66.Tu chân giới thiên chi kiêu tử

3K 134 0
                                    

Chương 66 Tu Chân giới thiên chi kiêu tử

Thiên vận đại lục là Tu Chân giới vô số thế giới cỡ trung thế giới, thế giới này chia làm ba ngàn đại thế giới, ba ngàn trung thế giới, ba ngàn tiểu thế giới, ba ngàn chỉ là cái nói về, ai cũng không biết vũ trụ trung rốt cuộc có bao nhiêu thế giới.

Trong đó tiểu thế giới nhất cằn cỗi, đại thế giới linh khí nhất đầy đủ, các loại bảo vật cũng nhiều, cho nên bước vào tu hành một đạo người, chỉ cần có năng lực đều hy vọng có thể tới đại thế giới đi.

Thiên vận đại lục ở ba ngàn trung thế giới, ở vào trung đẳng địa vị, xem như nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, như vậy thế giới cũng không sẽ làm động hư trở lên đại năng dừng lại.

Một phương diện là linh khí không đủ đầy đủ, về phương diện khác cũng là cỡ trung thế giới thừa nhận lực hữu hạn, động hư trở lên đại năng không chiếm được sung túc tài nguyên, cũng không thể buông ra tay chân chiến đấu.

Người tu chân chia làm chín cấp bậc, luyện khí -- Trúc Cơ -- Kim Đan -- Nguyên Anh -- hóa thần -- xuất khiếu -- động hư -- Đại Thừa -- độ kiếp -- phi thăng.

Đối với thiên vận đại lục vân gia tới nói, đừng nói là động hư kỳ trở lên đại năng, chính là Hóa Thần kỳ đều phải hảo hảo chiêu đãi, cỡ trung thế giới nhiều nhất tu luyện đến Xuất Khiếu kỳ, vì đột phá bọn họ liền sẽ thông qua các loại phương thức đi trước đại thế giới.

Vân gia ở thiên vận đại lục xem như trung đẳng gia tộc, trong tộc có một vị hóa thần trung kỳ lão tổ, ngày thường đều là ở sau núi bế quan, không đến trong tộc xuất hiện sinh tử đại sự sẽ không xuất hiện.

Hiện giờ vị này vân gia tôn quý nhất lão tổ thật cẩn thận đứng ở một gian bình thường phòng cho khách trước, thần thái cung kính, biểu tình nghiêm túc, đi theo hắn phía sau còn có vân gia gia chủ cùng ba vị trưởng lão.

Những người này ở ngày thường cũng là cao cao tại thượng lão tổ, bị vô số người kính ngưỡng, hâm mộ, lúc này lại liền đại khí cũng không dám ra, liền tính tại đây đợi hồi lâu, phòng trong người cũng không có thấy bọn họ ý tứ, mọi người cũng không dám toát ra chút nào bất mãn.

Liền ở mọi người cho rằng hôm nay lại cùng thường lui tới giống nhau, vị kia tiền bối sẽ không để ý tới bọn họ, lại nghe bên trong truyền ra một cái trầm thấp dễ nghe giọng nam, "Các ngươi lui ra đi, ngày sau không cần như thế, ta tới vân gia, là vì vị kia phụ nhân trong bụng hài tử, hắn cùng ta có duyên."

"Là, tiền bối, hai vị này ở vân gia có chút địa vị, phàm là tiền bối có cái gì phân phó, tẫn nhưng nói ra." Duy nhất Hóa Thần kỳ lão tổ nghe được bên trong thanh âm nhẹ nhàng thở ra, tại minh bạch đối phương lời nói nội dung khi, trên mặt lộ ra vài phần vui mừng.

Lưu lại hai người ở chỗ này, còn lại người nhanh chóng rời đi, miễn cho quấy rầy vị kia tiền bối nghỉ ngơi.

Tới rồi vân gia phòng nghị sự, vân gia gia chủ vân triết thấp thỏm nói, "Lão tổ, vị này tiền bối là có ý tứ gì? Hoa nhi trong bụng hài tử tuy rằng không phải ta duy nhất hài tử, cũng là vân gia cốt nhục, vị kia tiền bối......."

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now