Những trò tâm linh (p2)

254 35 26
                                    

                                                   Thang máy đến thế giới khác

        Cách chơi : (đọc đê :v Ngắn mà)

『Bạn cần : một tòa nhà cao mười tầng hoặc hơn, có thang máy để thực hiện nghi thức』


Vào trong thang máy (Bạn phải đi một mình)Khi ở trong thang máy, lần lượt đi đến các tầng theo thứ tự sau : tầng 4 -> tầng 2 -> tầng 6 -> tầng 2 -> tầng 10. (Nghi lễ sẽ không hiệu nghiệm nếu có người khác đi vào thang máy lúc bạn thực hiện bước trên)

Sau khi thang máy đưa bạn đến tầng 10, bấm trở lại tầng 5 và đứng đợi.Một cô gái trẻ sẽ bước vào khi thang máy xuống tầng 5. (Đừng nói chuyện với cô ta.

)Đợi cho cô gái yên vị trong thang máy, hãy bấm số 1. (Đây là lần cuối cho bạn, hãy quyết định xem có còn tiếp tục nghi thức nữa hay không, nếu không, bấm đại một số bất kỳ để hủy bỏ.)

Lúc này, thang máy đưa bạn đến tầng 10 thay vì tầng 1 như bạn chọn.Tại thời điểm thang máy đưa bạn qua tầng 9, bạn có thể hiểu nghi thức đã gần thành công.



Chỉ còn một cách duy nhất để kiểm tra xem bạn có hoàn toàn thành công hay không :


Thế giới mà bạn đặt chân đến chỉ NÊN có một người thôi - chính là bạn.Tôi không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo sau khi bạn đến đó.Nhưng tôi có thể nói với bạn rằng, cô gái đi thang máy với bạn từ tầng 5, không phải con người.

       Vào chơi :))

      Thì Ok, sau khi đọc xong cái luật chơi trên mạng thì mình thấy nó căng đét đi. căng vãi nồi ra. Và tại sao mình lại ko chơi nhỉ :))) Thì xa xa nhà mình 1 chút có 1 cái công ty, đủ 10 tầng. Ngon lành cành đào luôn! Thì để chắc chắn hơn, sáng hôm qua mình đã đến cái công ty đó để kiểm tra địa hình ( bởi vì mình chưa vào đó bao giờ). Cái công ty này khá sạch sẽ và đúng chất quý cmn tộc. Mình có nói chuyện 1 chút với mấy cô bảo vệ và quầy tiếp tân để biết rõ hơn tình hình.

     3h sáng, một mình mình bước vào cái khách sạn như 1 con điên :)). Tầng 1 hoàn toàn tối om, đi rợn hết cả người... hoàn toàn ko còn ai ở đây..... Bước vào cái thang máy sáng choang, sung quanh cái thang máy này còn lắp gương nữa chứ :)) Sợ vl. Bắt đầu bấm tầng 4-2-6-10. Mỗi 1 lần thang máy mở ra, mình lại rùng mình bởi vì các tầng quá tối, tắt hết điện. Sau khi đến tầng 10, mình hít thở sau và ấn lại tầng 5. Mình cụp cái mũ lưỡi trai của mình xuống sâu để chắc chắn rằng nếu "thứ đó" có bước vào thì mình sẽ ko nhìn thấy mặt cô ta....

     Thang máy từ từ mở cửa.... Mình gần như thót tim khi có 1 người phụ nữ bước vào. Mình ko nhìn cô ta 1 chút nào cả, 1 chút cũng ko.... nhưng mình biết cô ta là phụ nữ bởi vì cô ta đeo guốc, mình nghe thấy tiếng guốc bước vào. Lúc đó mình cứ đứng đó, tay đút túi áo như bình thường cân đường, nhưng thực ra bên trong mình đang thét lên kiểu :" CHO TAO RA!! TAO MUỐN VỀ NHÀ !!"  :)) Mình lấy hết dũng cảm liếc nhìn cô ta 1 chút....Mình có trí nhớ khá tốt về ngoại hình nên mình nhận ra cô ta. Cô ta chính là nhân viên ở quầy tiếp tân sáng nay mình nói chuyện. Mình nhớ ra cô ấy bởi vì sáng nay cô ấy nói chuyện rất thân thiện với mình. Và lúc đó, mình chợt hỏi bản thân, cô ấy làm gì ở đây ? Tại sao cô ấy lại xuất hiện ở tầng 5 vào 3h sáng? Đây ko thể là chùng hợp. Mình lập tức ấn xuống tầng 2 vì mình muốn hủy bỏ cái trò này ngay lập tức. Trong thời gian đó, cô ấy bắt đầu bắt truyện với mình :" Chào em. Sao em lại ở đây vậy?" Mình ko trả lời. Chị ấy lặp lại câu ấy lần nữa. Mình vẫn ko trả lời....

      Cánh cửa thang máy mở ra. Mình phi như điên ra ngoài và chạy thẳng xuống tầng 1. Mình chạy nhanh đến nỗi, bỏ luôn 5 bậc cuối, mình nhảy thẳng xuống. May mà ko sái chân, rồi mình chạy 1 mạch về nhà.....Sáng hôm nay mình lên tìm cô ấy, mình hỏi cô ấy sao tối hôm qua 3h sáng lại ở đây. Cô ấy ngơ ngác nhìn mình như ko hiểu mình nói gì cả.

        Thế là xong rồi đó :)))) Thế là cái thứ đi thang máy với tui hôm qua là tui hiểu rồi đó :))) Tui bắt đầu thấy hãi rùi đấy bà con ạ :))))

Triệu hồi CreepypastaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora