TaeJoon (Part 2)

2.1K 152 4
                                    

Mỗi tối, Namjoon có thói quen đi ngủ rất sớm. Cứ ngỡ đó là một thói quen tốt, nhưng không, thói quen của anh đang tiếp bước cho kế hoạch đáng sợ của Taehyung. Khi trăng đã lên đến đỉnh và anh thì đã ngủ say, nó lẻn vào phòng anh. Hành tung của Taehyung lặng lẽ tới mức không ai hay biết. Nó ngồi lên mép giường anh, nơi thiên thần nó yêu đang say ngủ với nụ cười mỉm trên môi. Taehyung vuốt nhẹ khuôn mặt anh, thì thầm bằng cái giọng trầm khàn đáng sợ:

-Anh mãi mãi là của em, Kim Namjoon!

Bàn tay của nó khẽ lướt qua lồng ngực anh, kéo chiếc áo ngủ mỏng xuống, làm lộ ra bờ ngực trần gợi cảm. Namjoon khẽ run lên khi hơi lạnh cuốn lấy cơ thể anh. Taehyung nằm đè lên anh, áp đôi môi mỏng lành lạnh của mình lên môi anh, say sưa mút mát. Nó chăm chú hút hết không khí từ lồng ngực Namjoon, bàn tay hư hỏng vờn nhẹ hai đầu nhũ anh. Rất nhanh sau đó, anh cảm thấy khó thở cực kì, những cái đụng chạm của Taehyung làm kẻ đang mơ hồ như anh lập tức tỉnh giấc.

Khỏi phải nói, Namjoon cảm thấy kinh hoàng khi nhìn thấy khuôn mặt điển trai của nó đang dán sát vào mặt mình, môi anh sưng đỏ lên theo từng cái mút cắn điêu luyện từ nó. Namjoon cố vùng vẫy thoát khỏi nó, như một thiên thần cố trốn khỏi ác quỷ. Nhưng tất cả chỉ có thể là con số không.

-Taehyung, xin em đừng, hyung...

Anh nấc nghẹn nhìn Taehyung nở nụ cười hình hộp đáng sợ, nó không ngừng rãi những cái hôn lên người Namjoon, khiến chúng đỏ ửng lên.

-Hyung? Tôi không có anh trai.

Nó nhếch mép, cắn mạnh lên gáy anh. Namjoon giật bắn người, run rẫy dưới thân nó. Vớt vát chút hy vọng cuối cùng, anh rên lên:

-Tae Tae, anh đã làm gì cơ chứ?

Vào giờ phút đó, quần anh đã yên vị dưới sàn cùng với những quần áo khác. Nó mút lấy đầu nhũ anh, tay ngắt lấy bên kia ngực Namjoon, trả lời:

-Chỉ trách là anh quá đẹp, cố quyến rũ em thôi, Joon à!

Namjoon kinh sợ khóc nấc, anh hoàn toàn không thể ngăn được Taehyung. Nó lập tức trượt nụ hôn xuống dưới bụng anh, và dừng ngay cậu nhỏ đang bán cương của Namjoon. Nó mút mạnh dương vật của Namjoon, khiến nó hoàn toàn cương cứng đến tím tái. 

-Ân... xin em..

Namjoon rên rỉ, khoái cảm không ngờ xâm chiếm lấy cơ thể xinh đẹp của anh, thật khó cưỡng. Taehyung tiếp tục thưởng thức dương vật đáng yêu của Namjoon, liếm nó từ gốc tới ngọn. Chỉ một lát sau, nó mút mạnh lên quy đầu của anh, khiến anh không kìm được mà xuất hết trong miệng nó. Taehyung dùng ánh mắt ma mị nhìn Namjoon, chiếc lưỡi hư hỏng lếm hết những giọt tinh dịch còn sót lại trên khóe môi. Namjoon mệt mỏi nhìn nó làm hành động kia, không khỏi buồn nôn.

Không nói không rằng, Taehyung lật người Namjoon lại, một phát đâm côn thịt to lớn đáng sợ của mình vào bên trong Namjoon. Không mở rộng, không bôi trơn gì cả, điều đó làm Namjoon sốc vì đau đớn. Taehyung không để ý đến điều đó, nó ra vào cật lực, mặc cho nơi đó của anh thắt lấy nó chặc cứng. Anh đau đớn hét lên, tiếng hét như muốn xé toạc cả màn đêm tỉnh lặng. Nhưng chẳng ai nghe thấy.

Máu từ cúc huyết bắt đầu chảy ra, nửa thân dưới của anh đau đớn như sắp đứt lìa, trở nên tê dại. Ngay lúc đó, Taehyung rút ra, xoay người anh lại rồi lại đâm vào với một lực không nhỏ. Namjoon lần này không hét nửa, chính xác là vì anh đã không còn sức mất rồi. Nó ghịch lấy tóc anh, bắt anh nhìn vào nơi mà hai người đang cuốn lấy nhau, khắc sâu hình ảnh này vào tâm trí Namjoon như một cơn ác mộng mãi mãi cũng không thể lãng quên.

-Anh là của tôi, mãi mãi cũng thế! Không ai được quyền chạm vào anh nghe chưa, đồ trai bao.

Khuôn miệng đẹp đẽ của nó thốt ra những lời thô tục đến khó tin, bắt buộc Namjoon phải chú ý đến. Anh đã quá mệt mỏi, gần như ngất đi nhưng cái đau dưới hạ thể không cho phép điều đó. Nước mắt anh chảy ướt cả gối, tắm cả khuôn mặt quyến rũ của Namjoon, khiến Taehyung càng muốn hung hăng chà đạp cho thỏa mãn. 

Cuối cùng, nó gầm lên, bắn hết tinh dịch vào trong Namjoon. Cảm nhận một dòng nóng bỏng được phun ra trong người mình, Namjoon cong người khó chịu, cũng lập tức bắn ra ngay sau đó. Taehyung sau khi thỏa mãn xong, nó nằm xuống khoảng giường trống kế bên, lập tức chìm vào mộng đẹp. Chỉ có Namjoon là vẫn không thể bình tĩnh được, anh như muốn hét lên. Nhìn đống nhầy nhụa và những vết xước đỏ ửng trên người mình, Namjoon cười lạnh, anh không muốn khóc.

Ngay đêm đó, Namjoon biến mất.

Kể từ ngày đó, không ai còn nhìn thấy Namjoon trên đất Ilsan nữa. Anh như biến mất vào hư vô, tựa hồ như trên đời chưa từng có người nào là Kim Namjoon cả. Còn Taehyung, nó luôn điên cuồng tìm kiếm anh, nhưng vô ích. Mọi thứ như trở nên tuyệt vọng với nó, nhưng Taehyung lại chưa bao giờ hối hận về những điều nó đã làm với Namjoon vào đêm dó.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Vẫn còn part 3 nha mn. Nhớ vote và cmt nếu đây là chap mn yêu thích.

Vote và cmt của readers là động lực để tôi viết truyện đấy!

Thanks

AllMon| Stories (H)Where stories live. Discover now