4: Sally Williams

371 37 10
                                    


           Lí do :1. Sally là 1 trong những CreepyPasta hiền lành. Em ấy ko giết người, chỉ khi nào giận , em ấy sẽ nguyền bạn mãi ko lớn. Và để bảo toàn cho cái tính mạng của tui, triệu hồi Sally sẽ là 1 ý tưởng an cmn toàn !

                      2. Con bạn thân lần trước cho mình mượn cặp rìu triệu hồi Toby yêu cầu mình làm. Thì nhỏ hâm mộ Sally, và nó biết tui hâm mộ Toby nên đã bắt tui hứa là phải triệu hồi ẻm ấy nhỏ mới cho mượn.

          Nơi triệu hồi: Vẫn là phòng ngủ thần thánh, Lúc 11h đêm gì đó. Thì sau khi lên mạng tra 1 lúc, mình thấy mỗi cách đều khác nhau và ko có cách nào giống cách nào cả. Nhưng mình thấy nó đều có 1 điểm chung: Trong phòng ngủ và cần 1 con gấu bông.

         Với tất cả kinh nghiệm về CreepyPasta của mình, mình đã cải biến 1 chút bởi vì mình thấy cách triệu hồi cũ hơi thiếu thiếu và ko thành thật cho lắm. Mình đã viết câu hủ của em ấy lên tường. Lấy thêm nến và mấy tờ giấy vẽ kí hiệu của Slenerman. Đốt nến lên các kiểu xong xuôi mới nhận ra.....tui ko có gấu bông..... KHỔ QUA CƠ TỪ NHỎ CÓ ĐƯỢC BỐ MẸ MUA ĐỒ CHƠI GÌ ĐÂU,NGỒI MÁY SUỐT À !!!!! Ok,thế lại vác xác qua nhà con bạn mượn gấu bông.....

        Xong, về nhà đặt nó lên ghế rồi lấy rèm phủ hết mấy tấm gương trong nhà. Bắt đầu nghi thức.

         Thực hiện nghi thức xong thì tầm 11:23p . mình ngồi yến yên trong phòng mà gần như nín thở. Tầm 10p sau vẫn ko có chuyện gì sảy ra, mình kiểu: Nah, chắc lần này thực hiện ko thành công. Xong mình xuống nhà lấy mì tôm ra ăn, vừa mới xuống tầng 1. 1 tiếng xoảng rõ to ở phòng mình vang lên . C Lạc Giòn Tan ? Xong, mình lập tức chạy lên phòng, ko có gì đổ vỡ cả. Nhưng con gấu bông....nó ko ở trên ghế, nó rơi ra chỗ dưới chân ghế cách cái giường tầm 1m.....

           Thì mọi người đoán lúc đó mình làm gì? Tất nhiên là đơ người ra nhìn con gấu bông rồi cầm dép chạy ra khỏi nhà chứ sao nữa. Rồi mình chạy đến chỗ con bạn thân và kể cho nó nghe. Nó có 1 phần hơi vui nhưng 1 phần nó ko tin mình... Còn mình thì đang cố gắng vận động não để nghĩ thế quái nào con gấu bông lại ở đó......Gió? Tui đang nghĩ cái quần què gì vậy? Gió mà thổi dược cả 1 con gấu bông cơ á? Chẳng nhẽ mình vướng vào ? The Fuck? Thế quái nào mà cả 1 con gấu bông mình vướng vào mà chẳng cảm nhận gì ? Và tất cả mọi suy nghĩ của mình đều chỉ dẫn đến 1 trường hợp duy nhất........chắc mọi người cũng đoán ra rồi.

         Thì hiện tại mình đang ở phòng cùng với mẹ...mình nghĩ là mình sẽ ko ngủ ở căn phòng đó nữa trong vài ngày. và mình ở đây để thông báo rằng......Tui nghĩ tui sắp đi gặp ông bà tới nơi vì tội nghịch ngu rồi :)


Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now