3:Bloody Painter

403 40 13
                                    

          Lí do :1. Ờ......Dễ ?

                      2. Helen là 1 người rất trầm tính và bình tĩnh, chỉ cần mình ko trọc tức thím ấy thì mình sẽ ko lên bàn thờ =D

          Nơi thực hiện: Vẫn là phòng ngủ, lúc 7h30p, Ở nhà MỘT MÌNH

          Thì mấy cái bước triệu hồi Helen cũng ko khó lắm, và có vẻ cũng ko hư cấu như vụ của ông Ben thế nên mình đã quyết định làm theo. Để cho chắc ăn, mình đã vẽ các kí hiệu CreepyPasta lên tường( tất nhiên là bằng bút chì, nếu tí nữa ko tẩy được thì mẹ đập tui chớt chứ ko phải Helen đâu ). Sau đó tui còn làm cả bùa an toàn như lần trước, tui ko muốn chở thành lọ màu vẽ mới của ông ấy :vvv (Helen lấy máu người vẽ tranh nha mấy bạn )

         Bắt đầu thắp nén hương lên, lấy giấy ra vẽ mặt nạ của ông ấy, bút dạ đỏ vẽ nụ cười. trong có vẻ xong xuôi, tôi đặt nó đúng vào vị trí rồi bắt đầu đọc câu thần chú bằng tiếng Anh. Nhắm mắt lại, cầu mong ông ấy ko đứng sau lưng mình. 1p rồi 2 p, tôi nghe thấy tiếng lạch cạch dưới nhà. Tui nghe rất rõ hình như là tiếng bát đĩa va vào nhau, nhưng lại ko có tiếng vỡ. Tôi cố gắng bình tĩnh lại, với lấy con dao nhỏ tôi hay để trong phòng để phòng trừ khi có trộm và cầm chắc nó trên tay. Tôi rón rén đi xuống nhà nhẹ nhất có thể, mọi người ạ, nói thật lúc đó tim mình đập nhanh lắm. Mình lúc đó chỉ nghĩ trong đầu là: xuống nhà phát nhìn thấy có người là phải chạy tót ra cửa chính ngay. Nhưng lạ thay là ko có ai cả, bát đĩa chẳng có cái nào vỡ hay dịch chuyển vị trí cả. Mình vẫn cầm chắc con dao mà đi tìm từng ngóc trong nhà để chắc chắn là mình an toàn, xong xuôi, mình mệt quá nên quyết định đi vẽ.

         Như đã nói ở tập trước, mình rất thích vẽ và mình đang vẽ dở ông Toby. Nhưng lạ nhỉ, lục hết cả cái bàn học cũng ko thấy quyển vẽ của tui đâu. Lúc đó tui tự chấn an bản thân khỏi suy nghĩ là Helen đã lấy quyển vẽ của tui đi. Rồi tui chạy vội về phòng, THE FUCK, cái bức vẽ Toby của tui đang ở dưới đất còn cái bức vẽ mặt nạ của Helen đã biến mất. Tui cố gắng lục banh cả cái nhà ra để tìm quyển vẽ và bức tranh đó nhưng........ko có gì cả.....

         Có thể 1: đầu óc tui bã đậu nên đã vứt ở đâu đó mà ko nhớ ra

                        2:.......Các bạn biết rồi đấy.....

Triệu hồi CreepypastaKde žijí příběhy. Začni objevovat