KookMon (Part 2)

2K 146 5
                                    

-Anh đó, Kim Namjoon, anh đang hứng tình trước em!

Lúc câu nói ấy được thốt ra, Namjoon như cứng người. Anh cố nuốt nước bọt để xóa đi cái cảm giác khô ran đến gắt ngay cổ họng. Có chết Namjoon cũng không nghĩ là mình sẽ hứng tình trước một người đàn ông, hơn nữa lại là người luôn gọi mình là hyung một cách đáng kính. Anh cuối gằm mặt xuống, tránh ánh mắt mình tiếp xúc với mắt Jungkook, anh không đủ can đảm nhìn thẳng vào mắt cậu.

-Không, không phải vậy!

Namjoon vò lấy vạt áo, biện minh một cách yếu ớt. Lần này thì tiêu đời Kim Namjoon nhà anh rồi! Càng ngày Jungkook càng tiến tới gần anh hơn, cơ thể Namjoon trở nên căng cứng bởi mùi hương nam tính lôi cuốn từ người cậu em nhỏ. Cậu hai tay giữ lấy hông anh, nói bằng giọng trêu chọc:

-Đừng tưởng em không biết anh hay nhìn đũng quần em rồi liếm môi nhé!

Namjoon bất ngờ đến mức trợn mắt lên nhìn Jungkook. Mặt anh đỏ ửng lên vì ngại, Jungkook biết cái điều tồi tệ mà anh đã làm với cậu, thật xấu hổ quá mà.

-Xin em, đừng giận hyung!

Namjoon nhắm tịt mắt, hoàn toàn không biết phải nói gì ngoài năm chữ này. Anh bặm môi lại, làm lộ ra hai má lúm đồng tiền đáng yêu. Jungkook nhìn bộ dạng anh lúc này, cậu hoàn toàn không tự chủ, cuối xuống liếm lên một bên má lúm của anh. 

-Làm sao em có thể giận một người đẹp như thế này được chứ!

Nói rồi, không để Namjoon kịp phản ứng, cậu liền vồ lấy cánh môi dày của anh mà dày vò. Namjoon đập vào vai Jungkook, anh đã chuẩn bị tâm lý cho việc bị mắng nhiếc chứ không phải là bị cưỡng hôn. Cậu bỏ qua hoàn toàn những dấu hiệu từ anh, hai tay luồn vào trong chiếc áo rộng thùng thình xoa nắn hai đầu nhũ. Namjoon cong người lên khi bị Jungkook chạm vào, anh bắt đầu há miệng rên rỉ. Ngay lúc đó, cậu thừa cơ luồn lưỡi vào trong, sục sạo trong khoan miệng anh và rút hết dịch ngọt trong đó. Đến khi Namjoon gần như không thở nổi thì cậu mới buông tha cho cánh môi xinh đẹp của anh.

Namjoon dựa vào bồn rửa mặt, cố gắng lấy lại không khí cho bản thân sau một lúc môi lưỡi day dưa vừa rồi. Jungkook bế anh đặt lên bồn rửa mặt, cười cười ngây thở:

-Anh đáng yêu quá đi!

-Đừng Jungkook, em có Tae Tae rồi mà!

Cậu nhóc đưa tay ra sau, xoa bóp cặp mông tròn trịa của anh, miệng nhanh nhảu liếm lấy vành tai anh rồi thì thầm vào đó:

-Taehyung chỉ là cái cớ thôi, anh ghen hửm?

Ngay chữ 'hửm', Jungkook liền mút một phát lên xương quai xanh của Namjoon, để lại một tuyệt tác trên làn da màu mật của anh. Nhìn thành quả mình vừa làm, Jungkook gật đầu vừa ý. Cậu ôm lấy cơ thể anh, đưa vào một phòng vệ sinh khá rộng. Đặt anh xuống, cậu thì thầm:

-Chết rồi, anh làm thằng nhóc của em ngóc đầu rồi, làm sao diễn tiếp bây giờ!

Namjoon nhìn cậu một cách kì lạ, sau vài giây thì cũng hiểu được Jungkook muốn gì. Anh quỳ xuống ngang thắt lứng cậu, bắt đầu mò mẫm cởi chiếc quần da kia ra. Dương vật to lớn của Jungkook lập tức nhảy ra sau khi lớp boxer được cởi bỏ. Namjoon nhìn dương vật to lớn cương cứng đang đong đưa theo nhịp thở của cậu, lập tức liếm môi một cái. Anh bây giờ hoàn toàn vứt bỏ lý trí của mình. Namjoon nâng dương vật cậu lên, bắt đầu xoa nắn nó thật nhẹ nhàng. Sau một lúc, anh đưa nó vào miệng, bắt đầu liếm láp. Lưỡi của Namjoon đánh nhè nhẹ lên quy đầu, làm Jungkook sướng đến rên lên. Cậu cuối xuống nhìn anh đang làm việc dưới thân mình, tay xoa xoa mái tóc mượt mà của Namjoon. Anh sau khi liếm xong thì lại cho nguyên dương vật cậu vào miệng mình, rang chốc chốc lại cạ vào dương vật khiến cậu suýt bắn ra. Tay Namjoon không rảnh rỗi mà cũng nghịch với hai túi cầu, kĩ thuật điệu nghệ khó cưỡng. Jungkook rên nhẹ trong cổ họng, xoa đầu Namjoon:

-Cái miệng này quả là đáng giá mà!

