33

2.8K 164 3
                                    

Chương 33 thú nhân thế giới dị dạng

Lúc sau thời gian, Anta bộ lạc người đều phát hiện nhã thật sự như là thay đổi một người, càng thêm tích cực dung nhập quần thể hoạt động trung, chẳng những không tùy hứng phát giận, còn hiểu đến rất nhiều đồ vật, hắn cũng không tàng tư, chỉ cần có người hỏi liền sẽ dạy cho đại gia, trong bộ lạc càng ngày càng nhiều người đối nhã đổi mới.

Làm trước mắt Anta bộ lạc, thậm chí toàn bộ thú nhân thế giới đã biết duy nhất một cái có được dị năng giống cái, nhã ở trong bộ lạc địa vị thực đặc thù.

Phía trước bởi vì nhã tính cách không ít đã từng truy hắn giống đực đều thay đổi mục tiêu đuổi theo mặt khác giống cái đi, nhưng này hơn một tháng, đại gia phát hiện nhã thay đổi rất nhiều, chẳng những tính cách hảo, là duy nhất một cái giống cái dị thú, còn hiểu rất nhiều đồ vật, cấp bộ lạc mang đến rất nhiều biến hóa.

Rất nhiều giống đực đều bắt đầu theo đuổi nhã, những cái đó phía trước thay đổi chủ ý giống đực cũng có không ít hối hận, lập tức đã bị phát hiện bọn họ khác thường tâm tư giống cái cấp bài trừ ở chấm dứt khế phạm vi ngoại.

Nhã đối A Trạch có hảo cảm, thường xuyên chế tạo đủ loại ngẫu nhiên gặp được, tất cả mọi người đều biết, bất quá cũng biết A Trạch thích chính là Vân Ca.

Phía trước thời điểm Vân Ca đối A Trạch vẫn luôn nhàn nhạt, luôn có người cảm thấy chính mình còn có cơ hội, từ Vân Ca sau khi thành niên, hai người chi gian ở chung liền thay đổi rất nhiều, thường xuyên bị nhìn đến người đùa giỡn.

Trong bộ lạc mặc kệ giống cái vẫn là giống đực tính cách phần lớn rộng rãi, đối thành niên thú nhân cũng ôm có khoan dung thái độ, bất quá sau trưởng thành Vân Ca thật sự ra ngoài đại gia đoán trước.

Màu trắng ấu thú ở thú nhân thế giới bị cho rằng là dị dạng, không chỉ có là bởi vì bọn họ sống sót không dễ, còn bởi vì bọn họ sau khi thành niên bởi vì lông tóc nguyên nhân rất khó ở trong rừng rậm che dấu, bắt giữ đến con mồi.

Cho nên thú nhân thế giới rất ít có màu trắng thú nhân thành niên, lần đầu tiên nhìn đến Vân Ca người đều sẽ trêu ghẹo A Trạch, trước kia trong bộ lạc người cho rằng nhã đã đủ đẹp, thường xuyên có mặt khác bộ lạc người tới Anta bộ lạc ở tạm chính là vì theo đuổi nhã.

Đang xem đến Vân Ca lúc sau mới phát hiện nguyên lai bị người cho rằng là dị dạng thú nhân cũng như vậy đẹp, hai người là hoàn toàn không giống nhau đẹp, nhã thiên hướng nhu nhược, làm người sinh ra ý muốn bảo hộ, Vân Ca thiên hướng thanh tuấn, nhìn đến hắn liền sẽ cảm thấy tâm tình thực hảo, hắn chính là có được như vậy ma lực.

Đáng tiếc mỗi cái hơi chút từng có như vậy tâm tư thú nhân, đều bị A Trạch trong tối ngoài sáng tìm lấy cớ ở đấu đài chiến đấu thượng đánh một đốn, thực lực không bằng người, hai người cảm tình lại hảo, bọn họ ánh mắt liền toàn bộ chuyển dời đến nhã trên người.

Vân Ca tự nhiên không biết mấy ngày này đấu đài chiến đấu mỗi ngày đều có chiến đấu phát sinh, cùng A Trạch có quan hệ, ngẫu nhiên nhìn thấy A Trạch chịu một ít vết thương nhẹ, A Trạch cũng nói là cùng người luận bàn.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now