Seokjoon

1.5K 101 5
                                    

                               {BREAK NEWS}
"BTS RM công khai hẹn hò với  WINNER Mino. Cả hai bên công ty đều đã xác nhận tin đồn hẹn hò của cả hai idol này. Cả người trong ngành lẫn người hâm mộ đều đang tích cực chúc phúc cho cặp đôi."

Giới truyền thông lẫn người hâm mộ như đang vỡ oà trước tin tức trên. Hai nhân vật chính thì lúc nào cũng hớn hở, họ đều là những người được săn đón nhất hiện nay. Từ khi Namjoon hẹn hò Mino, hai nhà khắn khít hơn hẳn.

Trong khi toàn thể Kpop đang vui mừng hân hoan, chỉ có một con người là lầm lì ít nói hẳn. Đó là Hoseok. Anh chẳng lấy làm thích thú trước cái tin chết tiệt này, vì anh yêu Namjoon. Phải, Hoseok yêu chính người bạn thân của mình.

Cả hai nhóm thường hẹn nhau đi đâu đó kín đáo và thoải mái để hát hò, ăn uống. Nhưng hầu hết các cuộc vui như thế thì Hoseok sẽ không tham gia. Anh thật sự không muốn thấy người mình thương cứ mãi liếc mắt đưa tình với tên họ Song kia.

Nhưng chạy trời làm sao mà khỏi nắng. Hoseok vẫn không ngăn được hình ảnh Namjoon cùng Mino môi kề môi, quấn quít bên nhau lọt vào tầm mắt mình dù bọn họ lẫn bản thân anh có ý tứ đến đâu đi nữa. Thật chết tiệt.

-Ừ thì, Hoseok cậu biết đấy, Namjoon có cơ thể rất nhạy cảm.

Mino thẳng thắn với Hoseok trong một lần hiếm hoi chạm mặt nhau. Anh cứng người.

-Thế thì liên quan không?

Hoseok cố tình lãng tránh, lãng tránh sự thật là cái gã khó ưa kia đã chạm vào Namjoon.

-Em ấy rất hấp dẫn và quyến rũ. Anh thậm chí có thể chơi em ấy cả đêm, vì con mẹ nó, Namjoon thật sự rất chặt.

Hoseok thật sự muốn cho Mino một đấm khi nói điều đó với anh bằng một giọng đếch thể cợt nhả hơn. Sau khi viện một vài lý do khá chính đáng để tạm biệt, Hoseok đi nhanh vào nhà vệ sinh, hất nước ướt đẫm mặt mình. Có thể là gã đang cố tình khiêu khích anh chăng?

Nhiều người dự đoán rằng, tình yêu giữa Mino và Namjoon sẽ không tài nào kéo dài, vì họ quá nổi tiếng. Hoseok thầm mong điều đó thành sự thật, và anh thề rằng anh không có ý xấu, chỉ là đang ghen thôi.

Và thế quái nào, sau ba tháng yêu nhau, họ lại công bố chia tay. Hoseok thật sự rất cao hứng, ít nhất thì Namjoon không còn ở bên cái tên nham nhở đó nữa.

Vui một, cơ mà buồn đến mười. Namjoon có vẻ rất suy sụp và thiếu khoẻ mạnh. Cậu bắt đầu uống rượu, và Hoseok thì đau lòng về điều đó.

-Tụi tớ không hoà hợp nổi, cậu biết không?

-Ngay cả khi làm tình, tớ cũng thấy không thể thoải mái.

Namjoon nốc một hơi rượu, ngã vào người Hoseok. Vuốt ve tấm lưng của Namjoon, anh thật sự rất buồn khi nhìn thấy cậu như thế này.

-Tớ hiểu, tớ hiểu.

Đột nhiên, Namjoon tìm tới môi anh, say sưa mút mát. Hoseok cố kìm nén con thú trong người, đẩy cơ thể Namjoon ra.

-Tớ xin lỗi Hoseok, đêm nay thôi, cho tớ được sa ngã đêm nay thôi!

