57

2.2K 114 4
                                    

Chương 57 tinh tế Alpha phu phu

Bởi vì lần này tân sinh huấn luyện viên có hai vị đem cấp quan quân, sở hữu tân sinh đều thập phần hưng phấn, phân phối từng người huấn luyện viên lúc sau, được đến hai vị đem cấp quan quân dạy dỗ lớp vui mừng không thôi, ngay cả mặt khác trường học lớp, cũng đều đối bọn họ tràn ngập hâm mộ chi tình.

Vì công bằng trong lúc, Vân Ca cùng Odmond đều có chứa An Khả, xác thực tới nói Vân Ca cùng Odmond đi vào thời điểm, tân sinh huấn luyện đã giằng co một đoạn thời gian, từ những người này trung rút ra ra ưu tú nhất một trăm danh, từ hai người đơn độc huấn luyện.

Buổi sáng là Odmond phụ trách, buổi chiều là Vân Ca phụ trách, tuy rằng đại đa số người đều tỏ vẻ đối như vậy phương thức huấn luyện không thói quen, bất quá mặt trên định ra tới, bọn họ cũng chỉ có thể tuân thủ.

Ngày đầu tiên, Vân Ca đứng ở bên cạnh quan khán Odmond đối tân sinh huấn luyện, cơ bản là dựa theo phía trước huấn luyện viên tiến độ, làm cho bọn họ triển lãm một lần sau, từng bước tăng mạnh huấn luyện.

Đối với này đó tân sinh tới nói, quan trọng nhất không phải lập tức trở nên lợi hại, mà là có một cái hoàn hảo tâm tính, mài giũa bọn họ bởi vì đơn độc thụ huấn luyện mà sinh ra nóng nảy cảm xúc.

Tại đây một chút thượng, Odmond làm thực hảo, hắn cả người hướng nơi đó vừa đứng, phía trước còn náo nhiệt không thôi sân huấn luyện, lập tức an tĩnh lại, nơi xa vây xem người cũng không dám hé răng.

Cứ như vậy ở Odmond uy áp hạ còn không có kiên trì vài phút, có người đã sắc mặt trắng bệch, S cấp dị năng giả uy áp đối bọn họ này đó còn không có thượng quá chiến trường người tới nói, không khác là tàn khốc hình phạt.

Chờ cảm giác không sai biệt lắm sau, Odmond thu lại khí thế, nhìn thoáng qua tân sinh, nhàn nhạt nói, “Mọi người vòng quanh sân huấn luyện chạy năm mươi vòng, buổi sáng 11 giờ trước hoàn thành.”

Nhìn hắn lãnh lệ ánh mắt, nguyên bản muốn oán giận nói tất cả đều nuốt đi trở về yết hầu, đại gia hai mặt nhìn nhau, đệ nhất trường quân đội sân huấn luyện cũng không nhỏ, 11 giờ trước chạy xong năm mươi vòng, này đối bọn họ tới nói cơ bản là không có khả năng nhiệm vụ.

Trong đám người vang lên một cái thanh thúy thanh âm, “Đại gia cố lên đi, chỉ có nỗ lực mới có thể trở nên giống thượng tướng giống nhau cường đại.” Đại gia thanh âm nhìn lại, là một cái tóc đen tinh xảo beta thiếu niên, không ít người trong mắt hiện lên kinh diễm, bội phục, dưới ánh mặt trời, thiếu niên tinh xảo dung mạo giống nhau là lại sáng lên, kia ôn nhu tươi cười giống như là ngày mùa hè gió lạnh, làm nhân tâm trung vừa động.

Đối thượng nhìn qua Odmond, An Khả hào phóng cười cười, nghịch ngợm chớp chớp mắt, sau đó lớn tiếng nói, “Bắt đầu đi, ta muốn xuất phát.” Nói xong một bóng người lao ra học sinh đàn đã dọc theo sân huấn luyện bắt đầu chạy bộ.

Có cái thứ nhất đi đầu người những người khác cũng đều bắt đầu hành động, Vân Ca đứng ở một bên không nói gì, này đó tân sinh ở trong mắt hắn quá yếu, cho dù là cốt truyện miêu tả đủ để cùng Alpha so sánh An Khả, cũng nhược bất kham một kích.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now