Namjoon bỏ qua lời nói của Jungkook, tập trung vào việc mình đang làm. Anh cạ răng mình vào đỉnh dương vật, thành công làm cậu mất kìm chế mà bắn ra. Tinh dịch Jungkook nhiều tới mức tràn ra khỏi miệng Namjoon dù anh đã cố nuốt xuống. Cậu thở dốc nhìn anh, dương vật vừa bắn đã cương lên lại. Cánh môi Namjoon đỏ tấy lên vì khẩu giao, hơn nữa lại lấm lem tinh dịch, càng nhìn càng kích thích. Cậu kéo anh lên, tháo bỏ chiếc quần bó vướn víu của anh, bắt đầu xoa nắn cặp mông tròn. Tay Jungkook vờn quanh đầu nhũ anh, làm Namjoon phát ra tiếng rên kiều mị me người. Anh van xin:

-Ưm, xin em a.... đừng đùa ư

Những tiếng rên của Namjoon ngày một lớn khiến cậu cũng không khống chế nổi bản thân mình. Cậu lật người anh lại, bắt đầu liếm lên cửa huyệt anh.

-Ân a, chỗ đó..a

Namjoon vừa bị lưỡi Jungkook chạm vào chỗ nhạy cảm đã rên lên. Cậu khoái chí, càng đảo lưỡi nhiều hơn. Chỉ trong tích tắc, dâm thủy của anh đã chảy ướt đẫm. Jungkook cho một ngón tay vào trong, nhẹ nhàng khuấy động .

-Ư đau!

Namjoon la lên, cảm giác đau đớn dưới thân thật mới lạ, nó làm anh đầu óc mơ hồ. Số ngón tay lần lượt tăng lên, bên trong cũng đã lỏng hơn rất nhiều. Jungkook không nói không rằng, liền một phát đâm vào làm Namjoon vì đau đớn mà thét lên. Nước mắt anh chảy ra làm mờ đi cảnh vật trước mắt, anh mặc cho Jungkook tùy ý chà đạp mình. Cậu ra vào mạnh mẽ, bàn tay vỗ lên cánh mông anh tạo thành những vệt đỏ ửng bắt mắt. Namjoon dưới thân cậu rên rỉ không ngừng, khoái cảm ập tới như đánh gục anh.

-Namjoon, chú ổn không vậy?

Ôi f*ck! Là tiếng của Yoongi hyung. Yoongi vì lâu quá không thấy Namjoon và Jungkook trở ra nên đã vào đây tìm. Anh cắn chặt môi, không để phát ra một tiếng rên nào. Jungkook thấy tình hình không ổn, gãi nhẹ lên hông Namjoon, nói khẽ:

-Anh trả lời Yoongi hyung đi!

Namjoon chỉ biết gật nhẹ đầu. Anh khó khăn nhả cánh môi mềm mỏng đã sắp bật máu của mình ra, lên tiếng:

-Ư, em không khỏe một chút, a... tí là hết ngay.

-Nghe giọng chú kì qua, cần anh giúp gì không?

-A không cần đâu, hyung mau đi đi, em ân, ra ngay ấy mà!

Giong nói anh dần khàn đi, bên dưới Jungkook vẫn luôn động liên hồi khiến anh không thể nói được câu nào bình thường. Yoongi ở bên ngoài nghe cậu em nói thế liền nhún vai bỏ đi. Khi chắc chắn là hyung mình đã đi khỏi, Namjoon lại bắt đầu phát ra những tiếng rên:

-A, jungkook mạnh nữa đi!

-Chiều anh, bé con!

Jungkook bắt đầu ra vào với tốc độ thú vật khủng khiếp. Mồ hôi hai người tuôn ra như tắm, dinh dính bết bết. Cuối cùng, hậu huyệt anh thắt lại, kẹp chặc lấy dương vật của cậu khiến Jungkook bắn hết vào bên trong anh. Namjoon cũng bắn ra ngay sau đó, anh thở dốc mệt mỏi, mặc cho tinh dịch nóng hổi chảy ra vươn trên bắp đùi mình. Jungkook để cho Namjoon lại sức một chút rồi vệ sinh cho cả hai. Hai người ra khỏi nhà vệ sinh như chưa có chuyện gì, hơn nữa nhìn Namjoon còn rất thoải mái khiến mọi người không khỏi tò mò.

Từ đó, Namjoon không còn nhìn trộm Jungkook nữa. Nếu để cậu phát hiện ra anh nhìn trộm thì tối đó Namjoon chắc chắn không thể có nổi một giấc ngủ ngon.

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Lại xong một cặp nữa rồi, cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình!

Hãy vote và cmt nếu đây là Chap yêu thích của các bạn nhé.

Chân thành cảm ơn các Readers nhiều :))

AllMon| Stories (H)Where stories live. Discover now