Giọng nói trầm ấm của Namjoon phả vào tai, mang theo hương rượu dịu ngọt, làm Hoseok bỏ xuống mọi thứ. Anh đưa tay, ấn Namjoon vào một nụ hôn khác, sâu hơn và ồn ào hơn.

Luồn tay vào áo Namjoon, anh day nhẹ hai hạt đậu đang đỏ ửng vì kích thích. Mino nói đúng, Namjoon có cơ thể thực sự nhạy cảm. Nút lấy chiếc lưỡi hồng nghịch ngợm của anh, Hoseok khẽ cười hiền. Anh lướt xuống, hôn lên cổ Namjoon. Anh lướt nhanh qua cơ bụng rắn chắc, xuống tới nơi tư mật kia.

-Cậu thật hư hỏng, chả trách tên kia mê cậu đến thế...

Hoseok trầm trồ, rải ánh mắt đầy dục vọng lên cơ thể cậu. Hoseok nắn cậu nhỏ đáng yêu của Namjoon một cái rồi gằn giọng:

-... nhưng cậu và hắn, xét cho cùng cũng chẳng thể ở bên nhau được đâu!

Hoseok cởi quần Namjoon, liếm vào cậu nhỏ của cậu. Namjoon cong người rên rỉ, cảm giác này, ngay cả Mino cũng chẳng thể đem lại được.

Anh kéo đầu cậu vào giữa chân mình, vuốt ve mớ tóc mềm.

-Giải quyết nó đi, nhưng không phải bằng cách cậu làm với hắn.

Namjoon nghe theo, hết hôn rồi lại liếm láp côn thịt Hoseok. Anh ngửa đầu ra sau, cảm thụ khoái cảm mà namjoon mang lại. Không chần chừ thêm, Hoseok kéo cậu lên người mình, kê côn thịt ngay huyệt nhỏ.

-Ưm, mau vào a~~

Hoseok một phát liền thúc vào, bên trong cậu chặt đến mức anh chẳng thể động đậy ngay.

-Em đau!

Namjoon la lên, khiến anh phải vuốt ve rồi hôn để cậu lấy lại bình tĩnh. Sau khi nhận được cái gật đầu của cậu Hoseok bắt đầu ra vào với tốc độ kinh khủng. Vì đã thèm muốn Namjoon bao lâu nay, Hoseok càng thêm mạnh bạo. Anh chơi Namjoon tới mức cậu chẳng nói được lời nào.

-Ưm a, nhẹ lại... xin anh đó Mino!

Đến khi làm tình với anh, cậu vẫn rên rỉ tên gã. Chết tiệt, Hoseok tức giận rồi. Anh ngưng đưa đẩy, nằm xuống để Namjoon cưỡi trên mình.

-Tôi phải cho em biết, người đang nện em là Jung Hoseok, không phải Song Mino.

Tức giận đến đỉnh điểm, Hoseok ra vào mạnh bạo hơn bao giờ hết. Cho đến khi Namjoon luôn miệng rên rỉ tên anh, Hoseok vẫn không thoả mãn.

-Ưm Hoseok a, em sắp bắn!

Ôm cậu vào lòng, anh ra vào càng bạo. Namjoon đã bắn mất rồi, cậu mệt đến cơ thể muốn khuỵ xuống nhưng lại bị Hoseok nâng lên và tiếp tục chơi đùa.

Anh đã đến giới hạn, nhưng vì không mang bao nên Hoseok buộc phải bắn ra bên ngoài. Trong lúc định bắn ra, anh liền nghe tiếng Namjoon cầu xin:

-Hoseok a, mau bắn vào trong em đi!

Anh gật nhẹ đầu, ra vào nhanh một chút rồi bắn vào trong cậu. Namjoon cong người, đón nhận hết tinh dịch của anh, rồi ngủ thiếp đi.

Sau khi làm xong, Hoseok cũng chẳng chịu rút ra, cứ vùi mình sâu trong huyệt động ấm áp. Cả hai quấn lấy nhau ngủ đến sáng.

Cả đời này, Namjoon cậu mãi mãi cũng chỉ thuộc về Hoseok anh mà thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 05, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

AllMon| Stories (H)Where stories live. Discover now