangirl để chụp Seo Phì đâu. Thế nên mình đã quyết định lên mạng tra cách triệu hồi Ben cẩn thận hơn.Và đúng là có 1 cái khá được.

      Bắt đầu vào triệu hồi, nến niếc đầy đủ. Làm y trang hướng dẫn, xong, chẳng có gì xảy ra. Thì mình cũng kiểu mặc kệ thôi, mong chờ gì. Mọi chuyện vẫn sẽ ổn cho đến khi tầm 4h10p , có mấy chuyện kì lạ sảy ra

      Mình là 1 con khá thích vẽ, cả ngày ngoài cắm đầu vào máy thì mình hay vẽ CreepyPasta. Thì mình có thói quen vừa bật nhạc vừa nghe vừa vẽ. Cái máy mình dùng để bật nhạc chính là cái máy mình dùng để triệu hồi ông ấy. Mình vẽ được nửa tranh thì thấy cái máy tự động dừng nhạc lại ở phút thứ 1:18. Mình thuộc dạng thần kinh thép( do nhồi nhét quá nhiều phim kinh dị vào đầu nên giờ mất cảm xúc lun :v) nên cũng ko để và cũng ko quan tâm, mình nghĩ chắc là lỗi hay gì đó. Vẽ xong được cái thân của ông Toby( người mình đang vẽ, cũng là CP mình yêu thích ), được 15p sau thì tự nhiên cái máy nó tự động bật lại. Mình bắt đầu thấy hơi hãi hãi. Và sau cái sự việc trên lặp lại hai lần, mình bắt đầu nhận ra đây ko phải là 1 sự chùng hợp. Mình lập tức đóng máy lại, tắt nguồn.

      BÂY GIỜ MÌNH VẪN CÒN THẤY GHÊ GHÊ. HELP, CON KO MÚN MÁY CON BỊ ÁM, BẠN NÀO CÓ Ý KIẾN GÌ THÌ COMMENT GIÚP TUI ĐÊ !!!!!!!!!!!!!!!!!

Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now