JiMon (Part 1)

1.6K 117 7
                                    

Kim Namjoon đứng trước gương, chỉnh trang lại âu phục của mình. Namjoon là nghệ sĩ mới nổi được gần một năm nay, được nhiều fan hâm mộ, tất nhiên đối với cậu việc y phục chỉnh tề trong lễ trao giải là một chuyện hết sức quan trọng và hiển nhiên. Namjoon tự thắt cho mình một dải lụa trên cổ áo, rồi tấm tắc gật đầu, công bằng mà nói thì cậu chẳng khác gì hoàng tử trong lòng các thiếu nữ cả. 

Một năm về trước, cậu vẫn còn là một diễn viên quần chúng chẳng ai để ý, chỉ được đảm nhận các vai nhỏ. Nhưng may mắn sao, cậu lọt vào mắt xanh của Park Jimin, một cậu ảnh đế có tiếng tăm trong nghề, dù tuổi trẻ nhưng rất được mọi người tôn trọng và ngưỡng mộ. Jimin nâng cậu từ một diễn viên quần chúng thành ngôi sao hạng A chỉ trong nháy mắt, khiến Namjoon rất nhanh nổi đình nổi đám. Nhưng éo le thế nào, Jimin lại là người bạn giàu có mà ngày nhỏ Namjoon quen, lại còn hay bắt nạt cậu. Namjoon thật tình không biết nên buồn hay vui.

"Namjoon à, đi thôi, nếu không sẽ trễ!"

Tiếng người quản lý vọng vào, hối thúc cậu. Namjoon thở dài, vơ vội hộp thuốc lấy một viên ra uống rồi chạy đi. Điều làm Namjoon chán ghét nhất chính là kì phát tình của mình. Phải, cậu là một Omega, dù bên ngoài trông có hào hoa phong lưu cỡ nào thì mỗi khi kì phát tình đến đều khiến cậu trở thành một con người nhạy cảm. Và tất nhiên là Namjoon không hề cho bất cứ ai biết cậu là Omega.

"Đã uống thuốc chưa vậy?"

Tiếng người quản lý hỏi cậu, Namjoon đang bâng quơ nghĩ chuyện khác, chỉ gật đầu một cái cho có lệ. Những ngày như này, Namjoon rất sợ tiếp xúc với các đồng nghiệp khác hoặc người ngoài, nhất là những Alpha khác. Dù có là vấn đề hết sức bình thường đi chăng nữa, thân là một diễn viên, Namjoon luôn phải hết sức cẩn thận.

Chiếc xe đen đắt tiền dừng trước cửa hội trường đông đúc. Vừa nhìn thấy bóng xe quen thuộc, đám phóng viên đã xô nhau chạy lại, máy ảnh sẵn sàng để chụp những shoot ảnh đẹp nhất của Kim Namjoon trong ngày trọng đại này.

Namjoon trong xe liền nhanh chóng lấy lại phong độ, rồi bước ra ngoài. Khi khuôn mặt đáng giá ngàn vàng kia xuất hiện, những tiếng lách tách từ máy ảnh không hẹn mà đồng loạt vang lên. Tiếng fans hò hét, réo gọi ba tiếng "Kim Namjoon" càng làm cho khung cảnh trở nên vô cùng nào nhiệt. Namjoon bước đi trên thảm đỏ, miệng nở nụ cười má lúm mê người hướng về phía fans, làm không ít người đổ rạp vì sự phong độ đó.

"Đã lâu không gặp rồi!"

Thanh âm thân quen vang đến từ đằng sau, thu hút sự chú ý của Namjoon, là Park Jimin đứng đằng sau đang đưa tay ra bắt. Namjoon hít một hơi sâu, từ từ chạm khẽ bàn tay trắng trẻo kia, lắc lắc vài cái thật nhanh. Cậu rất sợ khi phải làm thế, nó có thể khiến cậu trở nên hưng phấn mất kiểm soát nếu như đụng chạm với Alpha. Nhưng nếu không bắt thì sao? Kim Namjoon sẽ bị gán vào tội "Mắc bệnh ngôi sao" nên đành ngậm ngùi bắt.

