5: Splendorman

337 44 7
                                    

          HELLOO !!!!! TUI CHƯA CHỚT. Thấy tui giỏi chưa, từ đầu chap đến cuối chap lần nào triệu hồi cũng nghịch ngu mà giờ tui vẫn sống nhăn răng. Nhưng cũng sắp đi rồi.....Thế nên, để tiếp tục bảo toàn "tếnh" mạng này. Người tiếp theo triệu hồi sẽ là ngài Splendor. Thực ra thì mình triệu hồi từ hôm qua rồi( cố gắng triệu hồi sớm để có cai còn viết cho mấy bạn đọc ), nhưng bị tịch thu máy nên ko viết được. 

          Nơi thực hiện: Sân vườn nhà con bạn thân

           Thì trong cái cách triệu hồi thì bảo là cần tổ chức 1 buổi tiệc trà. Thông cảm, tui chưa bao giờ tổ chức tiệc trà nên lại phải lên mạng tra bữa tiệc trà cần những cái gì. Cần: Bàn ghế(tất nhiên); bánh kẹo; trà;bộ ấm trà; bóng bay. Vậy là lại đập lợn vì 1 tương lai triệu hồi, tiền đi xa quá , tiền đi xa em quá ~~~ . Thế là bây giờ mở lợn ra ko còn thấy nụ cười ấm áp của Bác Hồ nữa rùi. Huhu( đùa đấy, mua có mấy quả bóng bay với mấy cái bánh à, còn lại thì nhà có hết rồi).

          Vừa mua xong thì nhận ra.....tiệc trà qué gì mà có 1  người. Vậy là lại cuốn gói qua nhà con bạn thân huyền thoại ở mấy tập trước , may là sân nhà nó to. Nó cũng đại khái hiểu sơ sơ về ngoại hình của Splendor rồi nên cũng ổn. Đại loại là bộ vest sặc sỡ, mũ cao, xúc tu có chuông. Xong khi đã thống nhất cách làm, tụi mình bắt đầu triệu hồi vào lúc 4h chiều.

         Bắt đầu, cả 2 đứa nhâm nhi trà, nói chuyện bình thường. Tiếp tục làm theo hướng dẫn, cả 2 đứa nhắm mắt lại, hít 1 hơi thật sau và bắt đầu cười như 1 con rồ trong 2p....rồi nhắm mắt lại chờ đợi......Trong lúc đang nhắm mắt, mình gần như là huy động hết giác quan để cảm nhận xung quanh. Nhắm mắt được 4p....thì mình nghe thấy tiếng chuông.... Tiếng động chỉ phát ra vài giây sau lưng mình rồi lập tức biến mất đúng lúc mình quay lưng lại. Mình lập tức hỏi con bạn có nghe thấy ko, mặt nó tái mét gật đầu lia lịa. Bọn mình thần hồn nát thần tính đi dọn ngay cái buổi tiệc trà. Mà lúc đó mình mới sợ nè, lúc đầu mình mua 12 quả bóng bay.....Giờ đếm lại còn mỗi 10 quả....Mà rõ ràng 100% là cóc có quả nào nổ cả, nếu nổ tụi mình phải nghe thấy và phải tìm thấy vỏ bóng bay vỡ chứ. Đằng này lại ko có tiếng gì cả suốt buổi tiệc trà ngoại trừ tiếng chuông đó. Và cũng ko có vỏ bóng nào được tìm thấy.....Thì...mình cũng ko hẳn là sợ như mấy vụ trước vì vốn dĩ Splendor vốn là 1 người hiền hòa yêu trẻ em. Nhưng vẫn thấy hơi run vì có mấy cái hiện tượng kì quái sảy ra. Ok, mình sẽ đi trấn tĩnh tinh thần và chuẩn bị cho lần triệu hồi tiếp theo đây. Bye~~~ Mình chưa chết được đâu~~~

            Cuối cùng, 1 lời nhắn nhủ nho nhỏ. HOLLY SHIT, có thêm người ủng hộ truyện của mình nè!!!! Đây là bạn @Gakiomase, bạn ấy đã bắt đầu ủng hộ mình, xin trân thành cảm ơn bạn


Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now