KookMon (Part 1)

2.1K 144 11
                                    

Dạo này Namjoon thấy mình rất kì lạ, rất ư là kì lạ. Anh thường xuyên mất tập trung và dán mắt lên người một thành viên nào đó trong nhóm. Nhưng đó chỉ là ánh mắt của sự quan tâm thông thường, ít nhất là Namjoon đã nghĩ như thế. Nhưng trong vòng hai ngày nay, anh cứ liếc nhìn Jungkook mãi. Namjoon thường xuyên nhìn lén cậu và đỏ mặt. Sẽ không có gì quá bất thường nếu như anh không hay liếc nhìn xuống đũng quần cậu và liếm môi. Đối với Namjoon, đó là một hành động xấu hổ không để đâu cho hết. Nhưng Namjoon vẫn không kìm chế được bản thân đặt ánh mắt thèm muốn lên người cậu Maknae của nhóm.

Namjoon nhốt mình trong MON studio để sáng tác và suy ngẫm, anh muốn tránh mặt Jungkook. Anh không thể tưởng tượng được nếu Jungkook phát hiện ra hành động đáng xấu hổ của hyung mà cậu hằng ngưỡng mộ, chắc sẽ kinh khủng lắm. Namjoon xoa nhẹ thái dương, cố để những điều không hay biến mất khỏi đầu mình, dạo gần đây toàn những điều không hay xảy ra với anh.

Tiếng gõ cửa đều đều vang lên, giọng nói đằng sau cánh cửa càng làm cho Namjoon thêm phần lo lắng:

-Namjoon hyung, anh ra ngoài ăn chút gì đi, tối nay ta có lịch diễn!

Là Jungkook. Cậu maknae thấy lo cho hyung của mình, anh chưa bao giờ căng thẳng như vậy. Tất nhiên là Jungkook không biết lý do khiến Namjoon căng thẳng là cậu. Namjoon trong phòng thở hắt ra.

-Chết tiệt, sao mình lại quên cơ chứ!

Anh phun ra một câu chửi, lòng rối bời. Đáng lẽ anh nên nhớ là tối nay họ phải trình diễn chứ nhỉ. Càng ngày anh càng thấy mình là một trưởng nhóm không ra gì. Anh vuốt lại mái tóc vừa được nhuộm màu rêu của mình, mở cửa bước ra. Jungkook đứng ngoài đó, đón Namjoon với một nụ cười hồn nhiên đáng yêu. Anh lách qua người cậu, bước đến bàn ăn lấy phần ăn mà Jin hyung đã chuẩn bị sẵn và ngồi một góc ăn.

-Chú ổn chứ Namjoon, trông sắc mặt tệ quá.

-Em ôn mà, Yoongi hyung!

Namjoon uể oải trả lời người anh của mình, anh đang không ổn chút nào. Trong lúc đó, Taehyung và Jungkook đứng ngoài cửa nói vọng vào nhà:

-Chúng em đi ra ngoài một chút, các anh chuẩn bị đi nhé!

-Chúng đi đâu đấy?

Namjoon nhìn theo bóng lưng cậu, thắc mắc. Jimin nhảy qua ngồi kế anh, nói:

-Không cần quan tâm đâu hyung, tụi nó hẹn hò đấy!

-Hẹn hò?

Giong nói Namjoon như được nâng lên một quãng tám, chuyện gì đã xảy ra trong lúc anh giam mình ở trong MON studio? Sao họ lại hẹn hò? Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu Namjoon, ngỗn ngang và bất ngờ. Jimin nhìn anh bằng ánh mắt kì lạ, nói:

-Anh không biết sao hyung, họ vừa công khai hẹn hò vào chiều hôm qua.

-Không, anh đã ở trong MON studio gần một ngày rưỡi rồi!

Namjoon trả lời, thả đầu óc mình vào một chuyện khác. Jungkook và Taehyung hẹn hò, khá thú vị đây. Điều này sẽ giúp Namjoon không nghĩ ngợi vẫn vơ về cậu nữa. Dù nghĩ vậy, cảm giác nặng nề vẫn dâng lên trong lòng anh không kiểm soát.

Vào đúng hai giờ rưỡi chiều ngày hôm đó, anh staff vào nhắc mọi người chuẩn bị. Jungkook và Taehyung đã về từ lâu. Cả bảy người sửa soạn để lên xe đến nơi biểu diễn. Trang phục của Blood Sweat&Tears, một trong những trang phục biểu diễn mà Bangtan thích nhất, nó đem lại cảm giác ma mị và cao quý. 

Trang phục hôm nay của Namjoon, phải gọi nó khá là quyến rũ. Chiếc áo bằng satin với cổ chữ V sâu đến ngang lồng ngực, lộ cả một khoảng cổ với xương quai xanh xinh đẹp. Khi nhìn thấy Namjoon trong bộ trang phục này, Yoongi đã cá là các fan sẽ khóc thét. Nhưng trang phục của Namjoon không làm anh bồn chồn và bận tâm nhiều bằng của Jungkook. Cậu nhóc như đang khiêu khích anh với chiếc áo trắng hờ hững cùng choker vải. Anh cố kìm lại để không nhìn Jungkook.

Thật may là buổi biểu diễn đã diễn ra xuông sẻ, Namjoon không bị sao nhãng khi đang biểu diễn. Anh mừng vì điều đó. Nhưng đó chỉ là trên sân khấu, những điều diễn ra dưới sân khấu mới thực sự khiến Namjoon bối rối. Người Jungkook đầy mồ hôi, cộng thêm cơ thể cơ bắp nam tính khiêu khích thị giác người khác. Namjoon đang cảm thấy cực kì tệ, mặt anh nóng đến khó chịu và hoàn toàn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của cậu.

Namjoon chạy vào nhà vệ sinh, không ngần ngại tát nước lên khuôn mặt được trang điểm kĩ càng của mình. Anh nhìn vào gương, thở dốc rồi tự hỏi:

-Mày bị làm sao vậy, Kim Namjoon, rốt cuộc là mày bị gì?

Mặt mày anh đỏ bừng, nóng ran. Cảm giác của anh bây giờ còn đáng sợ hơn những lần bị sốt cao. Bỗng, một giọng nói từ sau anh vọng tới:

-Anh đang hứng, Namjoon à!

Namjoon giật mình quay người lại, Jungkook đang đứng trước mặt anh. Cậu dùng ánh mắt sắc lẻm lướt trên cơ thể hoàn hảo của Namjoon, nhếch mép.

-Em nói gì, hyung không hiểu.

Jungkook bước tới gần anh, giọng nói trầm xuống một cách đáng sợ. Cậu thì thầm vào tai anh:

-Anh đó, Kim Namjoon, anh đang hứng tình với em!

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Hóng part 2 hem readers?

Nhớ vote và cmt nếu đây là Chap yêu thích của mn nhé!

Thank you!

AllMon| Stories (H)Where stories live. Discover now