Lảm nhảm time

315 39 17
                                    

     Ok, fic này được tạo ra để dành cho việc làm nhảm :D. Chỉ là mình cố gắng thân với độc giả thôi chứ ko phải mình trốn tránh mấy vụ triệu hồi vì mình sợ bị ám đâu . Haha! Haha!

     Thì nhớ ở mấy phần trước mình có nói là mình đang vẽ Toby đúng ko? Đây, ảnh đây. Mình chỉ vẽ dựa theo 1 bức ở trên mạng thôi.

 Mình chỉ vẽ dựa theo 1 bức ở trên mạng thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     100% là chì và giấy. Tui ngồi miết giấy thấy mòn cả tay. Vec đậm nhạt các kiểu. Thông cảm , mình chỉ có giỏi mấy cái vụ vẽ đậm nhạt thôi ^^. C-có được ko....?

     Ok. Giờ thì mình sẽ tổng hợp lại các phần triệu hồi. Tính đến giờ mình đã triệu hồi được 6 lần. Bỏ 2 lần trong mơ đi là có 4 lần: Gồm Sally;Helen;Splendor và Ben. Thì cả 4 vụ triệu hồi đều có dấu hiệu thành công nhưng mình cũng ko chắc. Bởi vì trên thực tế, có 1 số người nói rằng CreepyPasta là ko có thật. Mình thì lại ko nghĩ vậy, có những hiện tượng mà khoa học vẫn chưa chứng minh được. Kể cả mấy vụ triệu hồi của mình, nói thì có thể và người sẽ ko tin, nhưng chưa chắc họ đã có lí luận cụ thể để giải thích được "tại sao". Và nó sẽ mãi mãi là 1 bí ẩn. Thêm 1 tài liệu nữa đó là bức ảnh về Slenderman. Bức ảnh được chụp vào thời kì đen trắng, trong ảnh đó chụp 1 đám trẻ đang chơi đùa, nhưng mà vô tình có 1 sinh vật cao tầm 2m trong bộ vest đen lọt vào. Và sau đúng cái ngày bức ảnh được chụp, cái người chụp ảnh và tất cả đứa trẻ trong bức ảnh đó đều biến mất 1 cách bí ẩn. Việc này ko phải 1 trò đùa, và cũng đừng nghĩ bức ảnh đó là photoshop bởi vì thời đó công nghệ chưa tiên tiến đến thế đâu. Có thể rằng mình chỉ là 1 đứa chán đời, nhưng thực sự mình và 1 số đứa ở lớp vẫn đang tìm hiểu về những cái vụ này. Và càng nghiên cứu càng có nhiều bằng chứng. Mình nghiêm túc đấy.

     Ngoài ra, truyện mình viết cũng chỉ là mong muốn cho bạn đọc có thể vui vẻ và cười 1 chút sau 1 ngày mệt mỏi. Nếu bạn buồn thì đọc mấy cái fic nghịch ngu này khiến bạn vui và buồn cười thì mình cũng hạnh phúc lắm rồi. Cảm ơn vì đã luôn theo dõi chuyện của mình, Mezumi301 ^^

       

Triệu hồi CreepypastaWhere stories live. Discover now