9:Laughing Jack

338 39 7
                                    

         Mình rất rất xin lỗi vì hôm qua đã ko ra chap mới. Có vài lí do khiến mình ko có thời gian đi triệu hồi. Thì ok, hôm nay LJ đã lên sàn!! Hú hú. Nài, đừng có để cái vẻ dễ thương trong bức ảnh ở trên làm mờ mắt bạn. Nghịch ngu là chết như chơi đấy! 

        Địa điểm: Lúc đầu thì mình vẫn định triệu hồi ở phòng ngủ của mình như bình thường nhưng sau khi nhớ lại 1 mớ hỗn con nhà bà độn đã sảy ra trong này thì.......Tui nghĩ là tui sẽ chuyển ra địa điểm khác rộng rãi và thoáng mát, tiện cho việc chạy trốn hơn. Đó là 1 công viên bỏ hoang....( mạng nói như thế đấy). Và tuyệt vời chưa, ngay gần nhà mình có 1 khu chò trơi nhỏ bị bỏ hoang hơn 18 năm rồi, tiện vl~~~

        9h tối. Tui vác 1 thùng đồ triệu hồi ra đấy. gồm 1 túi kẹo, 6 cái nến, cái máy( đã bị Ben ám ngon lành),máu. Đến nơi, đặt 6 cây nến thành hình tròn to. Mình đứng ở dữa hình tròn, lấy điện thoại bật bài Pop Goes The Weasle ra. Đặt bịch kẹo xuống, lấy dao cắt 1 tí ở chỗ đầu ngón tay rồi để máu nhỏ xuống chỗ kẹo. Cuối cùng, ngồi lẩm bẩm tên Laughing Jack. Khi bài nhạc kết thúc, mình vẫn ngồi trong vòng tròn đợi....( và tiện thể bóc vài cái kẹo ra ăn ). Được 1 lúc thì nhiệt độ xung quanh chợt rất lạnh, ko nói đùa đâu, tự nhiên lạnh đột ngột đấy mà rõ ràng đây là mùa hè. Thấy lạnh 1 phát là ko ổn rồi, mình thu dọn đồ và bê thẳng 1 mạch về nhà, ko ngoái đầu lại luôn. Trên đường đi, mình cứ lẩm bẩm là, ko quay đầu lại, ko quay đầu lại.

         Phần ko liên quan( các bạn ko đọc cũng được ): Nhưng đi được nửa đường mình bỗng nhận ra.....hoặc là cảm giác có ai đó đi sau lưng mình....Mình có thể cảm nhận được tiếng bước chân....mình đi nhanh thì "nó" cũng đi nhanh, đi chậm thì "nó" cũng đi chậm. Mình dừng lại....thì thứ đó cũng dừng lại. Sau 1 hồi thử đi nhanh chậm, mình chắc chắn đây là 1 kẻ thoi dõi, và khả năng nó muốn theo dõi mình đến nhà. Mình lấy điện thoại ra giả vờ chụp hình, đúng như mình nghĩ, hắn ta cách mình tầm 6m gì đó, đeo khẩu trang, bịt mặt như côn đồ, vụ này chắc chắn là bắt cóc."Creepypasta phù hộ" là những gì mình nhẩm trong miệng và chạy 1 mạch về nhà.Có thể là do mình may mắn, mình đã cắt đuôi được hắn nhờ kĩ thuật đánh võng.

            Hôm sau quay lại chỗ triệu hồi, khá kì lạ vì đúng cái chỗ mình đứng hôm qua là 1 cái kẹo....kẹo mút? Đại loại thế, và gần đó là 1 cái lông vũ màu đen. Mình thấy cái kẹo còn mới, trông cũng được bọc sạch sẽ và cẩn thận nên nhặt được của rơi tạm thời đút túi. Rồi ngồi ngắm cái lông vũ, đó là 1 cái lông vũ đen tuyền, rất dài, dài như mấy cái bút lông bên Anh ấy.........Đợi đã....lông vũ màu đen....Phải, sau 5 giây loading não, con ngu này đã chợt nhớ lại bộ đồ của ông LJ,nó có gắn lông vũ hai bên vai.

              Và giờ mình đang rất hoang mang sờ tai :)))

 

Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now