Chap 36

911 38 1
                                    


Nhất Thiên nhìn cô rồi nói:
-Ừm, là anh.

-Anh...Tại sao anh lại là con người ghê rợn như vậy? Chỉ vì ân oán cá nhân mà giết cả gia đình họ. Anh có phải là người không vậy?

Uyên Nhi quát lên rồi chạy đi, vừa chạy cô vừa lau nước mắt. Cứ ngỡ rằng chỉ ba mẹ cô bị hắn giết nhưng nào ngờ cô đã lầm...Ai hắn cũng nhẫn tâm ra tay giết hại...

Hắn và Hàn Phong đuổi theo cô, nào ngờ cả ba cùng bị sụp xuống một cái hố sâu. Cái hố ấy chính là do Bá Long cố tình đào,đáng lí là tính để Uyên Nhi và Hàn Phong cùng ngã xuống nhưng ngờ đâu...

Bên dưới cái hố ấy có một căn phòng. Cả ba bị ngã xuống, đầu đập xuống đất rồi ngất đi. Sau khi tỉnh lại, chỉ có mình Nhất Thiên là ở bên ngoài.

-Uyên Nhi,em không sao chứ?

Hàn Phong đỡ Uyên Nhi dậy, cô ôm đầu rồi nói:
-Đây là đâu?

Hàn Phong lắc đầu:
-Anh cũng không biết. Nhưng hình như chúng ta bị ngã xuống một cái hố.

Uyên Nhi nhìn xung quanh, có lẽ cô đang kiếm Nhất Thiên nhưng không thấy đâu. Trên bàn có hai cốc nước, Hàn Phong cầm lấy một cốc đưa cho Uyên Nhi:
-Em khát nước chưa?

Cô nhìn cốc nước rồi nói:
-Nó...liệu có uống được không?

-Anh nghĩ ông ta không dám bỏ thuốc đâu. Dù sao người ông ta muốn giết cũng là Nhất Thiên. Chúng ta là con mồi, ông ta sẽ không giết ta dễ dàng vậy đâu.

Cô cầm lấy cốc nước rồi uống. Anh cũng lấy cốc nước còn lại uống. Nhất Thiên bên ngoài có thể nhìn rõ hai người họ qua camera nhưng không cách nào nói chuyện được với họ. Màn hình hiện lên, Bá Long nhìn Nhất Thiên rồi nói:
-Nhất Thiên à, cái mật mã phòng tất cả là nhờ cậu hết rồi. Nếu còn không nhanh tôi e rằng người yêu cậu sẽ không chịu được đâu.

-Ông...ông tính làm gì họ?

-Rồi cậu tự nhìn rõ đi. Haha.

Trong cốc nước có bỏ xuân dược mạnh, cả hai bắt đầu cảm thấy cơ thể nóng lên.

-Nóng...nóng quá...

Rồi bắt đầu cởi từng cúc áo. Nhất Thiên nhanh chóng cầm lấy ổ khoá mật mã ấn thật nhanh nhưng có lẽ vì sự sốt sắng của anh mà dù có ấn bao nhiêu lần cũng vậy, cửa cũng chẳng hề nhúc nhích. Trên màn hình, anh thấy Uyên Nhi và Hàn Phong gần như bị thuốc mê hoặc, tiến gần đến nhau... Nhất Thiên cố giữ bình tĩnh, nghĩ mật mã rồi nhanh tay ấn. Và cuối cùng cánh cửa cũng chịu mở, anh chạy nhanh vào, đẩy Hàn Phong ra rồi ôm lấy Uyên Nhi:
-Uyên Nhi, bình tĩnh lại đi, nghe anh nói.

Nhưng có lẽ xuân dược đã ngấm vào toàn cơ thể cô, chính vì vậy cô không  thể tự chủ được bản thân... Trên màn hình Bá Long nói:
-Có vẻ tôi lại khinh thường cậu quá rồi. Tối nay có lẽ là một đêm dài, chúc cậu hạnh phúc, tôi cũng không dám làm phiền nữa đâu.

Màn hình vụt tắt, Nhất Thiên vừa quay sang thì giật mình, cả cơ thể cô đang khiêu gợi chính anh. Phải bình tĩnh, phải thật bình tĩnh. Nhưng có lẽ mỗi lần ở bên cạnh Uyên Nhi hắn không thể tự chủ được bản thân, chính vì vậy Nhất Thiên mau chóng bế cô lên chiếc giường đã được chuẩn bị, giải toả giúp cô.

Ngày hôm sau...Người dậy đầu tiên vẫn là Nhất Thiên, hắn chỉnh chu lại đồ rồi bắt đầu đi một lượt tìm lối ra. Hàn Phong và Uyên Nhi cũng vừa dậy, cô thấy cả cơ thể trần trụi đang nằm cuộn trong chăn, còn Hàn Phong thì đang cởi trần nằm dưới đất thì hét lên:
-Ahhhh.

Hàn Phong giật mình, đầu không nhớ nổi chuyện gì nữa. Nhất Thiên bước vào, hắn đi lại bên cạnh bịt miệng cô lại bằng một nụ hôn. Uyên Nhi vội đẩy hắn ra. Hắn nói:
-Thôi được rồi hai người mặc đồ vào đi, chúng ta còn tìm đường ra nữa.

Hàn Phong nói:
-Cậu tính đứng đó nhìn Uyên Nhi mặc đồ sao?

Nhất Thiên tựa người vào tường, nói:
-Vốn dĩ cơ thể cô ấy tôi cũng đã quen thuộc rồi. Còn cậu, không có tư cách.

-Cậu...

-Sao nào? Còn không mau đi. Hay muốn nhìn cô ấy thay đồ.

Hàn Phong cầm áo rồi bước ra ngoài. Cô nhìn hắn, nói:
-Tại sao anh vào được đây?

-Nếu không vào, để cho hắn xơi em sao? Anh đâu có ngu.

-Vậy tối qua...?

-Em muốn là cậu ta, hay là anh?

Hắn lại bắt đầu giở trò trêu cô rồi, Uyên Nhi cầm quần áo mặc vào, nói:
-Thà là anh ấy, còn hơn anh.

Hắn tiến lại bóp cái miệng xinh xắn của cô:
-Tôi cho em nói lại?

-A đau.

Cô hất tay hắn ra, hắn tiến sát gần lại cô, nói:
-Tốt nhất em đừng để tôi biết được hắn với em có quan hệ gì mờ ám. Nếu không cái mạng của hắn khó giữ đấy.

Uyên Nhi nhìn hắn, thật sự là hắn yêu cô sao?

Em Chọn Bị Chọc Phá Hay Được Yêu Thương? [Full]Where stories live. Discover now