9

5.9K 293 3
                                    

Chương 9 vườn trường ngọt văn tiểu pháo hôi

“Không cần để ý tới nàng, ta đã cấp luật sư gọi điện thoại, sẽ có người cho nàng phát luật sư hàm, phá hư người khác danh dự, hơn nữa lúc trước ác ý chửi bới nhiều gia xí nghiệp, ở trong xã hội tạo thành ác liệt ảnh hưởng.

Những việc này toà án tự nhiên sẽ giáo hội nàng muốn như thế nào làm.” Hàn Mục Thanh thần tình lạnh lùng.

Bên cạnh nghe người cũng đều lộ ra kinh ngạc chi sắc, khác không nói Amir đương quý tân khoản mỗi một kiện đều không thua kém sáu vị số, đem người khác quần áo huỷ hoại còn không xin lỗi xác thật có chút qua, huống chi còn mua quá thời hạn đồ ăn cấp chơi xuân đồng học, này không phải hại nhân gia sao, như thế nào cũng nhìn không ra tới cái này nhìn qua thanh tú nữ nhân lại là như vậy không nói lí.

“Không, ngươi không thể làm như vậy.” Nguyên bản đúng lý hợp tình Văn Tiểu Tịch nghe được Hàn Mục Thanh nói, hoảng loạn nói. Nàng muốn nhào lên đi ngăn cản Hàn Mục Thanh rời đi, lại bị người túm chặt, nguyên lai không biết khi nào giám đốc đã kêu bảo an tiến vào, “Văn Tiểu Tịch ngươi đã bị khai trừ rồi, thỉnh ngươi hiện tại lập tức rời đi nơi này.”

Giám đốc sắc mặt khó coi, hắn vẫn luôn biết Văn Tiểu Tịch cùng người ở chung không tốt, bởi vì Văn Tiểu Tịch lúc trước là bởi vì một ít đặc thù nguyên nhân tiến vào, hắn cũng cấp đối phương điểm mặt mũi, hiện tại ở công tác thời gian đại sảo đại nháo nói cái gì cũng không thể làm đối phương ở chỗ này làm đi xuống.

Mặc kệ Văn Tiểu Tịch lại như thế nào không đồng ý, đều bị bảo an kéo đi ra ngoài, giám đốc đối hai người liên thanh nhận lỗi đem người thỉnh đến phòng cho khách quý, hứa hẹn sẽ cho bọn họ giảm 10%, vội xong đối với Vân Ca nói ra không quan hệ sau mới rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

Hắn thường xuyên cùng mua phòng người giao tiếp, tự nhiên cũng có thể nhìn ra một ít tốt xấu, giống trước mắt này hai người mặc kệ ăn mặc vẫn là tự thân khí thế đều không phải người thường.

Hơn nữa vừa rồi vị kia gọi là Hàn Mục Thanh tiên sinh nói sự tình hắn có chút ấn tượng, ngôi trường kia ra tới cái nào không phải thiên chi kiêu tử, Văn Tiểu Tịch mắt thấy liền phải xui xẻo, hắn cũng không thể làm này liên luỵ công ty.

Làm người đưa tới trà bánh, giám đốc mỉm cười nói, “Vì tỏ vẻ đối hai vị xin lỗi, phía dưới khiến cho ta vì hai vị phục vụ, không biết hai vị tiên sinh là tưởng mua cao tầng, vẫn là nhà Tây biệt thự?”

Vân Ca không có chần chờ, “Xem biệt thự đi.” Hắn cùng Hàn Mục Thanh đều không phải thích cùng người khác ở cùng một chỗ người, cao tầng tự nhiên có thể bài trừ, đã có cái kia năng lực, vẫn là mua biệt thự hảo.

Giám đốc nghe được Vân Ca nói, nhìn thoáng qua Hàn Mục Thanh, thấy đối phương gật đầu, vội vàng lãnh hai người đi xem biệt thự mô hình, hải dương bất động sản lần này khai phá phòng ở so thị trường giống nhau giá cả muốn cao một ít.

Trừ bỏ tài liệu vượt qua thử thách, xanh hoá nhiều nguyên nhân ngoại, chính là mỗi hộ đều xứng có trong nhà bể bơi, ở chính mình trong nhà liền có thể cảm thụ bơi lội cảm giác.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now