Chương 101-110

18.9K 503 3K
                                    

Chương 101

Editor: Thiếu Quân

Người tới mặc một thân quần áo màu trắng, thanh lệ tuyệt luân, tóc đen búi cao, dùng ngọc xuyến giao nhau buộc chặt, không những thu hút được sự chú ý của Thẩm Kiều, mà hơn phân nửa người ở đây cũng đều bị vị nữ tử không rõ thân phận đột nhiên xuất hiện này hấp dẫn tầm mắt, thi nhau nhìn về phía đó.

Đối phương đeo trường kiếm trên lưng, thần thái phi dương, hành tẩu không mang nửa điểm khí chất nữ nhân, cũng không có vì người bên ngoài chú ý mà co rụt căng thẳng, vẫn trấn định tự nhiên như cũ. Nàng đi theo phía sau đệ tử Thuần Dương Quan, ánh mắt nhìn quét toàn trường một lần, thời điểm thấy Thẩm Kiều, khuôn mặt đầu tiên là hiện lên vẻ ngạc nhiên khó có thể áp chế, sau đó lại hiện lên nét ngạc nhiên cùng mừng rỡ. Không đợi đệ tử dẫn đường kia đưa nàng tới trước mặt Dịch Ích Trần, mũi chân liền điểm, bay xẹt về phía Thẩm Kiều.

Thẩm Kiều vừa vặn cũng đứng lên, hai người bốn mắt nhìn nhau, thiếu nữ như chim yến nhỏ chạy nhào tới, ôm chặt lấy hắn.

Ánh mắt người đứng xem thoáng chốc trở nên kỳ quái.

"Chưởng giáo sư huynh!" Thiếu nữ vẫn không hề hay biết, cũng chẳng để ý người ngoài nghĩ gì, qua một lúc lâu, mãi đến tận khi Thẩm Kiều vỗ nhẹ lên lưng, nàng mới lưu luyến buông đối phương ra.

Vừa nghe danh xưng này, Triệu Trì Doanh liền biết đối phương hiển nhiên là đệ tử của Huyền Đô Sơn, sư muội của Thẩm Kiều.

Đúng như dự đoán, Thẩm Kiều lôi kéo tay này, giới thiệu với Triệu Trì Doanh: "Đây là ngũ sư muội Cố Hoành Ba của ta, vị này chính là Triệu tông chủ của Bích Hà Tông."

Triệu Trì Doanh cũng từng nghe nói, Kỳ Phượng Các có năm người đệ tử, là Đàm Nguyên Xuân, Thẩm Kiều, Úc Ái, Viên Anh, Cố Hoành Ba, trong đó có duy nhất một nữ đồ đệ, tự nhiên chính là Cố Hoành Ba trước mắt.

Hiện giờ xem ra, đối phương băng cơ ngọc cốt, tiên khí ẩn hiện, nổi bật xuất chúng, quả nhiên là nhân vật thanh tú.

Hai người Cố Triệu gặp nhau, Cố Hoành Ba cười nói: "Sớm nghe nói tới đại danh của Triệu tông chủ, không ngờ có thể bái kiến tại đây, Ngũ nương thật sự vinh hạnh!"

Hiển nhiên nàng cũng không phải không biết lễ nghi, chỉ là lúc mới nhìn thấy Thẩm Kiều, nhất thời quá mức kinh động, trong mắt đã không còn người khác.

Hai người chào hỏi, Thẩm Kiều hỏi: "Ngũ muội, sao muội lại ở đây, lẽ nào Úc Ái cũng tới?"

Cố Hoành Ba lắc đầu một cái: "Không có, muội cãi nhau một trận lớn với hắn, xuống núi đã một thời gian rồi, vốn cũng không định quay về."

Thẩm Kiều nhíu mày: "Xảy ra chuyện gì, lẽ nào hắn bạc đãi muội?"

Cố Hoành Ba mím môi cười, tựa hồ không hề coi chuyện này có gì quan trọng: "Việc này nói ra rất dài dòng, để nói sau đi. Muội nghe nói nơi này cử hành đại hội thử kiếm, liền lên núi nhìn xem, không nghĩ tới nhờ vậy có thể gặp được chưởng giáo sư huynh."

Thẩm Kiều nghe thấy đối phương vẫn gọi hắn là "Chưởng giáo sư huynh" như trước, trong lòng cũng sinh chút cảm khái: "Cũng được, ta dẫn muội tới gặp Dịch quan chủ trước đã."

[ĐAM MỸ EDIT] Thiên Thu - Mộng Khê ThạchWhere stories live. Discover now