11: Ticci Toby (p2)

283 35 5
                                    

         Chào các bạn ! IM SO SORRY!!!! Mình vạn lần xin lỗi các bạn vì 1 tháng ko thể ra bất cứ fic nào cả! Huhu, mình xin lỗi !!! Đây, chuyện là thế này. 

          Vào một ngày đẹp trời mưa gió bão bùng. Ấy lộn, 1 ngày đẹp trời. 1 ngày vẫn như thường lệ, gia đình mình vẫn cãi nhau. Đối với mình đây là chuyện bình thường. Nhưng bằng 1 cách khỉ gió nào đó, bố mình đã ra quyết định tịch thu máy của mình với lí do : chăm chỉ học hè. Và 1 tháng sau mình mới lại được ngồi ôm máy :)

         Và mình vẫn ở đây, vẫn ngồi nhăn răng gõ máy tính. Hoàn toàn chưa có chị tóc đen nào lẻn vào phòng mình, nói :" Dont Go To Sleep " và đâm mình khoảng hơn 40 lần đâu. Và như sự quan tâm của các bạn, chân mình đã khỏi, đeo dày thể thao vào và chuẩn bị chạy sấp mặt thôi! Mình biết thừa nếu triệu hồi có thành công thì thím Toby cũng đồ sát mình mà, 1 là thím ấy sẽ phi hai cái rìu thẳng vào đầu mình, 2 là thím ấy sẽ băm mình từng khúc như thái thịt ba chỉ ấy.Và mình biết, có thể các bạn sẽ nghĩ là : " Ôi cái lề gì thốn ? Thím còn sống đấy à ?!" Và để trả lời các bạn: Vâng! Mình ! Còn Sống ! Nhưng ko lâu nữa đâu ! Nếu mình tiếp tục nghịch ngu :)

         Mình định là 3h sáng vác cặp rìu và đèn pin vào rừng like a boss. Thì con bạn nó qua nhà đòi rầm rầm cặp rìu. Nan nỉ, cầu xin nó cũng đếch cho  mượn nữa. Thế là lại ngồi tủi thân, ko rìu= ko triệu hồi. Thế nhưng mình vẫn cố gắng triệu hồi thử trong giấc mơ. Bằng cách vẽ mấu cái kí hiệu CreepyPasta quanh phòng. Vù nhảy bổ lên giường: Ngủ

         Mơ: Khá là hay khi mình tỉnh dậy ở giữa 1 cái hồ trong rừng. Lúc đó mình kiểu "Lại là rừng à?" Vừa nghĩ xong thì mình nghe thấy tiếng xào xạc của lá cây. Thì mình nghĩ:" Chắc là chuột thôi". Cho đến khi "con chuột đó" phi ra 2 cây rìu ra chỗ mình thì mình mới chạy như điên :))). Và hình như là mình đã dính 1 trong hai cái vào đầu và chết hay sao ấy. Bởi vì mình tỉnh dậy đúng lúc đó. Khá là đơn giản ..... khá là dễ đoán :)) Chắc mọi người cũng hiểu cái từ dễ đoán mà mình nói rồi :))

Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now