8: Offenderman

353 40 26
                                    

          Phải, tui biết, tui biết. Tui hoàn toàn thiên tài khi triệu hồi thím này. Nhưng bình tĩnh nghe mình giải thích đã. Theo như thông tin mình đã tìm hiểu trên mạng, chỉ cần mình ko nhận hoa của ông ấy thì mọi thứ sẽ ổn. Nhận hoa = Rape ; Ko nhận hoa = bị gây phiền( đại loại là ổng sẽ ám mình trong 1 thời gian ngắn nhưng sẽ ko nguy hiểm đến tính mạng. Đa số là ông ấy sẽ tải phim 3 chấm vào máy hoặc vứt mấy đồ 7 chấm vào nhà mình) Thông tin mình đọc trên mạng đấy. Và Off ko hay rape trẻ em, mà mình chưa 18 nên mình nghĩ sẽ ổn. Ok, làm thôi!

          Địa điểm: Phòng.... à mà thôi, các bạn biết thừa rồi. Còn phòng nào nữa.Lúc 5h sáng

          Vì đây là 1 trong số những nhân vật cũng tầm cỡ Slendy nên mình sẽ gọi con bạn đi cùng, phòng trừ trường hợp xấu nhất sảy ra thì mình kéo nó chết chung :))

          Sau khi đi kiếm đủ đồ: 1 bông hoa hồng và 1 bông hoa xanh dương; máu( của mình); mồ hôi phụ nữ( ....đừng hỏi); mũ giống của ông ấy; bla blo. Ok. vô triệu hồi! Đầu tiên mình đặt chỗ mồ hôi đó lên chiếc bàn, đối diện với cái gương. Con bạn thân đứng ở ngoài( nó có phần hơi sợ). Mình cầm mỗi tay 1 bông hoa, lặp đi lặp lại tên ông ta trong miệng.

          Mình nhẩm xong, vừa mở mắt ra *Phập* Tất cả điện trong căn nhà đều tắt. Con bạn thân của mình bắt đầu hét lên. Mình và nó đều sợ hãi chạy ra khỏi nhà. Mình còn bị vấp ngã 2 lần vì ko thấy đường, nhà tối quá. Lúc này có tầm 5h 15 gì đó, trời còn hơi mập mờ sáng, đường phố vắng tanh, sương mù đủ các kiểu đà điểu. Quay đi, quay lại thì đã ko thấy nhỏ bạn thân đâu rồi. Mình càng lúc càng hoảng, trong đầu thì chỉ nghĩ là tại sao tự nhiên nhà lại bị ngắt điện. rõ ràng mẹ mình trả tiền điện đầy đủ rồi mà. Được 1 lúc, mình nghe có tiếng bước chân..., nó tiến về chỗ mình. Mình ngó ngang để cố gắng tìm chủ nhân tiếng động nhưng gần như đống sương mù đã che hết. Nhưng ít nhất bình cũng nhìn thấy 1 cái bóng đen......1 cái bóng đen rất cao. Mình chạy thẳng ra 1 chỗ xa hơn và rút điện thoại ra gọi cho con bạn. May quá nó bắt máy, giọng nó run và kể rằng nó đã thấy 1 cái bóng đen rất cao giống mình, tôi kiềm chế nó và hỏi nó đang ở đâu. May quá, nó cách chỗ tôi đang đứng ko xa nên tôi đi tìm nó liền.

           Hai đứa bắt đầu về nhà. Mặc dù sợ như thế nhưng bây giờ cả 2 đứa vẫn ko chắc được cái bóng đen mình nhìn thấy là gì( có thể là cột điện hoặc 1 cái bóng đèn đường chăng?), hay lí do vì sao nhà lại bị mất điện. Mà chỉ có duy nhất nhà mình thôi! Ít nhất thì lúc về nhà đã có điện lại. Mình và nhỏ đến phòng ngủ của mình để thu dọn đồ thì....bọn mình tìm thấy 2 bông hồng.....hai bông hồng lạ, ko phải tụi mình mua.

           


Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now