77.Phiên ngoại - Vĩnh không chia lìa

3.4K 173 25
                                    

Chương 77 phiên ngoại - vĩnh không chia lìa

Thanh Long đại lục đã có hơn một ngàn năm không ai phi thăng, đã từng có người cho rằng là Tiên giới cùng ba ngàn thế giới thông đạo đã đóng cửa, hiện giờ thiên kiếm tông liên tiếp hai cái tu sĩ phi thăng.

Trong đó một người tu hành bất quá trăm năm, đưa tới đông đảo nhân sĩ nhìn trộm, thương lam đạo quân cùng Vân Ca phi thăng như là hoàn toàn mở ra hai giới môn, lúc sau mặt khác tông môn cũng lục tục có độ kiếp tu sĩ phi thăng.

Những người này không biết lúc trước ba ngàn thế giới cùng Thần giới Tiên giới môn đích xác bị đóng lại, ở trăm năm trước mới một lần nữa mở ra, thương lam đạo quân ở Thần giới có một cái khác xưng hô thương lam Thần Quân, hoặc là nói thần hoàng.

Thần giới cùng Tiên giới vốn là hai cái thế giới, Thần giới người từ nhỏ có đại pháp lực, vô cùng thọ mệnh, Tiên giới người đều là phàm nhân thành tiên, ngàn vạn năm qua, giữa hai bên tuy bị phàm nhân thông thường vì thần tiên, bọn họ lại biết lẫn nhau chi gian cũng không thái bình.

Thần giới cùng Tiên giới thường thường liền sẽ phát sinh chiến tranh, Thần giới người sinh ra liền chú định pháp lực cao thấp, Tiên giới lại bất đồng, đều là từ tàn khốc năm tháng trung chém giết ra tới, chiến đấu ý thức cùng năng lực đều cường với Thần giới người.

Thương lam Thần Quân lúc ban đầu được xưng là tiên quân, hắn nơi thế giới đã vì thương lam giới, dùng gần trăm năm thời gian liền phi thăng Tiên giới, thương lam tiên quân nhất người ghé mắt không phải hắn tu luyện thời gian chi đoản, mà là hắn ngộ tính chi cường.

Ở hắn phi thăng phía trước, thương lam giới bất quá là ba ngàn thế giới tiểu thế giới, phi thăng đối bọn họ tới nói là xa xôi không thể với tới sự tình, thương lam tiên quân bằng vào tự thân đối thiên địa hiểu được, tự nghĩ ra công pháp phi thăng Tiên giới.

Tới rồi Tiên giới hắn xuất sắc cũng khiến cho rất nhiều người chú ý, trong đó một người vẫn là Thần giới nữ tử, trời sinh có được nguyền rủa chi lực.

Thần giới cùng Tiên giới ma xát, tuy rằng thường xuyên, những năm gần đây cũng đều là tiểu đánh tiểu nháo, thả thần tiên thọ mệnh đều rất dài, trừ bỏ tu luyện, rất nhiều thích hưởng thụ cũng sẽ phóng túng sa vào cùng nam nữ chi hoan.

Thương lam dung mạo tuấn mỹ, tư chất cực cao, ở tiên nhân trung cũng là đứng đầu một đám, hắn ở Tiên giới ngàn năm chậm rãi từ tầng dưới chót tiểu tiên, trở thành có được một cái tiên thành thành chủ, đến cuối cùng trở thành Tiên giới thập nhị tiên thành thành chủ chi nhất.

Thần giới cùng Tiên giới tuy rằng không thường thông hôn, lẫn nhau chi gian có tình lữ quan hệ lại không ít, lần đầu tiên bị Thần giới mạc ngữ đuổi tới thành chủ phủ thời điểm, thương lam lạnh nhạt đem người cự chi ngoài cửa.

Không biết là lần đầu tiên bị người cự tuyệt không phục vẫn là thật sự thích thương lam tiên quân, mạc ngữ tiên tử tổng hội tìm cơ hội cùng thương lam chạm mặt.

Trăm năm, ngàn năm, vạn năm, nguyên bản thích biến thành chấp niệm, mạc ngữ vứt bỏ Thần tộc tôn nghiêm chỉ vì có thể cùng thương lam tiên quân ở bên nhau, chẳng sợ đối phương lần nữa cự tuyệt.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