JinJoon (Part 2)

1.5K 98 6
                                    

Sau những lời tỏ tình ngọt ngào ấy, Jin... bơ luôn cậu em của mình. Khỏi phải nói là Namjoon đáng thương cảm thấy hụt hẫng cỡ nào. Cậu chợt nhận ra mình muốn nhiều hơn nữa ở Jin, tâm hồn và thể xác nhỏ bé của Joon đã trao cho anh hoàn toàn luôn rồi.

Namjoon cố gắng không để mình lơ là trong các show diễn và concert của nhóm, nơi mà Jin xuất hiện với vẻ ngoài nóng bỏng nhất. Cậu bắt đầu cảm thấy rạo rực khi người anh lớn rải ánh mắt cuồng si lên cơ thể cậu. Namjoon yêu mất rồi. Và cậu biết, Jin chỉ đang bỡn cợt với mình, Joon đủ thông minh để nhận ra điều đó mà.

Một concert nữa lại kết thúc, sau khi diễn xong, Bangtan quay lại khách sạn cũ của họ. Jin cầm chìa khoá phòng, nhẹ tra vào ổ khoá. Ngay khi cánh cửa phòng bật mở, hình bóng bé nhỏ lao đến và kéo anh vào trong phòng. Tựa như một chú mèo tinh ranh, người nọ cuốn lấy Jin, áp môi mình vào môi anh, cuồng nhiệt mút mát.

-Từ từ đã nào Joon, sao thế?

Jin kéo cơ thể xinh đẹp đang dán sát vào mình ra, nâng khuôn mặt cậu lên để có thể nhìn rõ hơn. Mẹ nó, Jin thực không muốn chửi thề nhưng cái dáng vẻ của Namjoon bây giờ chỉ có tục tĩu mới tả hết được. Cậu trông quyến rũ chết người với tấm áo ướt đẫm mồ hôi cùng body chuẩn gợi cảm.

-Em... em cần anh!

Joon thỏ thẻ, đôi môi nóng bỏng ngậm lấy vành tai anh đầy dụ hoặc. Với tư cách là một người đàn ông, Jin có thể cưỡng lại sao, tất nhiên là không rồi. Nhấc bỗng người kia lên, dùng thứ phát âm chuẩn mực, Jin cất giọng.

-Are you sure, ma baby?

Tay anh khôn khéo nâng lấy bờ mông săn chắc của Namjoon, nhào nặng điêu luyện trong khi chờ câu trả lời phát ra từ khuôn miệng bé bỏng kia.

-Yah!

Chỉ kịp thốt lên một lời đồng ý, Namjoon đã rên lên. Hai cánh mông của cậu bị Jin bấu lấy, xoa nắn thô bạo. Nơi hạ thể Jin căng cứng, cọ xát vào bờ mông tròn của Namjoon báo hiệu cho sự sẵn sàng đến mạnh mẽ. Anh ném Namjoon xuống giường, tay mạnh bạo xé văng cả cúc áo của cậu.

Namjoon câu lấy cổ Jin khi anh mút một bên hạt đậu của cậu, ưởn ẹo lẳng lơ khiến Jin hứng hơn bao giờ hết. Anh nghĩ mình cần phải chơi bé con này ngay bây giờ. Jin tiếp tục vờn nghịch với cơ thể của Namjoon, để lại trên đó vô số dấu hôn khi bàn tay và môi anh đi qua đó.

-Chúa ơi, Jin hyung, chúng ta còn phải diễn vào ngày mai đấy!

Namjoon tận hưởng những dấu hôn được rải đều trên người mình như một thú vui nhộ nghĩnh, cậu chỉ cảnh báo thế cho có lệ, chứ lí trí thì đã được ném vào cái xó nào rồi.

-Đừng lo, bé ạ, lo cho cái mông của cưng kìa!

Nói rồi, Jin tát một bên mông của Namjoon. Qua lớp quần kaki dày, Namjoon vẫn có thể cản nhận được sự nóng rát từ cái đánh của anh. Hậu huyết co thắt, Namjoon vô thức đưa tay xuống, kéo khoá quần mình.

-Hay đấy Namjoon, em hứng đến thế sao?

Namjoon gật đầu trong vô thức, tay đã chạm tới dương vật đáng thương đang bị gò bó bên trong, nhẹ nhàng vuốt lên xuống. Jin khẽ rời khỏi Namjoon, thích thú để xem người thương mình còn có thể làm gì tốt hơn nữa.

