Chap 32

890 34 0
                                    

Ba năm trước...

-Ba ơi cứu con.

Đứa con gái 15 tuổi của Bá Long và vợ của hắn đang nằm trong tay đàn em của Nhất Thiên mà kêu thét. Ông ta quỳ xuống chỗ Nhất Thiên,nói:
-Cậu tha cho vợ con của tôi. Có gì chúng ta cùng thương lượng. Họ không có tội tình gì cả. 

-Họ không có tội, nhưng ông dám đắc tội với tôi. Tất cả đều phải chết.

"Pằng...Pằng"

-Cậu được lắm. Nhất định Bá Long tôi đây sẽ khiến cậu phải hối hận, tôi sẽ trả thù.

"Pằng"

Bá Long bị trúng một viên đạn, ông ta nhảy xuống biển và bị dạt vào một hòn đảo nhỏ, may mắn được một người dân chài cứu giúp. Sau khi khỏi vết thương, Bá Long nhanh chóng tìm đám đàn em của mình rồi nhờ họ giúp. Bao nhiêu năm tháng qua Bá Long chưa bao giờ tìm được điểm yếu để giết hắn. Nhưng nào ngờ ông trời lại giúp cho Bá Long, đưa Uyên Nhi vào cuộc đời Nhất Thiên để hắn có một điểm yếu mạnh. Bá Long không ngừng tìm kiếm kẻ thù của Nhất Thiên để hợp tác cùng giết hại hắn. Trong lúc đang theo dõi nào ngờ hôm ấy Tú Linh lại thuê người đánh hắn và Uyên Nhi. Ông ta lợi dụng cơ hội đó tính đâm chết Uyên Nhi để hắn đau lòng thương tâm mà nhụt ý chí, dễ dàng đánh bại. Nhưng ngờ đâu Uyên Linh lại anh dũng cứu chị nó thoát khỏi cái chết. Kế hoạch đầu không thành, Bá Long nhanh chóng thực thi kế hoạch thứ hai.

Tại bãi biển A, xe hắn vừa phóng tới thì một đám người mặc áo đen bịt mặt từ trên cạo bước xuống,nói:
-Theo chúng tôi.

Hắn lên cano, bọn chúng bắt đầu di chuyển đến một hòn đảo xa. Hắn nhìn hòn đảo ấy, vô cùng quen thuộc.

-Xuống đi.

Hắn đặt chấn xuống hòn đảo, nơi này vẫn vậy, cũng chính là cái nơi 3 năm trước vợ con Bá Long chết và ông ta nhảy xuống biển. Có lẽ ông trời trớ trêu con người, bắt họ phải quyết định hận thù của mình trong chính đảo hoang này để giải quyết ân oán xưa nay.

Họ bước đến gần một chiếc màn ảnh 3D, màn hình hiện lên hình ảnh Bá Long. Ông ta nói:
-Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau chơi một trò chơi. Người mà cậu yêu cùng với tên thiếu gia họ Hàn đang ở bên cạnh nhau trong khu rừng này. Bên trong khu rừng có đầy rẫy nguy hiểm, chỉ cần sơ suất bọn họ sẽ chết ngay lập tức. Nếu bây giờ cậu không vào cứu họ thì cậu sẽ mất đi người yêu. Cánh cửa này chỉ mở ra một lần, không có lần thứ hai. Nếu cậu không vào sẽ không còn cơ hội, người cậu yêu sẽ chết chung với crush của cô ta. Còn nếu cậu vào thì có thể nó sẽ thay đổi. Hãy nhớ rằng sau khi vào đó chỉ được phép đi tiếp không được quay đầu, vì chỉ cần cậu quay đầu trò chơi sẽ kết thúc, các người sẽ chết hết. Trong khu rừng này đầy rẫy nguy hiểm nhưng cậu yên tâm tôi đã gài camera để giám sát các người, nguy hiểm sẽ giảm dần. Chắc cậu cũng biết cuối khu rừng có lối thoát. Chỉ cần các người thoát ra được cánh cửa đó thì sẽ sống, trò chơi kết thúc cũng đồng nghĩa với việc ân oán giữa chúng ta kết thúc. Tất cả sẽ theo ý cậu, chúc cậu may mắn.Hahaa

Sau nụ cười đầy nguy hiểm và xảo trá của Bá Long thì màn hình cũng tắt. Một tên bước lại nói:
-Bây giờ cánh cửa đang mở, cậu có 10 phút suy nghĩ xem có nên vào hay không. Còn đây là nước, lương thực, dao và cùng với một khẩu súng để cậu phòng thân khi vào khu rừng ấy. Cậu nên suy nghĩ cho kĩ. Nếu cậu không vào cậu sẽ trở về làm giang hồ như trước nhưng đồng nghĩa với việc mất đi người yêu. Nếu vào cậu sẽ gặp nhiều suy hiểm, cận kề cái chết.

Nhất Thiên cầm lấy đồ bọn họ đã chuẩn bị giắt vô người rồi chạy vào rừng. Hắn vừa vào cánh cửa của khu rừng cũng đóng cũng đồng nghĩa với việc hắn phải gặp đầy rẫy những nguy hiểm.

Nhìn xung quanh, hắn nhanh chóng tiến thẳng về phía trước. Uyên Nhi với Hàn Phong đang ngồi ở một cây cổ thụ to. Ánh mắt cô tuyệt vọng, xen lẫn đau lòng. Tại sao ông trời nỡ đối xử với cô như vậy. Đến lúc cô phát hiện ra mình đã yêu hắn thì cũng là lúc sự thật phơi bày. Cô lại yêu chính kẻ thù của mình. Có lẽ duyên số đưa hai người họ đến bên nhau nhưng lại không cho họ ở bên nhau.

Em Chọn Bị Chọc Phá Hay Được Yêu Thương? [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