JiMon (Part 2)

1.6K 120 11
                                    

Buổi lễ trao giải diễn ra một cách nhanh chóng, dưới sự náo nhiệt, ngưỡng mộ và những tiếng vỗ tay vang trời dành cho Kim Namjoon. Trước khi bước xuống khỏi sân khấu đầy vinh quang, cậu quay về phía khán giả, nâng khóe môi lên tạo thành một nụ cười vừa đẹp vừa gợi cảm, khiến bao fan nữ bên dưới hò hét ầm ĩ.

-Làm tốt lắm, Kim Namjoon, rất có phong thái!

Jimin đặt tay lên vai Namjoon, nhẹ bóp 1 cái tỏ vẻ hài lòng. Còn cậu thì cười thật tươi, lộ cả hai má lúm đồng tiền sâu hoắm khiến cho tim ai đó lỡ một nhịp, hận tại sao trời lại để một người xinh đẹp như Namjoon làm Alpha cơ chứ. Đang thẫn thờ trong những dòng suy nghĩ, một tiếng gọi kéo Jimin về thực tại:

-Anh hai, Park Jimin!

Jimin thở dài ngao ngán quay đầu lại, nhìn người vừa kêu mình. Park Chaeyoung, em gái anh là một người rất năng động, đến mức vô tư, khiến Jimin không ít lần đau đầu vì nó. Chaeyoung chạy lại, khoác tay anh, cười thật tươi.

-Anh hai, bất ngờ không, em đến thăm anh nè!

Nhìn hai anh em họ thân thiết, còn Jimin thì cứ dùng ánh mắt có phần khó chịu nhìn em mình, Namjoon bỗng nhiên bật cười. Nụ cười nhẹ ngàng của Namjoon ngay lập tức thu hút sự chú ý của Chaeyoung:

-A, anh Namjoon phải không, anh Jimin kể nhiều về anh lắm!

Nhìn cô gái trước mắt, chắc chỉ vừa 20 tuổi nhưng lại hồn nhiên như con nít, làm Namjoon có thiện cảm vô cùng. Namjoon đưa tay vuốt tóc cô gái:

-Cảm ơn em nhé!

-Anh đẹp quá đi mất, lọt vào mắt xanh của anh hai cũng là chuyện thường!

Những lời chân thật của Chaeyoung làm cho Jimin một phen hú vía. Anh gần như bay lại kéo em gái mình về rồi nhéo vào hông cô một cái rõ đau. Miệng giải thích:

-Đừng nghe nó nói bậy, em tôi thích đùa lắm!

May cho Jimin là Namjoon không có thời gian để ý những gì mà anh nói bây giờ, một đạo diễn đến gần hai người, mở lời:

-Namjoon, Jimin, hai người rất có công trong việc tạo nên thành công của bộ phim này, để tôi mời mọi người một chầu nhé!

Namjoon vốn rất thích đi chơi, nghe tới việc này chắc chắn cậu sẽ đồng ý. Quên mất mình đang trong kì phát tình, Namjoon quay lại, hào hứng nói:

-Đi nhé Jimin, vui lắm!

Điệu bộ đáng yêu của Namjoon khiến Jimin mềm lòng và gật đầu. Điều này làm Chaeyoung rất đỗi ngạc nhiên anh mình nổi tiếng nhạt nhẽo, đi ăn khuya hay tiệc tùng là một việc hầu như chẳng bao giờ xảy ra với con người này, mà giờ lại chịu đi tiệc mừng. Xem ra vị trí của Kim Namjoon kia trong lòng Park Jimin là không nhỏ.

Đã lâu mới có cơ hội giải trí khuây khỏa, cả đoàn làm phim kéo nhau đi uống rượu và ăn thịt heo nướng. Cảm giác đặc biệt thoải mái khiến Namjoon liên tục nâng cốc, dường như không kiểm soát nổi. Nhìn thấy Namjoon đã ngà ngà say, Jimin lại gần cậu, nói khẽ:

-Nào, đừng uống nữa. Tôi chở cậu về, khuya lắm rồi!

-Không sao mà, đừng lo cho tôi!

AllMon| Stories (H)Where stories live. Discover now