"Chào, anh không để tóc cam nữa sao Jimin?"

Namjoon nhìn về phía quả đầu đen óng của Jimin, thắc mắc. Park Jimin nổi tiếng với hình tượng nam thần, pha chút khí chất bad boy đúng chuẩn, khiến nhiều người ấn tượng, việc anh nhuộm nhiều màu tóc khác nhau tuyệt nhiên không có gì lạ, nhưng chắc chắn không phải là màu đen.

"Ừm, tẩy tóc làm đầu tôi chảy máu, nên không làm nữa!"

Sau khi nói xong, Jimin nhìn những người đang ngơ ngác ngắm mình, nở nụ cười cực phong lưu. Phải nói là số người gào thét vì Park Jimin lúc này ít nhất phải gấp đôi của Namjoon ban nãy. Một đám phóng viên cố gắng chạy lại gần chỗ hai người đứng, hỏi một vài câu:

"Hai người xuất hiện gần như cùng một lúc, lại còn nói chuyện nữa a, có phải có hẹn không?"

"Park ảnh đế, anh và Kim Namjoon có quen biết từ nhỏ đúng không vậy?'

Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa. Jimin cười cười, chọn trả lời câu hỏi trọng yếu nhất:

"Phải, tôi và Namjoon là bạn từ nhỏ, học chung một trường, quan hệ rất tốt a~~"

Mấy phóng viên kia mắt sáng rỡ, hí hoay chụp ảnh rồi ghi chép. Cuối cùng thì Park Jimin cũng đính chính điều này, báo mới chắn chắn sẽ có lượt đọc cao ngất. Không để đám phóng viên kịp hỏi thêm, hai nhân vật chính đã vào phái trong hội trường, chuẩn bị cho lễ nhận giải.

Năm nay, Namjoon được đề cử giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", là một ứng cử viên nặng kí. Nhiều tiền bối thậm chí còn nói Namjoon cầm chắc 80% là đoạt giải. Trong ngành ai cũng yêu quý Namjoon, dù có Jimin nâng đỡ nhưng chưa bao giờ cậu tỏ ra kiêu căng và thiếu cố gắng.


Đúng như mọi người dự đoán, Namjoon là người đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của năm nay. Cả hội trường như vỡ òa, tiếng hò hét ngày càng lớn để cổ vũ cho cậu. Namjoon đứng lên, lễ phép cuối đầu với các tiền bối rồi lại với tay chào fans, khiến mọi người hết sức hài lòng. 

Namjoon đi dọc lên sân khấu, bất ngờ dừng lại ở hàng ghế đầu. Ở đó, Park Jimin đang dang tay định ôm cậu. Namjoon hơi bất ngờ, trước giờ Park Jimin này chưa từng ôm ai, đến em gái Park Chaeyoung của anh nhận giải thưởng âm nhạc cũng chỉ vỗ vai một cái. Namjoon cười tươi, đem người mình ấn sâu vào lòng Jimin.

"Chúc mừng nhé, tiểu Joon!"

"Ừm." 

Namjoon từ tốn đáp lại lời chúc kia. Đột nhiên, cậu cảm thấy cơ thể không được ổn, hơn nữa Jimin lại đang nhìn cậu bằng một ánh mắt dịu dàng khó tả. Namjoon chợt nhớ ra kì phát tình của mình. Vội buông anh ra, cậu nhanh chóng chạy lên sân khấu nhận thưởng và phát biểu, để lại Jimin bên dưới khán đài âm thầm cười trong lòng.

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Chap sau mới có H nha!

Đây là lần đầu mik viết ABO, có gì xin được chỉ giáo. Các bạn cứ tự nhiên đóng góp ý kiến nhé!

Anyway, hãy vote và cmt nếu như đây là chap yêu thích của bạn.

Kamsa~~

AllMon| Stories (H)Where stories live. Discover now