Những trò tâm linh(p3)

239 32 31
                                    

The Door Of Your Mind (tiếp)

Luật chơi : các bạn có thể về lại fic cũ đọc nếu muốn

Vào chơi : 1. Con bạn thân

Thì lần trước đã nói rùi. Cái thanh niên mà "ai-cũng-biết-là-ai" đó đã đưa cho cô bạn nhà ta 1 chiếc chìa khóa bằng bạc và nói là gửi cho mình. Ko bàn cãi gì hết, lần này nhỏ đó phải làm trước :))) Đọc câu thoại bla blo( Skip tầm 1 đoạn văn phiền cmn hà và mấy cái thủ tục phiền con nhà hà nốt )

Hành lang : Nó nói với mình là hành lang lần này giống 1 cái khu rừng. Toàn cây với cỏ, những cánh cửa thì có rong rêu bám vào. Ồ, "rừng" à :))) Bạn nào theo dõi fic mình viết chăm 1 chút thì sẽ biết mình có 1 cái thiện cảm mếu tốt về rừng :)) Định nghĩa về rừng của mình là: 1 nơi nguy cmn hiểm với nhiều vụ giết người ko thấy hung thủ, xác nạn nhân là lạc trôi :))). Nhưng theo con bạn thân mình kể, cái hành lang rất sáng ( sủa) Và ko kinh sợ cho lắm, nó giống mấy cái khu vườn hoa cỏ hơn.Sau khi kiểm tra trong túi quần, nó nói là thấy cái chìa khóa lần trước, chiển thôi ! Mấy cái cánh cửa đầu cũng chẳng quan trọng, cũng giống như lần trước, chỉ khác có vài chỗ thôi. Thế nên mình kêu nhỏ là đi dọc theo cái hành lang xem có gì hot ko. Và có thật :)) Nhỏ bảo là thấy 1 cánh cửa có khắc tên của tui. Cánh cửa màu đen và cũng ko có rong rêu mọc trên. Và mình bảo : Vào quất luôn :)) Sao phải soắn :)))

Sau khi bước vào cánh cửa. Nhỏ nói là nhìn thấy tui..... à đúng hơn là 5 tui :) Có 5 đứa y trang tui ở đấy : 1 con mặc váy hoa,đeo guốc, cười cười như dở hơi. Con thứ 3 thì cứ ngồi 1 chỗ khóc giống bánh bèo. Con thứ 4 thì nhìn mặt nó kiểu hầm hầm như vừa mua bực vào người ấy. Con thứ 5 thì lại ngồi cười tại chỗ như bị tâm thần. Có mỗi con thứ 2: mặc đồ đen, mặt lạnh như tiền. Mới nhìn qua ,nhỏ bạn thân nói : "À, mày kia rồi, con thứ 2". Sau 1 hồi nói chuyện, nhỏ đưa chiếc chìa khóa cho con thứ 2. Rồi ngay lập tức tỉnh dậy mà ko cần tui gọi. Kiểu tự out hay bị kick ra ấy.

2: Tui

Sau khi hít thở sâu, lấy hơi và đi cúng vái ông bà các kiểu. Tui đã nằm xuống Like A Boss

Dãy hành lang của mình : Quào, phải nói là cái hành lang của tui đẹp :V. Bức tường màu xanh da trời, thi thoảng còn điểm vài vệt trắng như bầu trời xanh cao vời vợi. Tui mặc 1 cái váy khá đơn giản màu trắng, dài qua đầu gối chút. Cái kiểu váy mà chỉ 1 tấm vải duy nhất cột vào ấy, ko túi hay cổ áo gì cả, đơn giản vãi nồi ra. Tóc thì thả, đi chân đất. À và đi được 1 lúc tui mới để ý, từ đầu tới chân tui ướt nhẹp, như vừa ra khỏi bể tắm đã. Mà đợi đã....... bầu trời, đi chân đất, thả tóc, váy trắng.... tui chớt rùi à :) Và hình như là chết đuối. VL !!!!......( chợt nghĩ lại về cái máy điện thoại bị Ben Drowned ám và lần mơ thấy bị ông ấy dìm chết đuối :)))) )

Từ lúc mới vào cái hành lang này, tui đã cầm 1 cái chìa khóa bạc. Nhưng vấn đề là, thọc cái chìa này vô lỗ nào :)))??? Tui cầm cái chìa khóa đi rong ruổi khắp cái hành lang. Đi được 1 đoạn thì vấp té SML.... quay lại thì thấy 1 bé gái trong bộ đầm ngủ màu hồng, đôi mắt màu xanh ngọc bích, mái tóc nâu hơi bết lại vì máu đang ngáng chân mình. Tay em ấy cầm con gấu bông và nói :" Play with me " :) :) :) Quả này thì vui rồi, con bạn thân thì gặp thần tượng của mình ( Thánh Toby) . Còn tui lại gặp thần tượng của nó ( bé Sally)

Thì lúc đó. Mình chưa kịp phản ứng gì, ẻm kéo mình đi đâu đó mà mình còn ko kịp đuổi theo. Đến một cái chỗ giời ơi đất hỡi nào đó, ẻm đưa cho mình 1 cái hộp bằng bạc được chạm khắc tinh xảo. Song, ẻm cười, rồi biến cmn mất :VVV Chìa khóa bạc, hộp bạc :)) Quất thôi bà con. Tui từ mở chiếc hộp ra.... ( sờ lâu mâu sần như Cô dâu 8 tuổi ) Bên trong có 1 con dao..... mà ko phải dao bếp bình thường đâu nha. 1 con dao bằng bạc khá đẹp và có gắn 1 viên ngọc màu xanh biển trên đó. Mình vừa mới cầm vào con dao thì viên ngọc chuyển thành đó. Rầu xong, tui lại ếu thấy cái clgt gì nữa. Tui tỉnh dậy và thấy con bạn đang nhìn tui với ánh mắt ngơ ngác kiểu :" Tau đã gọi mài dậy đâu :VV"

Truyện là thế đó. Có bạn nào thông minh như Conan chút thông não hộ tui :))

Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now