7:Eyeless Jack

323 37 20
                                    

       Sorry vì mình đăng hơi muộn. Mình cần phải đến bệnh viện kiểm tra thận của mình. Nói thế là biết ai rồi chứ gì. Chuẩn rồi ! Hôm nay tui sẽ triệu hồi soái ca của vạn nhà E.J

       Mà triệu hồi ông này là biết thận đi đây người ở lại nhé rồi. Nhưng mà, mình vốn bất cần đời mà :D. Yên tâm đi, mình chưa chết, chết rồi thì làm sao ngồi đây nói nhảm với bạn. Mình vẫn đang sống sờ sờ với 2 quả thận nguyên cmn vẹn :)

       Lí do: mình hoàn toàn chẳng hiểu vì sao mình triệu hồi thím này......Thím này rõ ràng là dân nguy hiểm trong Creppypasta. Cũng ngang hàng với Dép Lào Dạo Phố. Thế nhưng mình vẫn quyết định triệu hồi ông ấy ngoài đời. Mình "thặc" sáng suốt.

      Địa điểm: Phòng ngủ đã bị ám. Yep. tầm 10h

       Ok. Thì trong triệu hồi yêu cầu mình làm 1 cái mặt nạ giống E.J, vật liệu gì cũng được......Nhà tui ko có gì ngoài giấy nên thông cảm, tui cũng chỉ được cái khéo tay và nghịch ngu thôi. Thế là ra đời 1 cái mặt nạ giấy. Tiếp theo là 1 cái áo hoodie màu tối, cái này thì dễ, mình có đầy! Sau khỉ viết mấy câu dâng hiến thận mình lên tờ giấy. Mình gấp cái áo cẩn thận rồi để lên cửa sổ với cái mặt nạ và tờ giấy ở trên. Xong, chạy bình bịch lên giường chùm trăn như 1 vị thần và nhắm chặt mắt. Lo vãi trưởng ra ấy chứ. Và bằng 1 cách thần sầu nào đó...mình ngủ quên :D SORRY!!!!

       Sáng hôm sau tỉnh dậy, theo thói quen. Mình vớ lấy cái điện thoại và kiểm tra Elmai. Bỗng nhiên cảm thấy quên quên cái gì đó..... 5 giây Loading não~~~~ Lúc đó tui chợt nhớ ra hôm qua mình vừa chơi ngu. Thế là đang cầm cái điện thoại đánh rơi 1 phát, nó rơi thẳng vào mặt thế là sml. Nhưng đấy ko phải là vấn đề chính, tui bật dậy kiểm tra bụng mình. Ko 1 vết rạch hay cắt, cũng ko đau. Tôi nhìn ra cửa sổ, đồ vẫn còn nguyên. Trong giây phút vui mừng đó

     " YAS!!! Triệu hồi ko thành công !!!!!"

       Đang mừng hụt vì tui chưa chết. Tui định đi rửa mặt rồi qua chỗ bàn thờ để cảm ơn cụ tổ đã phù hộ thì.... Lúc soi gương, tui chợt thấy trên cổ mình có một vết đỏ , kiểu như bị thắt bởi dây thừng hay bị bóp cổ ấy. Mặc dù vậy nó ko đau, nhưng có rát. Và mình chợt nhớ ra 1 điều, tối qua mình ở nhà 1 mình , nhà mình cũng ko có dây thừng.

       Ok, vụ này mới :)


Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now