59

2.3K 111 0
                                    

Chương 59 tinh tế Alpha phu phu

Ngày hôm sau Odmond biết được thuộc hạ đã cho người ta đánh ức chế tề, đem này giam giữ lên, trực tiếp đem chuyện này hội báo cho trường học cao tầng, bởi vì Omega ở chính thức tiến vào quân đội phía trước là có thể trước không làm phẫu thuật, cho nên ở biết tin tức này sau, hiệu trưởng tuy rằng khiếp sợ cũng không có nghĩ nhiều, chỉ là đem việc này nhớ kỹ, làm Odmond đem người thả, cũng ở vườn trường nội bài tra có phải hay không còn có loại tình huống này.

Đối với cái này học sinh hành vi hiệu trưởng lý giải lại không tán đồng, liền tính lần này không có bị người phát hiện, tiến vào quân đội khi còn sẽ có một lần càng vì nghiêm khắc kiểm tra đo lường, đến lúc đó An Khả Omega thân phận khẳng định giấu không được, trừ phi hắn vốn dĩ liền không có tính toán tiến quân đội, lắc đầu thở dài một tiếng, hiệu trưởng bắt đầu xử lý mặt khác sự tình, vài ngày sau chính là tân sinh thí luyện, hắn làm hiệu trưởng còn có rất nhiều sự tình muốn vội.

Tân sinh thí luyện đối với quân giáo sinh tới nói là thập phần quan trọng, này có thể thấy được bọn họ chỉnh thể tố chất, đặc biệt lần này từ hai gã S cấp cường giả đương huấn luyện viên, kia một trăm danh học sinh đã chịu càng nhiều chú ý.

Nếu có người biểu hiện xuất sắc, thí luyện trung có thể trổ hết tài năng, có lẽ liền có thể được đến một ít người chú ý, ngày sau bọn họ tiến vào quân đội sẽ đã chịu càng nhiều chú ý, có được càng nhiều cơ hội.

Kỳ thật ở trường quân đội tân sinh tái trung, đã có thể nhìn ra này một trăm người cùng những người khác khác biệt, tới rồi cuối cùng, tiến vào trước hai mươi danh, trừ bỏ ba người là từ mặt khác huấn luyện viên huấn luyện, mặt khác mười bảy người đều là từ Vân Ca cùng Odmond thủ hạ ra tới.

Trước mười tên Vân Ca trong đội ngũ chiếm bốn người, Odmond chiếm sáu người, trước hai mươi danh, Vân Ca chiếm chín người, Odmond chiếm tám người, xem như chẳng phân biệt trên dưới.

Thực mau tới rồi trong khi bảy ngày tân sinh thí luyện, bọn họ sẽ mang lên đơn giản đồ vật tiến vào thí luyện mà, dựa theo lẫn nhau được đến tài nguyên tới đổi lấy tích phân, có thể tổ đội hành động, cũng có thể đơn độc hành động.

Lần này đệ nhất trường quân đội tân sinh thí luyện hấp dẫn đại bộ phận người ánh mắt, bởi vì mỗi người bên người đều càng có loại nhỏ phi hành camera khí, căn bản không cần lo lắng sẽ có người gian lận.

Tinh tế võng trung, có người hạ tiền đặt cược, xem đệ nhất danh sẽ là ai, trong đó áp phía trước ở trường học bước đầu thi đấu khi đệ nhất hai tên nhiều nhất, tới rồi cuối cùng trở thành hai gã S cấp cường giả ai mạnh ai yếu tranh luận.

Đại bộ phận người cảm thấy so với sớm đã là S cấp cường giả Odmond, Thẩm Dịch còn cần tích lũy, ở náo nhiệt bên trong, đệ nhất trường quân đội tân sinh thí luyện bắt đầu rồi.

Vân Ca cùng Odmond cùng hiệu trưởng cùng vài vị quan trọng nhân viên ngồi ở cùng nhau, quan sát các học sinh biểu hiện. Không thể không nói lúc này đây tân sinh thật sự thực không tồi, Vân Ca phát hiện vài cái ưu tú mầm, lúc sau sẽ quan sát một chút cá nhân phẩm cách cùng tố chất tâm lý, nếu không có vấn đề, sẽ ở này tốt nghiệp sau muốn nhập đệ tam quân đoàn.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now