Không làm Jin thất vọng, Namjoon kéo quần cậu xuống, phơi bày toàn bộ sự đẹp đẽ bên trong cậu ra. Một tay mân mê đầu ngực đã cương đến đó, một tay đưa vào lỗ nhỏ đãm dâm dịch, khuấy đảo bên trong. Và chết tiệt, cậu nhấp nhô cơ thể mình, để những ngón tay thon dài có thể trườn sâu vào mép huyệt hơn.

-Mẹ nó Namjoon, anh cứng quá rồi!

Jin xông đến ngấu nghiến láy môi Namjoon, luồn lưỡi vào trong khoang miệng ngọt như mật của cậu. Jin cởi quần mình ra, giải phóng cho thằng em to lớn đã sớm ngóc đầu dậy. Anh nâng mặt Namjoon lên, kê sát dương vật mình vào miệng cậu.

-Nào, ngậm lấy nó đi!

Namjoon dùng khoang miệng nóng ấm của mình bao bọc lấy dương vật của Jin. Kĩ thuật tuyệt đỉnh cùng chiếc lưỡi linh hoạt khiến anh như muốn lấp đầy cái cổ họng hư hỏng kia. Namjoon mút vào đầu khấc, anh gầm lên và đẩy cậu ra. Kéo mông Namjoon lại, anh thì thầm ngọt ngào.

-Nào Joon, nói cho hyung biết là hyung phải làm gì đi.

-Oh f*ck, xin hyung, chơi em đi!

Vừa dứt lời, dương vật thô to của Jin xông vào cửa huyệt nhỏ bé của Namjoon, ra vào với tốc độ chóng mặt. Cậu cắn chặt răng vì đau, nhưng tiếng rên luồn qua kẽ răng đều tăm tắp dụ hoặc mê người.

-Nện em sướng hơn anh nghĩ đấy Joon ah, cái "miệng" của em ngậm lấy anh vừa khít!

Nhưng từ ngữ thô thiển tràn ra khỏi đôi môi dày hồng hào của Jin, kích thích Namjoon hơn bao giờ hết. Cậu câu lấy cổ anh làm điểm tựa, nhẹ nhàng đung đưa bờ mông tròn theo nhịp điệu mạnh mẽ của Jin. Namjoon rên rỉ, mắt mờ đi vì dục vọng. Trong lúc cao trào, Jin bất thình lình rút dương vật anh ra khỏi người Namjoon.

-Xin anh, vào trong em đi, đừng dừng lại!

Namjoon như muốn khóc đến nơi, cảm giác trống trải và lạnh lẽo khó chịu vô cùng. Jin đỡ Namjoon tới khung cửa kính gần đó, áp sát thân thể thon thả của cậu lên cửa kính. Dường như muốn cho cả thế giới chiêm ngưỡng vẻ đẹp này, Jin thì thào

-Giờ thì tự làm anh xem.

Xấu hổ, quả thực rất xấu hổ. Nhưng cảm giác trống trải khiến Namjoon thậm chí quên mất sự xấu hổ tột cùng. Cậu nâng dương vật to lớn của Jin lên, kê nó vào lỗ nhỏ, rồi nhẹ nhàng ngồi xuống.

Jin động mạnh tới mức chiếc giường lắc lư dữ dội. Cậu sung sướng bám mình vào cửa kính, rên từng đợt. Bỗng nhiên anh tăng tốc độ ra vào, báo hiệu cơn cực khoái sắp đến.

-oh God, xin anh, đừng chậm lại, em sắp...

Jin sốc mạnh cơ thể Namjoon, dương vật anh vào tới nơi sâu nhất trong hậu huyệt cậu. Namjoon bắn ra, cảm nhận khoái cảm khó tả trong khi chất lỏng của Jin lấp đầy cơ thể mình. Jin đỡ Namjoon cùng trượt xuống giường, cả hai ôm nhau nằm thở dốc.

-Em tuyệt lắm, Namjoon, anh yêu em!

Nói rồi, môi hai người khoá chặt nhau bằng nụ hôn kiểu Pháp ướt át và nồng nàn. Jin ôm lấy Namjoon, từ từ chìm vào giấc ngủ.

Đã nói rồi, cả đời này, Jin và Joon chẳng thể xa nhau nổi =))

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hello~~
Cher quay trở lại rùi nè!!
Chap trước ngọt ơi là ngọt, chap này hơi bạo một tí. Nếu bạn nào thấy không thích thì cho tui xl nhen.
Cher sẽ cố gắng hoàn thành nốt cặp HopeJoon cuối cùng rồi nhận request viết tiếp nhe!

Kamsa

AllMon| Stories (H)Where stories live. Discover now